Top 4 mỹ phẩm tẩy tế bào chết cho phái mạnh.

Thời nay, không phải chỉ có phái đẹp mới sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da, phái mạnh cũng nên tìm cho mình các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da để có một mặt tiền đẹp. Bài viết sau đây, mình xin mách cho các bạn nam 4 sản phẩm tẩy da chết cực kì hiệu quả và đang được nhiều anh em tin tưởng lựa chọn.

  1. Gel tẩy tế bào chết cho nam G9SKIN Grapefruit Vita Peeling Gel

Sản phẩm này là một loại gel mỹ phẩm tẩy da chết được chiết xuất từ bưởi chùm của hãng mỹ phẩm nổi tiếng G9SKIN. G9SKIN là một thương hiệu mỹ phẩm hoạt động khá lâu tại Hàn Quốc. Như đã nói ở trên Gel tẩy tế bào chết chp nam G9SKIN có thành phần chính từ tinh chất bưởi, thảo mộc thiên nhiên và hơn 9 loại trái cây.

Với thành phần như trên, G9SKIN không chỉ giúp loại bỏ mọi tế bào chết trên da và gây tổn hại cho da, Gel tẩy tế bào chết còn giúp dưỡng da nhờ các tinh chất từ có trong phần nhàm cung cấp các vitamin và dưỡng chất thiết yếu đem lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng.

Thành phần của sản phẩm chủ yếu từ thiên nhiên nên khi sử dụng tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho da và không hề gây kích cho mọi loại da. Gel tẩy tế bào chết đã đảm bảo nguyên tắc cơ bản nhất là bảo vệ, tránh da bị nhiễm khuẩn.

2.Gel tẩy tế bào chết cho nam Innisfree OAT Mild Moisture Peeling

Có lẽ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree không còn quá xa lạ với đấng mày râu bởi các sản phẩm mỹ phẩm dành cho phái mạnh. Để tẩy tế bài chết thương hiệu cũng có một loại tẩy da chết mang tên Innisfree OAT Mild Moisture.

Gel tẩy tế bào chết có thành phaafnn chính là chiết xuất bột yến mạch tự nhiên rất hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết, giúp làm sạch da và làm sáng da tự nhiên. Bột yến mạch còn mang tích chất đặc biệt dịu nhẹ nên không hề gây dị ứng cho làn da đồng thời giữ độ ẩm, tạo đàn hồi cho da.

3.Sữa rửa mặt Clean & Clear Blackhead Eraser Scrub

Đây là một sản phẩm của một thương hiệu mỹ phẩm Mỹ. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết mang tinh chết dịu nhẹ nên rất thích hợp cho những làn da dầu mụn, sản phẩm không chỉ giúp kiể soát tốt lượng bã nhờn trên da mà còn giúp chăm sóc và bảo vệ da cực tốt.

Sữa rửa mặt có mùi hương thơm thanh mát, dịu nhẹ. Khi sử dụng với tính chất là một loại ke nên sản phẩm rất nhẹ nhàng làm sạch đến từng lỗ chân lông trên da.

Mọi nhân tố bẩn ẩn sâu trong da như bụi bẩn, bã dầu và da chết sẽ được sữa rửa mặt cùng nước cuốn theo. Thêm nữa, sữa rửa mặt còn mang theo các tinh chất thẩm thấu vào các lỗ chân lông để chăm sóc, nuôi dưỡng da hòa hảo.

4.Mỹ phẩm tẩy tế bào chết cho nam toàn thân White Conc Body Gammage

Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản có công dụng hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết và chăm sóc da toàn thân. Gel tẩy tế bào chết cho nam toàn thân White Conc Body Gammage có thành phần chính là vitamin C giúp làm sạch và dưỡng da tự nhiên, an toàn, không gây kích ứng da. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có vitamin E trong thành phần giúp da không thô ráp mà mềm mượt.

Chưa có câu trả lời nào