Muốn cạo vôi răng và tẩy trắng răng, địa chỉ nào uy tín, rẻ, đẹp chỉ với ?

Răng của mình hơi bị ngã vàng và vôi ở chân răng cũng nhiều, giờ đã lan ra cả thành của răng luôn, mình muốn các bạn tư vấn cho mình nên đi cạo vôi răng không hay tẩy trắng răng, cạo có đau không, bao lâu thì phải đi cạo tiếp. Mình không tự tin lắm khi giao tiếp.

 

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Mình sưu tầm được bài này bạn tham khảo nhé:

Quy trình tẩy trắng tại nhà đơn giản lắm không cần phải quay lại phòng khám mỗi ngày như bạn nói đâu. Nhân đây giới thiệu với các bạn về quy trình tẩy trắng tại nhà luôn để các bạn có thể yêu cầu phòng khám gần nơi bạn ở làm cho đúng quy trình.
1. Cạo vôi đánh bóng
2. Trám tất cả các răng sâu và tất cả các chỗ răng bị mòn.
3. Lấy dấu răng để làm máng nhựa đặt thuốc.
4. So màu răng ban đầu của bạn.
5. Lấy máng nhựa và thuốc đem về.
Thuốc sẽ gồm 2 loại:
- Thuốc tẩy trắng, số lượng thuốc nhiều ít tùy vào độ sậm màu của răng bạn. Nếu bị nhẹ số lượng thuốc khoảng 6 ống đến 9 ống. Nếu bị nặng như nhiễm tetracycline hay fluor thì số lượng thuốc có thể lên đến 36 ống.
- Thuốc chống ê buốt và phục hồi men răng.
6. Mỗi buổi tối bạn sẽ bơm một lượng thuốc tẩy khoảng 1/2 hạt gạo vào mặt ngoài máng thuốc tương ứng với mỗi chiếc răng. Với lượng đó thì thông thường khoảng 5 ngày bạn dùng hết một ống thuốc loại 5g. Và đeo vào răng, miết nhẹ cho thuốc lan đều và leo lên giường ngủ.
Có BS nói chỉ cần đeo 2 giờ thì cái này lạc hậu rồi, kỹ thuật tẩy sâu bắt buộc phải đeo thuốc ít nhất 6 tiếng và cái máng thuốc phải đặc biệt hơn.
7. Sáng thức dậy tháo máng thuốc ra làm sạch và cho vào đó một lượng thuốc chống ê khoảng 1 hạt bắp cho mỗi máng và thoa thuốc đều ra rồi ụp lên răng trong vòng 15 phút.
8. Nếu có bất cứ biểu hiện bất thường nào như viêm nứu, lở loét nứu, ê buốt quá mức cần báo ngay cho BS.
9. Kiêng cử là bắt buộc với người tẩy trắng răng. Bất cứ thứ nào chỉ có Omo mới đánh bật được thì đừng cho vào miệng đặc biệt là rượu vang, thuốc lá, cafe, son môi, kem đánh răng có màu, nước trà, cà ry... nói chung nhiều thứ lắm. Kiêng toàn bộ thời gian tẩy trắng và sau tẩy trắng 2 đến 4 tuần.
10. Chú ý sau khi tẩy thành công khi đi xe cần đeo khẩu trang để tránh gây tai nạn cho người đi phía đối diện.

Với tẩy trắng tại nhà
Giá cả thì tôi thấy có phòng khám lấy 600K nhưng chỉ đưa 2 hay 3 ống thuốc. Mà các bạn đâu biết là khi tẩy chỉ nhiêu đó thuốc răng có trắng lên nhưng ăn thua gì với tẩy đúng liều lượng và nó rất mau tối màu trở lại. Nếu đúng quy trình giá tối thiểu phải 1,5 triệu, răng sậm màu nhiều thì quy trình tẩy càng phức tạp và giá càng cao. Tôi thường tẩy cho một số người của công chúng khoảng 27 ống thuốc nồng độ 20% và một số thuốc khác cho kết quả tốt.
Với tẩy trắng tại phòng
Có phòng chỉ lấy 1,5 triệu nhưng họ chỉ dùng 1/2 số lượng thuốc cần dùng, bó tay. Và đèn tẩy thì có nhiều loại, nhiều loại đèn giá cao nhưng công dụng không hơn gì những loại đèn giá rẻ nhưng BS không biết lỡ mua rồi đành lấy tiền bệnh nhân để bù lại. Có nơi dùng thuốc không cần đèn tẩy nhưng vẫn lấy đèn dùng để trám răng ra chiếu chiếu cho có màu xanh xanh rồi thu tiền bệnh nhân ngang với loại dùng đèn. Nếu dùng đúng quy trình là 2 triệu cho một lần tẩy.

Ở SG hay HN thiếu gì chỗ làm tốt, Viện RHM TW, Viện RHM TP, Trường ĐH Y Dược TP, Hệ thống INNO care, Nha khoa 2000, Nha khoa Vạn Hạnh, Nha khoa Minh Khai, Nha khoa No1, Nha khoa Thuận Kiều, Nha khoa Nhật Nam ... Tui đánh giá khách quan theo trình độ của những BS có ở đây, cơ sở vật chất và tiêu chí làm việc của các phòng khám.

Nha khoa SmileCare
Nha khoa SmileCare
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Trước hết là bạn nên đi lấy cao răng để tránh tình trạng bị viêm lợi và bạn nên đi lấy cao răng 6 tháng/lần.

Và sau khi lấy cao răng xong thì bạn tẩy trắng răng. Tốt nhất là bạn chọn phương pháp "tẩy trắng răng kết hợp" để có kết quả như ý.

Chúc bạn thành công!

Trả lời 8 năm trước
Cạo vôi răng thì đơn giản mà nhanh lắm, cũng không ê buốt lâu đâu. Mình lấy cao răng bên nha khoa paris 2 lần nói chung ưng lứm