Răng cửa của em bị sứt một miếng khá lớn. Em phải làm sao để khắc phục?

Em xin được hỏi làm thế nào để khắc phục răng bị sứt là răng cửa. Bởi vì hiện tại em rất thiếu tự tin khi giao tiếp với người khác.giá cả thế nào,địa chỉ uy tín tại Tp HCM, em xin cảm on !

BĐS Thái Hà
BĐS Thái Hà
Trả lời 11 năm trước

Em nên cho nó bay luôn chiếc răng sứt ấy đi khỏi hàm răng, thế là hàm răng không còn răng sứt nữa. Lại có thêm 1 khe thoáng để không khí tràn vào mồm nữa nhé. Chúc e có 1 hàm răng không bị sứt !

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Răng cửa bị sứt thì nên đi bọc răng, sứt ít thì hàn đc, nhưng sứt to thì nên bọc cho bền, bọc thì có nhiều loại, mỗi loại có các giá khác nhau

hông có phương pháp xử lý thẩm mỹ răng nào có thể cạnh tranh nổi với bọc răng bằng sứ vì nó góp phần tạo kết cấu răng bền vững, trắng răng thường xuyên, màu sắc tự nhiên và thích hợp nhất. Bọc răng sứ là lựa chọn tốt nhất để cải thiện tình trạng răng của bạn và mang lại nụ cười tự nhiên nhất.

Tùy vật liệu hợp kim của sườn mà có các tên gọi như:
- Sứ kim loại thường (hợp kim Ni-Cr)
- Sứ Titan (hợp kim titan),
- Sứ quý kim (hợp kim Au-Pt),
- Sứ Alumina,
- Sứ Zirconia.

1. Răng sứ kim loại
Sườn đúc bằng hợp kim Ni-Cr nên gọi là sứ kim loại. Bên ngoài là lớp sứ.

2. Răng sứ Titan

Bọc mão sứ và sườn kim loại cho ta dáng vẻ tự nhiên và sự khít sát tốt hơn so với mão nhựa. Phần phía trong răng được làm bằng kim loại nên khó tái tạo sự trong suốt như răng tự nhiên. Đường viền sẫm màu có thể xuất hiện ở bờ mão gần nướu (lợi) theo thời gian.


3. Răng sứ cao cấp - Toàn sứ Zirconia

Để khắc phục nhược điểm của răng sứ kim loại, hiện nay chúng ta có thể thay sườn kim loại thường bằng quý kim (Sứ kim loại quý) hoặc sườn toàn sứ Zirconia
Răng toàn sứ Zirconia hiện nay được xem là một chuẩn mực mới trong điều trị thẩm mỹ nha khoa vì những tính ưu việt của nó. Tuy giá thành cao hơn sứ kim loại nhưng đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn, nhất là phục hình những răng cửa đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

tuan anh
tuan anh
Trả lời 11 năm trước

xin tư vấn cho em giá cả và địa chỉ tin cậy để khôi phục lại răng.em nên dùng loại nào để bọc lại cái rang bị sứt.em xin cảm on !

Nha khoa SmileCare
Nha khoa SmileCare
Trả lời 11 năm trước

Đối với răng sứt (răng mẻ), bạn có thể hàn răng thẩm mỹ. Nếu răng vỡ quá lớn, mà bạn thấy buốt thì bạn nên khám kỹ xem có ảnh hưởng gì đến tủy răng không, rồi bọc lại. Mình khuyên bạn nên bọc răng cửa bằng răng toàn sứ vì nó mang tính thẩm mỹ cao.

Răng sứ kim loại Titan: 2.000.000-2.500.000

Răng toàn sứ Cercon: 4.000.000-5.500.000

Chúc bạn có hàm răng đẹp ^^!