Làm sao giảm rụng tóc?

1. Cách giảm rụng tóc với rau dền

Rau dền, đặc biệt là rau dền đỏ chứa nhiều vitamin A, rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là thúc đẩy sự tái tạo tế bào, tốt cho tóc, da và móng. Rau dền có tác dụng hiệu quả trong điều trị rụng tóc, mang lại mái tóc mềm mượt. Chỉ em có thể dùng 300 – 500ml nước ép rau dền, masage nhẹ máy tóc và ủ trong ít phút.

Kết quả: Trị rụng tóc hiệu quả và an toàn, trị gầu và sạch da đầu. Lưu ý khi bị rụng tóc cần tìm hiểu nguyên nhân rụng tóc trước khi áp dụng phương pháp trị rụng tóc, không lạm dụng thuốc và kem bôi, không ép, sấy và nhuộm tóc, không ăn mặn, ngủ sớm, tránh xa chất kích thích…

Cách giảm rụng tóc với rau dền đỏ thực hiện đơn giản và nhanh chóng, ngoài ra để đem lại hiệu quả tốt nhất, các bạn nên áp dụng thực phẩm trị rụng tóc.

2. Cách làm giảm rụng tóc với dầu dừa

Chắc hẳn, chị em phụ nữ nào cũng đã quá quen thuộc với những mẹo làm đẹp với dầu dừa. trong dầu dừa có chứa nhiều những thành phần ngăn rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh, dày và khỏe mạnh hơn.

Thoa một ít dầu dừa ra lòng bàn tay và masage nhẹ lên mái tóc. Sau đó dùng một khăn tắm có hơi ấm để quấn tóc, ủ trong vòng 15 – 20 phút. Chị em cũng có thể kết hợp dầu dừa với mật ong, dầu oliu để ngăn không cho tóc gãy rụng, giúp tóc nhanh phục hồi hơn.

Với phương pháp này, cần kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/ tuần và duy trì đều. Khi tóc đã dày hơn, có thể giảm số lần thực hiện trong một tuần.

3. Cách ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc với lòng đỏ trứng gà

Không ít chị em biết mẹo đơn giản với cách giảm tóc rụng nhờ lòng đỏ trứng gà. Tuy nhiên, cũng có không ít chị em ái ngại với phương pháp này bởi trứng gà dù có gội kỹ vẫn để lại mùi tanh thoang thoảng.

Đổi lại, áp dụng phương pháp này trong vòng 1 tháng, đều đặn 2 – 3 lần/ tuần, mái tóc không chỉ giảm được gãy rụng rõ rệt mà đồng thời còn óng mượt, dày, chắc khỏe hơn. Trong lòng đỏ trứng gà có chứa nhiều thành phần protein cần thiết cung cấp trực tiếp cho tóc, nuôi dưỡng tận sâu bên trong để tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng.

4. Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc với trà xanh

Nước trà xanh luôn nằm trong TOP danh sách những nguyên liệu làm đẹp an toàn mà hiệu quả cao nhất được chị em phụ nữ từ xa xưa áp dụng. Trong nước trà có chứa nhiều thành phần catein. Chất này có tác dụng hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của mái tóc bằng cách cân bằng testosterone – một chất nội tiết tố kích thích mọc tóc.

Bên cạnh đó, catein còn có khả năng chống lại quá trình lão hóa, cho mái tóc chắc khỏe lâu dài hơn. Bạn có thể kiên trì thực hiện cách giảm tóc rụng với công thức bên dưới, massage nhẹ cho mái tóc trong 10 – 20 phút, sau đó gội thật sạch. Kiên trì trong 2 – 3 tháng chắc chắn sẽ có mái tóc dày hơn.

Những phương pháp trị rụng tóc bằng nguyên liệu tự nhiên mặc dù được áp dụng khá phổ biến. 

Vatgia luôn cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ, cụ thể và chính xác nhất về các sản phẩm hằng ngày. Bạn hãy truy cập vatgia.com để có thể tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm bạn đang muốn rinh về nhà bạn nhé!
Để có thể có những sự lựa chọn thật ưng ý cho nhu cầu sử dụng của mình, bạn hãy truy cập vào link: http://www.vatgia.com/home/ch%C4%83m+s%C3%B3c+t%C3%B3c.spvg
Chúc bạn mua sắm vui vẻ và như ý!
Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào