Nhuộm tóc với những gam màu tím có khiến bạn nổi bật?

Xin chào các bạn, các bạn trẻ chắc chắn ai cũng muốn thay đổi những cái cũ để theo kịp thời đại đúng không? Xu hướng nhuộm tóc trong mùa đông 2018 năm nay cũng không ngoại lệ. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn về xu hướng nhuộm tóc với các gam màu tím, chắc chắn bạn sẽ rất thích và hãy cùng mình khám phá ngay xem đó là những gam màu tím gì nhé.

1.Nhuộm tóc màu tím khói:

Gam màu tím khói này nổi lên từ đầu năm nay và nhanh chóng trở thành xu hướng nhuộm tóc của rất nhiều người , trong đó là giới trẻ hưởng ứng và ủng hộ màu tóc này rất nhiều.Màu tím khói luôn là sự lựa chọn của rất nhiều ngôi sao từ châu Âu đến châu Á, không chỉ là những chị em phụ nữ thích màu này mà còn cả phái mạnh cũng rất thích.

2.Nhuộm tóc màu tím than original:

Một màu tóc được ưa chuộng nhiều đó chính là màu tím than original, màu này có sự hòa trộn giữa những sợi tóc đen lại có những sợi tóc tím. Màu tóc này khi bạn đi dưới nắng, màu tóc sẽ hiện rõ hơn đó, nếu bạn đứng trong bóng râm thì màu cũng không lên nhiều. Với những bạn sinh viên, đây cũng là màu tóc không quá nổi bật để bạn có thể đến lớp đi học được. Với màu tím than original này, bạn nên cân nhắc khi tìm thợ nhuộm chuyên nghiệp nhé bởi màu tóc đen tím than này rất khó lên, nếu không thành công thì nó chỉ có mỗi một màu đen thôi.

 

3.Nhuộm tóc màu tím hồng:

Màu tím hồng, một màu sắc thật hài hòa phải không nào? Có những người có làn da đẹp, trắng hồng thì nên nhuộm màu tóc này. Màu này rất hot và được rất nhiều ngôi sao châu nhuộm, trong đó nhiều nhất là sao Hàn Quốc và sao Việt Nam.

4.Nhuộm tóc màu tím than nhuộm highlight:

Bạn muốn bắt kịp xu hướng nhuộm tóc tím nhưng bạn không muốn nhuộm hết cả đầu, bạn cũng có sự lựa chọn khác nhuộm tóc màu tím than nhuộm highlight, như vậy bạn sẽ có một mái tóc nổi trội hơn so với những người khác. Đồng thời nếu tóc bạn ngắn, bạn nên uốn xoăn lọn to, như vậy trông bạn rất hiện đại và rất thời trang cá tính.

5.Nhuộm tóc màu tím sữa:

Đây là một sự kết hợp màu vô cùng độc đáo và lạ mắt đó là màu tím nhạt với màu trắng sữa, như vậy bạn sẽ có một bộ tóc hệt như những nàng búp bê. Bạn có một bộ tóc thu hút đám đông và bạn sẽ rất tự tin nếu có một bộ tóc màu tím sữa.

Phần giới thiệu của mình về những gam màu tím bạn nên thử trong năm 2018 đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa qua sẽ giúp bạn đưa ra cho mình lựa chọn trước khi nhuộm tóc cho hợp với cá tính bản thân cũng như bắt kịp xu hướng gam nhuộm tóc năm nay nhé.

Chưa có câu trả lời nào