Top 5 sản phẩm gội đầu khô cứu cánh cho mái tóc bết dính của nàng

Những cô nàng có mái tóc nhanh bết đến mức ngày nào cũng phải gội đầu thì việc này làm cho các nàng cảm thấy mất rất nhiều thời gian.  Đặc biệt là vào những ngày mùa đông lạnh thì quả là bất tiện. Trong bài viết này chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn dầu gội khô như một giải pháp cho mái tóc của bạn.

Batiste Dry Shampoo – 180 000 đ

Với những công nghệ được nghiên cứu và phát triển trong hơn 40 năm qua, Herbal Batiste đã sản xuất ra các dòng sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau và được các nhà tạo mẫu tóc lẫn người tiêu dùng tại Châu Âu rất ưa chuộng. Sản phẩm giúp cho mái tóc của bạn luôn sạch, nhẹ nhàng với mùi hương hoa thoang thoảng, ngọt ngào. Sản phẩm này cũng thực sự giúp nàng loại bỏ lượng dầu thừa trên tóc, hút sạch các bụi bẩn và đem lại cho bạn một mái tóc sạch, nhẹ như vừa gội xong.

A’pieu Oily Hair Dry Shampoo – 145 000đ

Công dụng hiệu quả trong việc hấp thu các bã nhờn nhờ các chiết xuất từ bột ngô, các tinh dầu jojoba cung cấp cho da đầu và mái tóc óng mượt, đủ độ ẩm cần thiết. Sản phẩm này cũng có mùi hương từ tinh dầu bạc hà và hoa hồng, nên ngoài công dụng chính ra, keo xịt tóc còn có mùi hương dễ chịu.

Moroccanoil Dry Shampoo – 390 000đ

Thiết kế sản phẩm nhẹ nhàng với tông màu xanh bạc hà chủ đạo ở hộp cùng với dòng chữ màu trắng chạy dọc theo thân chai rất hài hòa. Dầu gội khô Moroccanoil Dry Shampoo là giải pháp tiện lợi cho mái tóc của bạn, giúp thẩm thấu dầu dừa và bụi bẩn trên da đầu, mang lại một mái tóc sạch sẽ, tạo độ tơi cho mái tóc và giúp phồng tóc chỉ trong vài phút.

Bạn sẽ hạn chế việc tóc tiếp xúc quá nhiều với hóa chất nên tóc sẽ bớt gãy, hư tổn và gây khô tóc.

Dầu gội khô Dove Refresh Care – 175 000đ

Sử dụng dầu gội khô Dove Refresh Care sẽ bổ sung các dưỡng chất cần thiết để giúp bạn có một mái tóc bồng bềnh, hấp thu lượng dầu thừa trên tóc và khiến tóc bạn có độ phồng tự nhiên.

Evoluderm Dry Shampoo – 150 000đ

Các thành phần chiết xuất trong Evoluderm Dry Shampoo bao gồm các thành phần Teabutane, propane, alcohol, denat, oryza sativa starch,…khiến mái tóc của bạn được sạch sẽ, dù không xả bằng nước mà cũng không sợ bị bết. Dầu gội này cũng bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp cho tóc bạn bồng bềnh. Kiểu tóc của bạn được giữ lại lâu hơn mà không cần máy tạo kiểu. Vì thành phần rất an toàn nên các mẹ bỉm sữa mới sinh con hay những bạn bị ốm có thể yên tâm sử dụng nhé, vừa an toàn lại còn rất tiện lợi nữa.

Với 5 sản phẩm dầu gội khô chúng mình gợi ý, giờ thì nàng đã có giải pháp tiện lợi cho mái tóc của mình, không lo mái tóc bị bết dính nữa nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào