Bọc răng sứ!cho mình xin kinh nghiệm.

Papa mình có bộ răng đều đặn nhưng sẫm màu vì Tetra.Chắc với pp tẩy trắng răng thì k được rồi , nên có ý là sẽ bọc lại toàn bộ bằng sứ.Đã có bác nào làm việc này chưa cho mình xin kinh nghiệm và lời khuyên với. Nếu có đc nha khoa nào tin cậy thì cho mình xin , giá cả và thời gian làm có lâu không? Với việc bọc sứ này thì chuyện cạo vôi răng theo dịnh kì có bị ảnh hưởg gì không?
styles
styles
Trả lời 16 năm trước
Hiện tại có 3 loại răng sứ: 1./ Răng sứ quý kim- giá 3,5 tr/ răng 2./ Răng sứ Titan - giá 2.5 tr/ răng 3./ Răng sứ bọc chì Nhưng theo mình được tư vấn (Bạn mình làm) chỉ cần làm răng sứ Titan là ổn: giá cả vừa phải, chất lượng tốt- 20 năm vẫn chạy tốt Bạn mình làm nhưng 16 răng, tức là cười hết cỡ lộ ra bao nhiêu cái thì Nha sĩ khuyên làm bấy nhiêu cái.[:D] Như bạn mình làm mất đúng 1 tuần (có thể còn nhanh hơn vì bạn mình mất 1 ngày để lấy tủy nhưng cái răng đã làm trước đây họ lấy ko hết). Tuy nhiên những cái răng bạn mình làm sau này ko phải lấy tuỷ, tức răng vẫn còn sống chỉ mài mòn men răng bên ngoài thôi (khi mài Nha sĩ phải chích thuốc tê). Sau khi mài bỏ men răng bạn mình được gắn vỏ bọc răng tạm để vẫn có thể giao tiếp ăn uống bình thường. Sau khi Nha sĩ lấy mẫu răng ra được răng sứ thì đến giai đoạn gắn vào răng thật. Răng sứ Titan nhìn rất đẹp khá thật, nói chung là rất okie. Chỉ có điều sau khi mài bỏ men răng bạn phải chịu ê mất mấy ngày và sau khi gắn sứ thật cũng phải chịu đau khoảng 3 ngày nữa, Bạn mình phải uống mất 8 viên efferagant sủi í.
Quách Huy Chức
Quách Huy Chức
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn Trung tâm nha khoa Răng Xinh xin được tư vấn cho bạn về răng sứ như sau răng sứ có rất nhiều loại,tư thấp lên cao có các loại sau -răng sứ kim loại Niken/crom:tầm 800-1,2trieu/chiếc,răng sứ này cứng chắc nhưng có nhựoc điểm là có thể bị oxi hóa lớp kim loại phía trong nên dễ bị viêm nhiễm hơn các loại răng sứ khác. -răng sứ titan,có lõi băng titan là kim loại quý,tương thích sinh học tốt,ít bị oxi hóa,nhưng hiện nay trên thị trường chỉ có 4-8% là titan chú cko có răng sứ 100% titan.loiaij này tốt hơn sứ kin lọa niken nhiều.giá của nó tùy trung tâm mà có giá khoảng trên dưới 2trieu 1 chiếc. -răng toàn sứ alumina,ziconia,răng lọai này rất đẹp ,ko bao giờ bị đen viền cổ răng như 2 loại trên nhưng độ bền ko cao,thường chỉ làm cho răng cửa thẩm mỹ.và ko làm cầu răng được,giá dao động từ 2,5-3,5trieu/răng. -răng toàn sứ cercon,procera,emax là 2 loại làm bằng máy tính,quét laser cho độ chính xác rất cao và rất đẹp,là loại răng sứ thẩm mỹ đựoc ưa chuộng nhất bây giờ,có thể làm cho cả răng hàm và răng cửa vì độ cứng chắc rất cao. tùy từng loại giá từ 5-8trieu/răng -răng sứ kim loại quý jelenko có 84-85% vàng,8-11% pt,răng sứ này rất đẹp và cứng chắc,làm cho cả răng hàm và răng cửa.hiện nay giá vàng cao nên loại này giá cũng khá cao nếu làm chuẩn đúng hàm lượng vàng như trên. -Sứ veneer,là loại sứ chỉ gắn vào bên ngoài răng,loại này có ưu điểm là đẹp,mài ít mô răng và giá cũng cao,từ 5-8trieu/răng. trên đó là tất các các loại răng sứ hiện nay,còn cần tư vấn hay tìm hiẻu ỹ hơn nữa ban có thể vào trang www.RangXinh.com để tìm hiẻu thông tin. chúc bạn và papa sớm có hàm răng đẹp. Trung Tâm Răng Thẩm Mỹ Nha Khoa Răng Xinh đ/c 150 Trần Duy Hưng -Cầu Giấy-Hà Nội đt 04.73.090.090 / 66.586.587 hotline: 090.704.3333
Lê Đoàn
Lê Đoàn
Trả lời 13 năm trước

