Trị rụng tóc hiệu quả ?

Chào mọi người, có cách nào trị rụng tóc hiệu quả không ? Dạo này em có cảm giác đang bị rụng tóc, cần phải điều trị sớm !

tran phuong
tran phuong
Trả lời 11 năm trước

Có thể bạn đang dùng dầu gội không hợp với tóc đó, chuyển sang dầu gội mới đi, lời khuyên cho bạn là nơi dùng dùng gội của Hàn Quốc Anion Shamppoo không những sạch gàu , ngăn rụng tóc mà còn thơm nữa

Tham khảo thêm:http://thuocmoctoc.com.vn/

Nguyen Nam
Nguyen Nam
Trả lời 11 năm trước

Dùng Nioxin đi bạn.

Nguyễn Ly Ly
Nguyễn Ly Ly
Trả lời 11 năm trước

Những bài thuốc dân gian có tác dụng điều trị chứng rụng tóc rất hiệu quả, chỉ cần bạn có đủ sự kiên trì. Ngoài những nguyên nhân rụng tóc mang tính chất bệnh lý thì những chứng rụng tóc thông thường có thể sử dụng phương pháp trị liệu bằng các bài thuốc trị rụng tóc dân gian cũng rất hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.

1. Nghiền hạt chanh cùng với hạt tiêu đen thành bột mịn, thêm chút nước tạo thành dung dịch nhão bôi lên da đầu sẽ giảm sự gẫy rụng, cho tóc chắc khỏe hơn.

2. Chế 1 lít nước sôi vào 50g trà, để nguội vừa đủ. Dùng nước trà này gội lần sau cùng sẽ giúp tóc chắc khỏe, bớt rụng.

3. Cho vài giọt dầu quả hạnh vào chậu nước nóng, ngâm một chiếc khăn lớn vào, vắt ráo nước. Dùng khăn đó cuốn quanh đầu để trong 10 phút. Làm cách này 1 lần/ tuần sẽ tăng cường độ bền vững cho tóc.

4. Xay nát lá cây rau dền, ép lấy nước, dùng bông hoặc vải mềm thấm nước đắp lên da đầu sẽ kích thích tóc mọc nhanh trở lại.

5. Dùng dầu dừa/ dầu olive hoặc viên nang Vitamin E mềm thoa lên chân tóc và massage nhẹ nhàng da đầu rồi gội sạch, sẽ giúp cho mái tóc không chỉ chắc khỏe mà còn bóng mượt hơn và kích thích tóc nhanh mọc trở lại.

6. Băm nhuyễn hành tây, thêm chút rượu, để sau 24 giờ chắt lấy nước bôi lên da dầu rồi massage nhẹ nhàng rồi gội sạch. Ngoài ra, có thể trộn ¼ cốc nước ép hành tây với một thìa mật ong nguyên chất thoa lên da đầu hằng ngày. Chất lưu huỳnh dồi dào trong hành tây là phương thuốc kỳ diệu giúp tóc mọc nhanh trở lại và chắc khỏe hơn.

Nguyễn Minh Ánh
Nguyễn Minh Ánh
Trả lời 11 năm trước

Thuốc thủy sỹ khá tốt, tôi cũng đã dùng qua.

Nguyên Long
Nguyên Long
Trả lời 11 năm trước

Tham khảo thêm cách chăm sóc tóc hiệu quả và hạn chế rụng tóc http://shopthuocmoctoc.blogspot.com/

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Biện pháp đầu tiên để khắc phục tóc rụng chính là gội đầu và dưỡng tóc đúng cách và khoa học. Gội đầu và dưỡng tóc một cách khoa học cho dù loại dầu gội đầu nào cũng nên tránh để tiếp xúc với da đầu, do vậy, phải rửa sạch sau khi gội đầu bởi vì bụi bẩn hoăc dầu gội còn sót lại sẽ làm tắc lỗ chân lông, ảnh hưởng tới sự tuần hoàn nuôi dưỡng tóc.

Việc chải đầu thường xuyên và đúng cách vừa làm sạch tóc lại kích thích da đầu, thúc đẩy tuần hoàn, tăng nuôi dưỡng cho tóc làm tóc mọc nhanh hơn. Cần lưu ý hướng chải đầu phải chải ngược với hướng tóc chứ không phải xuôi theo theo chiều rủ xuống của tóc. Với phần tóc trênđỉnh đầu và tóc phía sau nên cúi đầu thấp chải từ chân tóc, như thế không làm hư tóc, lại kích thích da đầu làm tóc mọc nhanh và mịn.

Cần massage tóc trong khi gội đầu đểkích thích mao mạch và mao nang thúc đẩy tóc nhanh mọc.

Không nên nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc quá nhiều lần vì dễ làm cho tóc dòn, dễ gãy và làm tăng gánh nặng cho tóc. Thuốc uốn tóc có tính kiềm rất mạnh do đó dễ làm đóng vón chất protein, làm tóc mất đi sự óng mượt, hơn nữa trong khi uốn tóc ở nhiệt độ cao quá làm tế bào tầng dễ bị phá hủy khiến tóc dễ rụng và bị cháy, chuyển từ đen thành vàng, từ dày sang thưa, dòn, dễ gãy. Trong chế độ ăn uống, cần uống đủ nước, đảm bảo đủ dinh dưỡng các loại vitamin và nguyên tố vi lượng do nước chiếm 15 – 20% trọng lượng của tóc, làm cho tóc mềm, mịn, đồng thời phải bổ sung canxi, vitamin, đặc biệt là sinh tố nhóm B, B5, H, lipid rất cần cho da và tóc.

Ngoài ra, hạn chế stress, loại bỏ phiền muộn, có tâm lý thoải mái, dinh dưỡng cân bằng, ngủ đủ giấc, tạo thói quen và tinh thần tốt cũng góp phần làm cho mái tóc khỏe, đẹp hơn và hạn chế hiện tượng rụng tóc.

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 7 năm trước

rụng tóc do nhiều nguyên nhân mà. càng đổi nhiều thì dầu gội k hợp sẽ càng rụng tóc nhiều hơn ấy. bà trưởng phòng m mới đi tmv trị rụng tóc. làm ở đông á có khuyến mại. bạn tham khảo thử xem

Trần Thuỵ Thu Đăng
Trần Thuỵ Thu Đăng
Trả lời 7 năm trước
Rụng tóc, gãy rụng là dấu hiệu thiếu trầm trọng các dưỡng chất trong cơ thể, nếu không bổ sung kịp thời và đúng cách tóc rụng mỗi ngày sẽ nhiều hơn. Do đó, để có mái tóc chắc khỏe không bị gãy rụng, điều đầu tiên là bạn phải xác định nguyên nhân bị rụng tóc để có biện pháp chăm sóc tóc phù hợp. Với viên uống HairGain hỗ trợ giúp tóc không bị rụng, không bị gãy, cho mái tóc thêm đen dày hơn, không lo tóc rụng thường xuyên.
Tham khảo thêm tại : hoathienthao.vn
Hotline tư vấn: 0908 36 77 38
0938 87 28 28
Phương Linh
Phương Linh
Trả lời 7 năm trước

rụng tóc do nhiều nguyên nhân mà. càng đổi nhiều thì dầu gội k hợp sẽ càng rụng tóc nhiều hơn ấy. bà trưởng phòng m mới đi tmv trị rụng tóc. làm ở đông á có khuyến mại. bạn tham khảo thử xem