Làm để cho mái tóc nhanh dài ?

Em cắt tóc được 1 tháng rồi,Tóc ngăn không được hợp với khuôn mặt em. bây giờ em muốn hỏi làm cách nào để tóc nhanh mọc dài nhưng không phải là nối tóc nhé. Vui lòng giúp em với. Em xin cảm ơn các anh chị. 

Hoang Ngan
Hoang Ngan
Trả lời 12 năm trước

Mình nghe nói gội đầu trong thời kì KN giúp tóc mọc nhanh hơn đó

SHOPPING ONLINE
SHOPPING ONLINE
Trả lời 12 năm trước

Thanks bạn nhé. Nhưng trong những ngày đó mình cũng hay gội mà, cứ 1 ngày mình gội dầu gội, ngày hôm sau mình dùn dầu xả.. cứ thế không biết có ok k nữa. hic...

luong thi diem thuy
luong thi diem thuy
Trả lời 12 năm trước

Lúc nào bạn cũng chỉ muốn mái tóc óng ả của mình phát triển nhanh để dài thướt tha. Dưới đây, là 10 lời khuyên hàng đầu để đạt được chiều dài của mái tóc trong thời gian ngắn nhất.

1. Bạn cần phải bắt đầu với sức khỏe của tóc

Vì vậy, hãy đi đến một hiệu cắt tóc chuyên nghiệp để có được một sự cắt tỉa tốt nhất cho mái tóc của bạn. Hãy cắt tỉa ít nhất phần đuôi tóc khoảng hơn 1cm là bạn đã sẵn sàng cho sựphát triểntối đa của tóc.

2. Bảo vệ mái tóc cẩn thận từng ngày

Mỗi ngày, bạn hãy chú ý bảo vệ mái tóc của bạn và không nên lơ là việc này. Không nên để tóc tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với ánh mặt trời. Mỗi khi đi ra ngoài, bạn hãy đội mũ rộng vành để bảo vệ cho tóc.

3. Loại bỏ tất cả các loại nhiệt tác động lên tóc

Bạn không nên uốn, nhuộm, sấy, duỗi tóc thường xuyên. Không đặt máy sấy thổi trực tiếp vào tóc mà nên để cách xa tóc khoảng 15-20 cm. Nói chung bạn nên để tóc khô tự nhiên sẽ đỡ hại cho mái tóc của bạn.

4. Dưỡng ẩm cho mái tóc

Hàng ngày, bạn nên chú ý bổ sung thêm độ ẩm cho mái tóc để tránh tình trạng tóc bạn bị khô. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng một loại kem dưỡng ẩm bằng các loại thảo mộc tự nhiên cho tóc để tóc luôn khỏe đẹp.

5. Ủ tóc

Hàng tuần, bạn hãy ủ tóc để mái tóc thêm bóng đẹp và mạnh mẽ. Hãy thử đắp lên tóc một lớp sữa chua thật dày và ủ tóc trong khoảng 1 tiếng. Sau đó gội sạch với dầu gội và xả như bình thường, tóc bạn sẽ mượt mà hơn nhiều. Hoặc bạn cũng có thể ủ tóc với mật ong và dầu ô liu; hoặc ủ tóc bằng hỗn hợp lòng đỏ trứng + dầu ô liu + rượu trắng....

6. Đối xử nhẹ nhàng với mái tóc

Hãy nhẹ nhàng với mái tóc của bạn ngay cả khi bạn đang chải tóc bình thường, thiết kế hoặc tạo kiểu cầu kỳ cho mái tóc của bạn. Điều này tránh cho tóc khỏi sự tổn thương và rụng.

7. Không làm mới tóc thường xuyên

Bạn không nên tạo kiểu và làm mới cho mái tóc hết phong cách này đến phong cách khác. Bởi vì thường xuyên làm mới tóc sẽ khiến tóc khô, dễ gãy và rụng.

8. Ngủ trên gối vải satin hoặc lụa để bảo vệ tóc

Khi bạn đi ngủ vào ban đêm, bãn hãy gối đầu trên những chiếc gối vải satin hoặc lụa để bảo vệ mái tóc c không bị rối và khô tóc khi ngủ dậy.

9. Ăn nhiều rau và các thực phẩm giàu protein

Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được tất cả các chất dinh dưỡng phong phú bằng cách ăn nhiều rau và nhận được protein trong thực phẩm hàng ngày. Những vitamin và khoáng chất này sẽ giúp mái tóc bạn nhận được tất cả các sinh tố mà một mái tóc cần.

10. Chú ý đến những sản phẩm dầu gội

Bạn nên dành thời gian tìm hiểu về các thành phần trong dầu gội và loại bỏ những dầu gội có tính tẩy rửa khắc nghiệt. Hãy thử các thương hiệu của Neutrogena, Nexxus, Keracare. Hoặc thử dùng những sản phẩm dầu gội chứa tinh dầu bạc hà, hoa cúc, ô liu... để tóc bạn sáng bóng và mượt mà.
Trần Hoàng
Trần Hoàng
Trả lời 12 năm trước

1. Trước tiên, bạn phải giữ da đầu luôn khoẻ mạnh, xoa bóp da đầu để máu lưu thông, kết hợp chế độ dinh dưỡng protein cao và nhiều vitamin E, D. Khi chải tóc cần chải từng ít một và chải từ dưới ngọn tóc rồi mới tiến dần lên trên đỉnh đầu. Đừng quá sốt ruột hay căng thẳng chờ đợi tóc sao cho nhanh dài.

Trong thời gian chờ tóc dài, nên nhìn vào gương và mỉm cười tự nói với mình rằng: “ Tóc mình đang dài nhanh đấy”.

2. Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, cá, đậu nành và các loại hạt đậu là nguồn cung cấp protein dồi dào. Uống nhiều nước. Không sử dụng rượu và chế độ ăn uống lành mạnh sẽ làm mỗi tháng tóc mọc khoảng 1 đến 2cm.

3. Không chải tóc khi tóc ướt vì nó sẽ làm gẫy, rụng tóc. Sử dụng lược răng thưa để chải tóc. Nếu tóc đang bị hư tổn do ép, nhuộm, hay làm quăn thì cần có chế độ dưỡng tóc thích hợp.

4. Gội đầu hàng tuần và không sử dụng quá nhiều hoá chất vào tóc. Dùng khăn lụa mềm quấn phủ lên tóc mỗi tối khi đi ngủ sau đó thường xuyên dùng khăn vuốt nhẹ tóc.

5. Tránh gội đầu hàng ngày và không sử dụng máy sấy ở nhiệt độ cao. Vì gội đầu hàng ngày không giúp tóc mọc nhanh được, chỉ có chế độ ăn khoẻ mạnh và cung cấp thêm nhiều niacin (thường được gọi là vitamin B3) và các vitamin khác để tăng khả năng mọc tóc. Cứ sau 6-8 tuần bạn nên cắt tóc một lần (chú ý chỉ cắt phần ngọn bị xơ, gẫy). Điều này sẽ giúp mọc tóc nhanh hơn.

6. Tăng cường tập thể dục để lưu thông máu trong cơ thể đồng thời cũng đẩy mạnh lưu thông máu ở da đầu.

7. Stress có thể làm tóc bạn mỏng đi và không giúp tóc phát triển được. Vậy nên nhớ rằng tinh thần phải thật thoải mái nhé.

Tagdu lịch Nha Trang,du lịch Thái Lan,du lịch Đà Lạt,ẩm thực Thượng Hải,ẩm thực Giang Tô,kẹo hồ lô Trung Quốc,ẩm thực quý châu,mạng du lịch,thông tin du lịch,tour du lịch,diễn đàn du lịch,du lịch sapa,du lịch đà nẵng,du lịch trung quốc,công ty du lịch,du lịch huế,tour du lịch sapa,tour du lịch đà nẵng,tour du lịch huế

NGUYỄN THỊ KHÁNH TRÂM
NGUYỄN THỊ KHÁNH TRÂM
Trả lời 12 năm trước

Bạn đọc thử những thông tin sau nhá> Chúc bạn thành công

1. Massage da đầu bằng các loại dầu tự nhiên:

Để kích thích tóc mọc từ nang tóc, bạn hãy kích thích các mạch máu trong da đầu bằng việc massage da đầu thường xuyên với một loại dầu tự nhiên được giữ ẩm ấm. Điều này sẽ giúp kích thích lưu lượng máu đến nang tóc, làm ẩm da đầu và tẩy các tế bào da chết đang làm tắc nghẽn nang tóc.

