Top sản phẩm thiên nhiên thúc đẩy mọc tóc, chống rụng tóc hiệu quả cho các nàng

Các cô nàng có mái tóc quá mỏng, mong muốn có một mái tóc dài bồng bềnh hay đơn giản là các nàng đang tìm kiếm sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc. Vậy thì các sản phẩm dưới đây sẽ giúp các nàng tìm được câu trả lời nhé.

Milaganics grapefruit serum

Serum bưởi Milaganics hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên và không chứa bất kỳ một loại hóa chất nào. Với các thành phần như dầu bưởi (Citus paradisi essential oil), dầu dừa (Extra virgin coconut oil), vitamin E (Tocopherol), nước tinh khiết (Distilled water), sản phẩm giúp cho mái tóc được mềm mượt, óng ả, nuôi dưỡng chân tóc và hạn chế rụng tóc hiệu quả.

 Đây là serum dạng xịt, khá là tiện lợi cho các nàng nhé. Một điểm cộng cho “em” này là “em” ý có mùi hương thoang thoảng, rất dễ chịu, rất thích hợp cho các nàng vừa muốn rinh về một “em” vừa thúc đẩy mọc tóc, ngăn rụng tóc mà lại vừa có hương thơm dễ chịu.

Sản phẩm này chỉ có giá là 50000đ với dung tích là 100ml. Nếu các nàng đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả cho mái tóc mà lại tiết kiệm chi phí, thì đây chính là sản phẩm phù hợp nhất rồi đấy nhé.

Fresh natural dầu gội tinh bưởi

Nói đến ngăn ngừa rụng tóc, không thể không kể đến dầu gội tinh bưởi Fresh natural.

Dầu gội tinh bưởi Fresh natural là sự kết hợp hoàn hảo từ tinh dầu hoa và vỏ bưởi, vitamin B5… Sản phẩm này cũng được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên và không chứa thuốc hóa học các nàng nhé. Với các thành phần như trên, Fresh natural giúp các nàng có mái tóc dài nhanh chóng và còn rất óng mượt nữa nhé.

Chỉ có giá là 40000đ trên một sản phẩm nên đây là một sản phẩm thúc đẩy mọc tóc rất được ưa chuộng trên thị trường.

Dầu gội Organix ogx thick & full biotin & collagen

Một gợi ý tiếp theo cho các nàng ưa thích sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Đó là dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ, Organix shampoo.

Bật mí cho các nàng một thông tin là dòng sản phẩm này có hợp chất Provitamin B7 và biotin, thấm sâu bên trong và giúp phục hồi chân tóc. Thêm nữa là “em” này có chứa 100% Organix và được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên.

 

Collagen chứa trong sản phẩm giúp làm tóc mọc nhanh chóng, giúp tóc ngày càng khỏe hơn, bóng hơn, mang lại sự bồng bềnh cho mái tóc. Sản phẩm cũng giúp các nàng có mái tóc óng mượt, ngăn ngừa sự lão hóa của tóc, làm cho tóc có độ dẻo dai và đàn hồi tốt.

Với dung tích là 385ml, sản phẩm đang được bán với giá là 300000đ trên một sản phẩm.

Trên đây là 3 dòng sản phẩm thúc đẩy mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc dành cho các cô nàng ưa dùng các sản phẩm thiên nhiên.

Các nàng đã có cho mình sản phẩm nào chưa? Nếu có thắc mắc hay gợi ý thêm dòng sản phẩm nào khác, hãy comment bên dưới nhé.

 -

 

Chưa có câu trả lời nào