Có Mỹ Phẩm Nào Làm Trắng Da Dành Cho Nam Ko?

Bạn trai em phải làm việc bên ngoài rất nhiều nên ko thể tránh được ánh nắng.Da anh ấy lại rất bắt nắng vì thế càng ngày anh ấy càng đen đi.Cho em hỏi có mỹ phẩm nào dành cho nam mà làm trắng ra hiệu quả cao ko?Ai biết xin chỉ giúp em với.em cám ơn!
cuc pui
cuc pui
Trả lời 14 năm trước
cái quan trọng là bạn trai của bạn thấy da đen thì là xấu ko, vì khi nào chính bản thân người ấy cảm thấy xấu thì họ mới tích cực phòng ngừa. nếu muốn ko đen, thì nên đeo khẩu trang đi ngoài nắng, thường xuyên rửa mặt với sữa làm trắng da, nếu điệu hơn chút có thể thoa kem chống nắng trên mặt dành cho nam. nhưng tôi nghĩ việc thoa kem chắc a ta sẽ phản đối. nên chỉ còn cách đeo khẩu trang và dùng sữa rửa mặt thôi. cái quan trọng là bạn trai bạn có muốn phòng ngừa để trắng ko, còn nếu a ta xem việc đó ko quan trọng thì bạn thuyết phục cách nào cũng khó khăn
nguyen thi thu
nguyen thi thu
Trả lời 14 năm trước
Mình tư vấn cho bạn bộ sp trị mụn & bộ dưỡg trắg da nè: 1)trị mụn: - kem hạn chế mụn hiệu quả ngay lập tức, chặn đứng sự phát triển của vùng da có vấn đề. da sạch hơn trg 3 ngày: 119k -gel hạn chế mụn, làm khô các đầu mụn kể cả n~ đốm mụn khó thấy nhất: 55k (trg tháng này) -gel rửa mặt giúp kháng khuẩn, làm sạch sâu & kiểm soát sự tiết bã nhờn trên da.công thức k chứa xà phòg: 109k -dug dịk làm săn da,se nhỏ lỗ chân lôg,loại bỏ bã nhờn & bụi bẩn,ngăn ngừa bóg dầu.côg thức k chứa xà fòg: 95k (trg tháng này) - kem dưỡng ẩm giảm thiểu tình trạng bóng dầu, làm sạch & ngăn ngừa khuyết điểm trên da: 95k (trg tháng này) 2)dưỡg trắg: - mặt nạ làm trắng da dạng lột giúp loại bỏ tạp chất & lớp tế bào chết trên da, trả lại làn da vẻ tih khiết, trắng sáng chỉ trg 10 phút : 129k - sữa dưỡng ban ngày dưỡng ẩm làn da với SPF 15 làm sáng & giảm thiểu tác động làm đen da của tia tử ngoại: 219k - dug dịch rửa mặt làm sạch da hiệu quả, cho làn da thah sạch tuyệt vời đồng thời làm trắng , rạng ngời làn da: 179k - dug dịch làm săn da giúp làm trắng, phục hồi & săn da: 179k - kem dưỡng ban đêm chứa phức hợp làm trắng & nuôi dưỡng làn da: 239k sp ở đây nhập khẩu châu âu, chiết xuất thiên nhiên - đảm bảo k gây kích ứng, dị ứng - đc chứng nhận về da liễu, đã đc thử nghiệm trên n~ ng` tình nguyện chứ k pải trên động vật như n` hãng mỹ phẩm # . bạn hoàn toàn yên tâm về uy tín & chất lượng [gallery]/11/yzy1253842529
Linh
Linh
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]huongduong_32[/b] Mình tư vấn cho bạn bộ sp trị mụn & bộ dưỡg trắg da nè: 2)dưỡg trắg: - mặt nạ làm trắng da dạng lột giúp loại bỏ tạp chất & lớp tế bào chết trên da, trả lại làn da vẻ tih khiết, trắng sáng chỉ trg 10 phút : 129k - sữa dưỡng ban ngày dưỡng ẩm làn da với SPF 15 làm sáng & giảm thiểu tác động làm đen da của tia tử ngoại: 219k - dug dịch rửa mặt làm sạch da hiệu quả, cho làn da thah sạch tuyệt vời đồng thời làm trắng , rạng ngời làn da: 179k - dug dịch làm săn da giúp làm trắng, phục hồi & săn da: 179k - kem dưỡng ban đêm chứa phức hợp làm trắng & nuôi dưỡng làn da: 239k sp ở đây nhập khẩu châu âu, chiết xuất thiên nhiên - đảm bảo k gây kích ứng, dị ứng - đc chứng nhận về da liễu, đã đc thử nghiệm trên n~ ng` tình nguyện chứ k pải trên động vật như n` hãng mỹ phẩm # . bạn hoàn toàn yên tâm về uy tín & chất lượng [gallery]/11/yzy1253842529[/quote] ban cho hỏi mua những mỹ phẩm này ở đâu với.
Mỹ Phẩm Ohui
Mỹ Phẩm Ohui
Trả lời 14 năm trước
Mời bạn ghé qua gian hàng của hãng mỹ phẩm hàn quốc ohui nhé, có nhiều sản phẩm thích hợp đấy!
Huy Cường check gia
Huy Cường check gia
Trả lời 14 năm trước
Mình hay mua mỹ phẩm chỗ này cho này. Bạn vào tham khảo thử, hàng từ mỹ. Ho tư vấn tốt về da và cách chăm sóc.. http://www.123mua.com.vn/xem?sp=QYcSARaC…
tran hoan thanh
tran hoan thanh
Trả lời 13 năm trước

