Kem ủ tóc thần thánh Vidal Sassoon

Thương hiệu Vidal Sassoon đến từ một nhà tạo mẫu tóc người Anh. Hãng tổng hợp sản xuất nhiều loại sản phẩm như: dầu gội đầu, thuốc nhuộm tóc, máy sấy tóc,...

Cách sử dụng:

Lấy lượng vừa đủ thoa đều lên tóc. Sau đó ủ lại bằng khăn khoảng 10-15 phút rồi xả lại bằng nước. Bạn sẽ có được mái tóc mềm mượt ngay lập tức, đặc biệt với tất cả các loại da đầu: dầu hay khô thì đều phù hợp với loại kem ủ tóc này.

Mức giá:

Mức giá đề nghị hiện nay khoảng 180.000VNĐ một hũ kem ủ tóc này. Với dung tích khoảng 225ml thì dùng khoảng 4-5 tháng mới hết. Chị em review nhau về cách dùng và lượng dùng cho thấy kem ủ tóc này khá hiệu quả.

Khuyết điểm hạn chế

Tạm thời thì kem ủ tóc này cho hiệu quả sử dụng ngay lập tức tuy nhiên với tình trạng tóc bình thường thì thời gian giữ nếp sẽ được lâu hơn là những bạn có mái tóc khô xơ và đã bị cháy rối. Ngoài ra thì với điều kiện bình thường thì kem ủ tóc này thực sự trên mong đợi cho người dùng.

Trên đây là một số review về cách sử dụng kem ủ tóc Vidal Sassoon mà chị em gần đây đang rỉ tai nhau. Hãy cùng theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào