Làm thế nào để trị gàu ?

làm thế nào để trị gàu nhi?

Mencarevietnam
Mencarevietnam
Trả lời 11 năm trước

Bạn mua dược phẩm í, một loại của Nhật có thể mua ở hiệu thuốc, tên là Selsun thì phải (của Rohto). Khi gội đầu thì massage nhẹ nhàng nữa nhé. Phải kiên trì thì mới có kết quả.

Hình ảnh của bạn đã sẵn sàng?

www.mencare.vn

04.62757406

0976.911.600

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Da đầu của chúng ta luôn luôn được thay mới; hầu như quá trình lột da này rất khó nhận ra. Khi việc thay lớp da mới này khá "ồn ào" - các tế bào chết bong ra rất nhiều - thì đó chính là hiện tượng có gàu trên da đầu. Da đầu tiết ra quá nhiều hoặc quá ít dầu đều là nguyên nhân gây gàu.

Để tóc đẹp và không có gàu, cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh (đặc biệt là rau sống), trái cây. Chất kẽm và axít béo (có nhiều trong các loại hạt, dầu thực vật) giúp hạn chế gàu. Lược chải cần rửa sạch thường xuyên.

Ở nhiều người, dầu gội trị gàu không thể làm sạch gàu. Tuy nhiên, gàu là vấn đề của da đầu nên vẫn có thể khắc phục được. Một số cách trị gàu đơn giản:

- Trộn 2 thìa dấm thanh với 6 thìa nước, bôi lên da đầu. Quấn khăn quanh đầu, để khoảng 1-2 tiếng trước khi gội đầu. Khoảng 4-6 ngày thực hiện một lần, đều đặn trong 3 tháng.

- Trộn một thìa nước chanh với 2 thìa dấm, massage da đầu, sau đó gội đầu thật sạch.

- Gội đầu với nước có pha muối và phèn chua.

Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 11 năm trước

Mình chỉ cho bạn một cách

Bạn hãy dùng chanh, vừa rẻ tiền vừa hiệu quả

Vắt một quả chanh vào ly nước sạch, giữ lại phần xác vỏ. Làm ướt tóc bằng nước chanh này và massage kỹ phần da đầu trong vài phút bằng xác vỏ chanh. Sau đó, xả tóc lại bằng ly nước chanh. Làm mỗi ngày 2 lần cho đến khi sạch gàu. Sau đó, làm mỗi tuần một lần để ngăn gàu tái phát.

Một cách dùng chanh khác là làm ấm 2 chén nước, vắt vào một trái chanh, thêm vào 2 muỗng dầu dừa. Dùng hỗn hợp này làm ướt tóc và da đầu, massage da đầu thật kỹ. Trùm đầu tóc bằng khăn lông rồi ngủ đến sáng, sau đó gội đầu bình thường. Sau khi gàu hết thì cứ 2 tuần làm lại một lần.