ngoài nhiều cách trên thì mình vẫn có một cánh khác la uống thảo dược.loại chống sản sinh melamin trong da, ngăn ngừa được các sắc tố da,khoảng 500k 80v/lọ. sáng uống 1 viên, tối uống 2 viên sau 1lọ. rồi uống mỗi ngày 1 viên khi da đã trắng.thường liều dùng là 2 lọ.sau tiép 3 tháng nữa thì mới dùng lại đươc.kết quả thật ngờ khong thể tinh vào mắt mình lun đóa hihi.mình đã thử và tinh nên mới giới thiệu cho bạn đó.mà thuốc này ít người biết đến lém.nên bạn muốn dùng thì mình chia sẽ bí quyết cho.ngoài uống thảo dược thì vẫn cần đến việc chăm sóc da nữa nha bạn.chúc bạn trai của bạn sẽ được nhin ngắm làn da như bạn mong muốn.muốn thử thì liên hê vs mình minh gới thiệu mua giùm cho 01264788332 (thành) nếu bạn muốn trắng thì cũgg có thể dùng đươc lun.bất cứ ai cung có thể dùng đươc.

nguyễn hoàn
nguyễn hoàn
Trả lời 13 năm trước
Chào bạn !
Nam giới ngày nay rất quan tâm đến việc chăm sóc ngoại hình của mình, đặc biệt là làn da cơ thể. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận phái mạnh vẫn còn ngần ngại khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da.
Để thay dổi tư duy của chàng cũng như thêm động lực cho chàng trong việc “tút” lại làn da, bạn hãy đưa cho chàng những lý do thật thuyết phục sau đây:
1. Chăm sóc làn da không còn là độc quyền của phái đẹp
Trong cuộc sống hiện đại, việc chăm sóc, làm đẹp cho bản thân, đặc biệt là việc chăm sóc da là nhu cầu chính đáng và đáng được hoan nghênh. Nam giới ngày nay cũng không còn thờ ơ với việc chăm sóc cơ thể bởi họ ý thức được lợi thế của một ngoại hình lịch lãm, một làn da sáng khỏe. Vẻ ngoài chỉn chu sẽ giúp họ tự tin và gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.
2. Làn da nam giới không “mỏng manh” nhưng cũng… “dễ vỡ”
Thoạt nhìn bên ngoài, nam giới dễ ngộ nhận rằng làn da của mình rất “dã chiến”, có thể chịu đựng được mọi sự tác động của thời tiết, môi trường và thói quen sinh hoạt. Tuy nhiên các tuyến bã nhờn của làn da nam giới lại hoạt động rất mạnh trong khi quá trình thay đổi tế bào diễn ra chậm khiến các lỗ chân lông bị bít lại, gây tình trạng da nhờn, bóng dầu, dễ bị mụn và thâm nám. Vì vậy việc chăm sóc làn da nam giới là hết sức cần thiết nếu như các chàng muốn mình trông “sáng” hơn.
3. Chăm sóc da hiệu quả nhưng không tốn nhiều thời gian
Các chàng thường nhận định việc chăm sóc da bằng một câu kinh điển: “Phức tạp, mất thời gian”. Tuy nhiên chỉ cần dành vài phút cho 3 bước chăm sóc da cơ bản mỗi ngày là chàng đã có thể yên tâm về “sức khỏe” của làn da. 3 bước đó bao gồm:
Bước 1: Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.
Bước 2: Tắm, vệ sinh cơ thể bằng sữa tắm.
Bước 3: Chăm sóc da bằng việc sử dụng sữa dưỡng và làm mát da toàn thân sau khi tắm.
4. Hiệu quả bất ngờ chỉ sau 2 tuần
Nôn nóng, muốn nhìn ngay thấy kết quả cũng là một đặc điểm tâm lý của các chàng, kể cả việc chăm sóc da. Tuy nhiên các chàng đã có thể yên tâm vì nếu hình thành được thói quen chăm sóc da thường xuyên bằng sản phẩm của các nhãn hiệu uy tín thì có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng. “Nhanh, gọn, hiệu quả” là tiêu chí của các chàng và chúng sẽ được đáp ứng dễ dàng bởi các nhãn hàng lâu năm, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt dành cho nam giới.
5. Dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chăm sóc da
Không thường xuyên mua sắm, tìm hiểu và lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc cho làn da vì sợ tốn thời gian vốn là thói quen xưa nay của các chàng. Tuy nhiên, từ nay điều đó sẽ thay đổi vì chỉ cần một khoảng thời gian rất ngắn sau khi bước chân vào siêu thị là chàng đã có thể tìm thấy bộ sản phẩm chăm sóc da Vaseline Men dành riêng cho mình, hoặc chính chị em sẽ là những người tư vấn và lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho chàng của mình, như một cử chỉ đầy yêu thương.
chúc bạn có một lan da đẹp như mong muốn
Le Tam
Le Tam
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể kết hợp sử dụng Bộ Tắm Trắng Hoàn Hảo Liberty, và bộ Kem Dưỡng Trắng Da Cao Cấp VICTORIA hoặc một số loại dưỡng da khác cho phù hợp loại da của mình. Ngoài ra còn có nhiều dòng sản phẩm dưỡng da dành cho Nam lắm nè, bạn cứ xem thử loại nào phù hợp với mình:http://www.myphamchonam.com/my-pham-duong-da/