Sữa rửa mặt dành cho nam Neutrogena Invigorating Face Wash Men

 

Nếu bạn đang phâ vân không biết chọn cho mình loại sữa rửa mặt cho nam giới thì chắc đấy sẽ là một thứ mà bạn không thể bỏ qua được.

Với các thành phần lành tính, Netrogena là một hãng dược mĩ phẩm nổi tiếng nên bạn có thể yên tâm sử dụng nó. Đặc biệt về nỗi lo cho da dầu, mụn, sẽ mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm Sữa rửa mặt cho nam Neutrogena Men Invigorating này chuyên dành cho loại da dầu, có nhiều mụn bọc, mụn trứng cá, sẽ giúp thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông nơi mà mụn hình thành, nhẹ nhàng làm sạch giúp ngăn ngừa mụn và không gây kích ứng cho da.

Bên ngoài thị trường có rất nhiều sản phẩm và kem chống nắng của hãng có giá thành cao, và Netrogena Men Invigorating Face Wash cũng chinsh là một trong số đó. Nhưng không thể phủ nhận được rằng mang lại rất hiệu quả về việc làm sách, loại bỏ các bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông.

Vì sản phẩm không chứa dầu nên khi sử dụng sẽ không gây bí tắc ở lỗ chân lông, phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu mụn. Ngoài ra sau khi sử dụng sẽ cảm da mềm mịn hơn, không gây khô rát.

Hướng dẫn sử dụng

Rửa mặt sạch với nước ấm để giúp lỗ chân lông nở ra

Cho một lượng vừa đủ sửa rửa mặt vào lòng bàn tay, hay bạn còn có thể sử dụng với lưới tạo bọt, sau đó massage nhẹ trực tiếp lên mặt

Rửa mặt sạch bằng nước ấm

Nên sử dụng 2 lần sáng và tối trong một ngày.

Chưa có câu trả lời nào