Răng mẻ làm thế nào phục hồi khi em đang học võ boxing

Em bị mẻ răng khoảng 1/4 răng cửa lúc 7 tuổi,hiện giờ em 17 tuổi mà chơi võ boxing,vậy em làm thế nào để phục hồi răng chắc chắn ko sợ bị gãy và tốn bao nhiêu tiền để điều trị.Mong mọi người giúp em với!

nhan
nhan
Trả lời 14 năm trước

Ở tầm tuổi bạn bây giờ để phục hồi để răng chắc chắn thì chỉ có cách là bổ sung các loại thức ăn có chưa hàm lượng canxi cao, đèo hàm răng giả khi bạn thi đấu. Hàn răng là biện pháp bạn có thể làm để khỏi bị xấu.

dangngocvinh
dangngocvinh
Trả lời 14 năm trước

Trường hợp răng bạn đã bị mẻ như vậy.Bạn nên đến 1 nha khoa nào đó gần nhất để kiểm tra xem răng của bạn trong thời gian lâu vậy xem có bị chết tuỷ ko.nếu để lâu sẽ ảnh hưởng tới viêm quanh cuống.Nếu như không ảnh hưởng gì thì mình có thể làm răng giả cố định răng rẻ nhất giá 800.000 1 răng.cao hơn nữa răng titan 2.000.000.Nếu bạn ơ hà nội bạn có thể đến trường đại học y hà nội.Bộ môn răng hàm mặt làm.có giảm giá đó.chúc bạn thành công.

dang bao an
dang bao an
Trả lời 11 năm trước

bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa hoặc một số phòng khám đa khoa uy tín đế kiểm tra răng có thể phục hồi lại hay không, các địa chỉ uy tín là nha khoa Sài Gòn, phòng khám victoria healthcare,...

Nha khoa SmileCare
Nha khoa SmileCare
Trả lời 11 năm trước

có 2 cách phục hồi răng của bạn:

- hàn thẩm mỹ : khoảng 500k/răng

- chụp sứ: 2.500k-6000k/răng (tùy từng vật liệu)

dù làm cách nào đi nữa, sau khi phục hồi răng xong, bạn nên mang khay bảo vệ răng khi tập võ nhé