tiện đây cho em hỏi chút

em bị sâu 4 chiếc răng hàm, giờ cần nhổ bỏ và làm răng mới. Vậy nên làm răng chất liệu nào? và giá tiền bao nhiêu ạ?

Nha khoa Chánh Hưng check gia
Nha khoa Chánh Hưng check gia
Trả lời 13 năm trước

Trường hợp của Ba bạn thì gọi là phục hình cố định. Nha sỹ sẽ mài các răng nhỏ lại và chụp lớp mão sứ bên ngoài. Nếu làm toàn hàm cùng lúc thì màu sẽ đẹp, như ý của bệnh nhân. Lúc đó, Ba của bạn muốn răng trắng theo màunnào tùy chọn.

Giá cả tùy vào từng loại sứ:

1. Răng sứ kim loại Ni-Cr: Giá 800.000/răng


Ưu: Giá thành rẻ nhất trong các loại sứ, vẫn đảm bảo độ bền và thẩm mỹ

Nhược: Sau khoảng 2-3 băn, lớp kim loại bị oxy hóa, gây đen viền nướu ngay chân răng. Việc này không thể khắc phục, nên cân nhắc khi chọn loại này, nhất là các răng cửa.

2. Răng sứ Titan:


Sứ Titan (sườn đúc bằng hợp kim titan)

Ưu điểm: Thẩm mỹ, đẹp, giá vừa phải 1.500.000/răng

Nhược điểm: Thời gian bin oxy hóa,đen viền khoảng 5-6 năm

3. Răng sứ cao cấp, sứ không kim loại hay còn gọi là Toàn sứ Zirconia

Răng toàn sứ Zirconia không kim loại (sườn sứ Zirconia)

Đây là phương pháp tối ưu trong phục hình thẩm mỹ hiện nay

Ưu điểm: không nứt gãy, không đen viền nướu, độ sáng bóng hoàn hảo

Nhược điểm: Giá thành cao nhất 3.500.000/răng

Thời gian thực hiện:

Nếu tình trạng răng tốt, không phát sinh các điều trị khác trước khi mão sứ, thì trong vòng 1 tuần Ba của bạn có răng mới hoàn toàn.

Chuyện cạo vôi định kỳ:

Hoàn toàn không có gì ảnh hưởng đâu bạn.

EnglishMasters.com.vn
EnglishMasters.com.vn
Trả lời 12 năm trước

Kinh nghiệm làm răng của mình tại răng xinh.

1 chiếc răng cửa của mình trước đấy bị mất lớp men nên mình đi tráng men.

Bây giờ lớp men composite bị bung ra do cắn thịt gà.

Mình ở Trần Duy Hưng nên đến RĂNG XINH ngay gần đó để làm lại.

Cảm nhận của mình là:

Nhân viên làm cho mình ở đó chỉ là thực tập.

Làm răng cho mình mà mài đi mài lại khiến đau buốt.

Lớp composite không đồng màu phải thay lại lần 2 mà vẫn không như ý nên mình kệ vì nghĩ sau này minh bọc lại và cũng đang vội.

Làm răng không bóng và hình giáng không giống như trước (ngắn hơn cái bên cạnh)

Không làm kỹ mặt bên trong. Khi về thấy bận ở bên trong vì sấn sùi.

