Bí quyết giúp tóc luôn óng mượt?

Công ty TNHH Đào Tạo & TM Huệ Anh check gia
Công ty TNHH Đào Tạo & TM Huệ Anh check gia
Trả lời 10 năm trước



ANA Treatment Salon Pro Tools.

Đặc trưng của sản phẩm.

- Chiết xuất từ Lúa mì giàu các amino acid , tăng cường dưỡng chất giữ ẩm và tạo năng lượng cho tóc.

- Giàu Vitamin E, Pro vitamin B5, Multi protein thấm sâu và điều trị, phục hồi tóc từ bên trong, ngăn ngừa và chữa trị hiệu quả cho mái tóc khô xơ, gãy rụng, đem lại cho mái tóc óng ả tự nhiên, chống lại các tác nhân gây hại cho tóc từ môi trường bên ngoài, giúp tóc bóng mượt và khỏe từ bên trong

- Đậm đặc dưỡng chất

- Hương Hoa lan tươi mát tạo cảm giác dễ chịu và thỏa mái.

Cách sử dụng:

Gội sạch đầu bằng dầu gội chuyên nghiệp ANA Salon Pro Tools phù hợp theo từng chất tóc. Có thể sấy khô tóc hoặc không tùy theo cách làm.

- Dùng thay cho dầu xả thông dụng. Đây là cách dùng nhanh và tiện lợi nếu như bạn không có thời gian, phù hợp với chất tóc thường, tóc khỏe, tóc chưa qua xử lý hóa chất. Sau khi bôi hấp Treatment, Masage nhẹ nhàng từ 5 – 10 phút rồi xả bằng nước ấm.

- Dùng để hấp lạnh: Đây là cách dùng phù hợp nếu tóc bạn khô và hư tổn nhẹ. Sau khi bôi hấp Treatment mát xa đầu từ gốc tới ngọn nhẹ nhàng 5 phút sau đó chụp mũ nilon đợi khoảng 20 – 30 phút sau đó xả sạch bằng nước ấm

- Dùng để hấp nóng: Đây là cách dùng hấp Treat ment đạt hiệu quả cao nhất. Phù hợp với mọi chất tóc, giúp dưỡng chất thảo dược thấm sâu, nuôi dưỡng và điều trị phục hồi hư tổn từ sâu bên trong. Sau khi chải hấp Treat ment , mát xa nhẹ nhàng từ gốc tới ngọn tóc từ 5 – 10 phút, sau đó hấp nóng từ 20 – 30 phút rồi xả lại bằng nước ấm.

- Dùng để sử dụng khi làm hóa chất khi uốn, ép.

+ Dùng hấp Treat ment bọc bên ngoài phần tóc hư tổn trước khi ép.

+ Dùng để pha trộn với thuốc số 1 trước khi uốn, ép làm giảm độ PH thuốc số 1 và tằng cường dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe, dai và bóng mượt hơn.