Theo đó, bạn có thể massage da đầu bằng các loại dầu tự nhiên có lợi cho da đầu như dầu ô liu, dầu dừa, hạnh nhân, jojoba, hoa oải hương và tinh dầu cây trà nhé.

2. Ngăn ngừa tình trạng tóc chẻ ngọn, xơ xác

Tóc chẻ ngọn và xơ xác chính là lý do chủ yếu khiến mái tóc không phát triển hoặc phát triển chậm. Do đó, bạn cần chú ý không thường xuyên sử dụng máy sấy tóc, sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc khô và xơ gãy; tránh nhuộm và thường xuyên tạo kiểu cho tóc…

Nên sử dụng một chiếc lược răng thưa để chải tóc hàng ngày. Không tết tóc hoặc buộc tóc quá chặt làm căng thẳng cho da đầu và mái tóc.

3. Cắt tóc 3 tháng/ lần

Ngay cả khi mái tóc đã được bạn chú ý chăm sóc thì tình trạng chẻ ngọn vẫn sẽ xảy ra. Vì thế, bạn nên cắt 1cm tóc thường xuyên khoảng 3 tháng/ lần sẽ giúp loại bỏ chẻ ngọn và gia tăng cơ hội cho mái tóc phát triển nhanh dài hơn và không bị chẻ ngọn.

4. Bảo vệ mái tóc khi đi ngủ

Nhiều người cứ nghĩ chỉ cần bảo vệ tóc mỗi khi đi ra ngoài nhưng thực tế, bạn nên chú ý bảo vệ tóc khi đi ngủ nữa vì có rất nhiều thiệt hại có thể xảy ra với tóc trong giấc ngủ đấy.

Nguyên nhân là do đầu của bạn dễ bị rối do ma sát với tóc trong khi ngủ. Vì thế để tránh tạo ma sát cho mái tóc không rối khi thức dậy, bạn nên gói tóc và bảo vệ nó bằng một túi vải lụa hoặc khăn satin vào ban đêm sẽ giúp giữ cho tóc mịn cũng như duy trì độ ẩm của tóc. Điều này cũng sẽ giúp giảm ma sát và giảm những căng thẳng có thể gây ra trong giấc ngủ.

5. Cân nhắc áp dụng mẹo khác

Nếu có điều kiện và thời gian, chị em hãy áp dụng thêm các mẹo đơn giản khác để thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc nhằm đạt độ dài tối ưu trong thời gian ngắn nhất nhé.

- Bổ sung axit Folic hàng ngày

- Thực hiện chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh giàu vitamin B12, canxi, sắt, kẽm sẽ giúp tóc của bạn phát triển nhanh hơn và làm cho tóc dày hơn, khỏe mạnh hơn. Bạn nên kết thân nhiều với cá, trứng, pho mát, đậu lăng, các loại hạt và thực phẩm dinh dưỡng khác để cải thiện sức khỏe tổng thể và khuyến khích tăng trưởng tóc.

- Massage da đầu của bạn ít nhất 5-10 phút mỗi ngày để kích thích sự phát triển của nang tóc và làm tóc phát triển nhanh hơn.

Nguyen Ngoc Ha
Nguyen Ngoc Ha
Trả lời 12 năm trước

Để tóc nhanh dài thì bạn dùng dầu dừa nhé, thoa dầu dừa lên chân tóc, để 30p hoặc qua đêm rồi gội lại bình thường, tóc sẽ rất óng mượt, giảm rụng hẳn mà lại dài thấy rõ luôn nhé!

Mình đã dùng cách này và thấy rất hiệu quả, đi đâu ai cũng khen tóc đẹp, bạn xem tóc mình và cách làm ở đây:

http://www.lamdepcungha.com/dau-dua-tri-rung-toc-trong-2-tuan.html

Dầu dừa mình tư làm ở nhà chứ không mua ở ngoài, bạn xem hướng dẫn cách làm ở đây nhé, rất dễ thực hiện:

http://www.lamdepcungha.com/cach-lam-dau-dua-tai-nha.html

Chúc bạn thành công!