Làm thế nào để tóc đẹp tự nhiên trong thời gian ngắn nhất ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Để có tóc đẹp tự nhiên sau 10 ngày

Thời tiết, điều kiện môi trường cùng với việc gội và sấy không đúng có thể làm cho tóc bạn bị khô và không thể khắc phục được.

1. Đầu tư vào một chiếc lược tốt
Việc chải và tạo kiểu tóc hàng ngày có thể gây hại cho mái tóc của bạn, lấy mất đi lượng dầu tự nhiên và khỏe mạnh của mái tóc làm tóc yếu đi. Hãy thay đổi chiếc lược bằng nhựa thường ngày bạn sử dụng bằng một chiếc lược lông cứng tự nhiên, nó sