Làm sao để tạm biệt mái tóc hư tổn, xơ rối?

Tóc hư tổn, xơ rối chẻ ngọn, và đặc biệt là tình trạng gãy rụng đang là nỗi lo của rất nhiều bạn gái, khiến mơ ước về mái tóc dày bồng bềnh, chắc khỏe ngày càng xa tầm tay. Để khắc phục tình trạng này, hãy cùng tìm hiểu về một phương pháp dưỡng tóc mới đến từ đất nước mặt trời mọc-tận dụng tinh chất vàng từ hoa hướng dương nhé.

Himawari-tinh túy từ thiên nhiên cho mái tóc khỏe đẹp

Himawari-trong tiếng Nhật có nghĩa là hoa hướng. Hoa hướng dương có rất nhiều lợi ích không chỉ đối với sức khỏe mà còn cho sắc đẹp của phụ nữ. Hơn thế nữa từ mầm, thân, cuống lá hay đến từ ng cánh hoa đều chứa nhiều dưỡng chất làm đẹp quý báu như vitamin E, A, C, D và magie-yếu tố hữu hiệu trong việc phục hồi những đoạn tóc yếu, gãy, xơ rối.

Dầu hoa hướng dương hữu cơ và chiết xuất từ mầm hoa hướng dương giúp cân bằng độ ẩm và các lipid cần thiết cho tóc phát triển. Hơn thế, chiết xuất từ hạt và hoa hướng dương nổi tiếng trong việc phục hồi tóc hư tổn, yếu, rụng, mỏng…, từ đó giúp tóc mọc khỏe mạnh, dày bồng bềnh tự nhiên hơn.

Đặc biệt, dầu hoa hướng dương còn là một chất chống lão hóa tự nhiên cho tóc, giúp hạn chế quá trình lão hóa của da đầu và tóc, giữ nét thanh xuân tươi trẻ trên từng ngọn tóc. Do đó, sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất từ hoa hướng dương cực kì phù hợp cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên.

Bộ đôi chăm sóc tóc phục hồi tóc toàn diện Dear Beaute’ Himawari

Với sứ mệnh trả lại vẻ óng mượt, khỏe mạnh vốn có của mái tóc, bộ chăm sóc tóc Dear Beaute’ Himawari của tập đoàn Kracie Nhật Bản ra đời. Dear Beaute’ Himawari chắt lọc mọi tinh túy từ cây “hoa mặt trời” để phục hồi lại mái tóc chắc khỏe tự nhiên từ sâu bên trong.

Hình ảnh có liên quan

Dear Beaute’ Himawari có 2 dòng sản phẩm chính: Rich&Repair (Phục hồi & Giàu dưỡng chất) và Volume & Repair (Phục hồi & Làm dày tóc)

Rich & Repair (Phục hồi &Giàu dưỡng chất) phù hợp cho tóc hư tổn nặng, khô, xơ rối nhiều. Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da đầu và chân tóc, phục hồi và giúp tóc suôn mượt, vào nếp.

Volume & Repair (Phục hồi & Làm dày tóc) phù hợp với tóc thưa, mỏng, gãy rụng nhiều. Sản phẩm hỗ trợ kích thích mọc tóc, ngăn ngừa hư tổn, đem lại vẻ bóng mượt, bồng bềnh cho mái tóc.

Kết quả hình ảnh cho Dear Beaute’ Himawari

1.Thiết kế

Sản phẩm dầu gội đầu và dầu xả Himawari đều đựng trong chai nhựa 500ml với vòi pump tiện lợi, tiết kiệm và cũng đảm bảo vệ sinh. Màu sắc của từng dòng sản phẩm cũng rất hiện đại và bắt mắt với mà vàng cam rực rỡ cho dòng Rich & Repair và màu xanh lá tươi trẻ cho dòng Volume & Repair. Bên ngoài vỏ chai là họa tiết hoa hướng dương cách điệu bắt mắt, sinh động, thể hiện rõ thành phần chủ đạo trong tất cả sản phẩm của Dear Beaute’ Himawari.

2.Mùi hương và texture

Cả hai dòng đều mang đến hương thơm dễ chịu, tao nhã từ hoa và thảo mộc. Tuy nhiên, dòng Rich & Repair có phần nồng nàn, sâu lắng hơn, còn dòng Volume & Repair mang hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết, thư giãn. Mùi hương lưu lại trên tóc khá lâu, đồng thời giúp bạn tránh khỏi tình trạng tóc ám mùi mồ hôi khó chịu.

Kết cấu của dầu gội có dạng gel lỏng, màu xanh gel trong suốt còn màu vàng có chất gel trắng ngà. Dầu gội Himawari không chứa Sulfate-một thành phần tẩy rửa gây tổn hại cho tóc và da đầu. Chính vì vậy sản phẩm sẽ không tạo được quá nhiều bọt như dầu gội thông thường nhưng cực kì an toàn cho người sử dụng.

Chất của dầu xả dày và đậm đặc như những loại dầu xả bạn thường thấy. Thành phần của dầu xả chứa rất nhiều tinh dầu, dưỡng chất giúp cho tóc mềm mượt, vào nếp, tránh xơ rối.

3.Sản phẩm sử dụng

Dù là sản phẩm chứa dầu và có độ ẩm cao nhưng Himawari không gây ra tình trạng nhờn dính trên da đầu hay bết tóc. Sau khi gội, da đầu rất thoáng và tóc mềm. Sau một thời gian sử dụng đều đặn, các sản phẩm của Dear Beaute’ Himawari sẽ mang lại những tác dụng tuyệt vời cho mái tóc như:

-Tóc giảm đi tình trạng chẻ ngọn, khô rối và bóng khỏe hơn. Sản phẩm giúp kiểm soát lượng nước và độ ẩm giúp tóc luôn suôn mượt.

-Bên cạnh phục hồi thì sản phẩm còn giúp bảo vệ tóc trước những yếu tố gây hại từ môi trường và tia tử ngoại , hạn chế quá trình lão hóa tóc, giúp trẻ hóa mái tóc của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Dear Beaute’ Himawari

Da dầu được kháng khuẩn, kháng viêm, hạn chế các bệnh về da đầu, giúp tóc mọc bóng khỏe từ trong ra ngoài, từ gốc tới ngọn do thành phần mật ong được bổ sung trong sản phẩm.

Cải thiện tình trạng tóc rụng quá nhiều, tóc con mọc nhiều hơn và sau một thời gian sẽ dày hơn trông thấy-kết quả này rõ ràng hơn khi sử dụng sản phẩm Himawari Volume & Repair.

Dear Beaute’ Himawari sẽ là một giải pháp rất hiệu quả dành cho mái tóc hư tổn, khô xơ và gãy rụng của bạn. Ngoài việc chăm sóc tóc kĩ càng, đều đặn với các sản phẩm của Himawari bạn cũng nên dành chút thời gian vào cuối tuần để ủ dưỡng thêm cho tóc.

 

Chưa có câu trả lời nào