Túm lại là mình cảm thấy mất tiền mà không thấy hài lòng chút nào nên về phải viết ngay bài comment này để mọi người cảnh giác

nguyen hoang ha
nguyen hoang ha
Trả lời 12 năm trước

Chào mình mới bị gãy một nữa cái răng.mình phải lấy tủy và mài nhỏ sau đó bọc răng sứ

cho mình hỏi sau khi bọc răng xong rắng có chắc như lúc trước không?

mình cần nên kiên món gì

Phương Du
Phương Du
Trả lời 7 năm trước
lấy tủy vs mài xong rồi bọc răng sứ thì răng cũng khá chắc chắn, nói chung ăn nhai tốt. Thằng em trai mình tháng 7 vừa rồi cũng sang bên nha khoa paris bọc răng sứ đó, nhìn giống răng thật mà ăn nhai cũng ok
Trương Phương Dung
Trương Phương Dung
Trả lời 7 năm trước
em tháy bên này cũng có tiếng nhưng tham khảo bảng giá cũng hơi sốc chút :D
Vũ Thị Tuyết Ngân
Vũ Thị Tuyết Ngân
Trả lời 11 năm trước

bạn đến Nha khoa Smile Care ở 73 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa thử xem, ở đấy đang có chương trình khuyến mại về răng sứ đấy. Răng sau khi bọc sứ sẽ k chắc chắn như răng thật của mình, kiêng cắn những đồ quá cứng như xương, mía..... Chúc bạn có hàm răng chắc khỏe

Nha khoa SmileCare
Nha khoa SmileCare
Trả lời 11 năm trước

rang su tham my la gi

Răng sứ là mão (chụp) bao bọc một phần hoặc toàn phần thân răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dáng , màu sắc của răng. Răng sứ gồm 1 lớp sườn ôm sát cùi răng, bên ngoài được bao bọc bởi nhiều lớp sứ - tạo nên mão (chụp) răng trong đẹp tự nhiên.

Bọc răng bằng sứ là giải pháp đc hầu hết mọi người chọn lựa vì những đặc điểm ưu việt của nó : không bị ố màu theo thời gian, màu sắc trong đẹp tự nhiên giống răng thật,không dị ứng, khả năng chịu lực tốt, công nghệ hiện đại đảm bảo độ chính xác cao và chất lượng hoàn hảo.

Những lớp sứ có tác dụng:

- Chỉnh sửa lại kích thước hình thể của răng, giúp các răng đều hơn, thẳng hàng hơn.

- Giải pháp tối ưu cho các răng bị nhiễm màu nặng : tetracyclin, fluor…

LÀ SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP CHO NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU

1. Răng bị nhiễm Tetracycline

răng bị nhiễm Tetracycline

2. Răng thưa

răng thưa

3. Răng khấp khểnh, vẩu

rang vẩu, khấp khểnh

5.Công việc của bạn cần giao tiếp thường xuyên với đối tác, bạn phải tiếp xúc với nhiều người mỗi ngày

rang su tham my


6. Bạn không có nhiều thời gian rảnh rỗi.

ban ron

Dù bạn là ai – Nụ cười với hàm răngTrắng – Đều – Đẹpluôn là một nhân tố tích cực , giúp bạn tự tin trong công việc và cuộc sống, giúp bạn thỏa sức thể hiện mình trước đám đông.

Để có Nụ cườiTrắng – Đều – Đẹphoàn hảo trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm thời gian nhất thì – đây chính làgiải pháp tối ưudành cho bạn.

NhaKhoa Pro
NhaKhoa Pro
Trả lời 9 năm trước

Chuyên gia răng sứ thẩm mỹChuyên răng sứ thẩm mỹ không đau, không gây viêm lợi, hôi miệng.

Răng sứ thẩm mỹ

Lê Thị Hoa
Lê Thị Hoa
Trả lời 9 năm trước

Kinh nghiệm của mình là cứ tìm đến các trung tâm nha khoa có uy tín là okie, một số trung tâm uy tín cho bạn lựa chọn là: Á Âu, Lan Anh, Nhân Tâm, 2000, Hoàn Mỹ...