Co-washing – Bí quyết để có mái tóc đẹp

Việc gội đầu hàng ngày có thể giúp chúng ta loại bỏ những chất bẩn, bụi bặm trên tóc. Tuy nhiên, gội đầu không đủ để giúp tóc chúng ngăn ngừa khô và xơ gãy. Vì vậy, phương pháp Co-washing đã ra đời để giải quyết vấn đề này cho chị em đây.

 

1. Co-washing là gì ?

Co-washing (Conditioner-only-washing), có nghĩa là chỉ gội đầu bằng dầu xả. Với cách làm này, bạn sử dụng dầu xả thẳng lên tóc mà không cần dùng dầu gội nữa. Dầu xả vẫn có thể lấy đi dầu thừa và các chất bẩn trên tóc mà lại còn giúp tóc suôn thẳng mềm mượt.

 

2. Cách Co-washing

Để có thể Co-washing, bạn cần chọn cho mình 1 loại dầu xả chứa nhiều dưỡng chất, có nhiều tinh chất làm sạch. Khi gội, thay vì chỉ vuốt dầu xả từ chân tóc xuống, bạn hãy xoa bóp da đầu mình vài phút nhé !

 

3. Công dụng của Co-washing

Đối với những cô nàng có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng thì hãy học ngay cách co-wahsing này nhé ! Dầu xả không chỉ cấp ẩm cho tóc, khiến tóc giảm tình trạng khô, gãy rụng mà còn làm giảm tình trạng khô nẻ, bong da đầu, giúp tóc mượt và mềm mại, dễ chải, dễ tạo kiểu. Tuy nhiên, với những cô nàng có mái tóc mỏng hoặc nhiều dầu thì không nên sử dụng phương pháp này nhé !

 

Bạn thấy co-washing có thú vị không nào ? Hãy áp dụng ngay để có 1 mái tóc đẹp như suối nước nhé ! Hy vọng bài viết này đem lại những thông tin hữu ích cho các bạn.

Chưa có câu trả lời nào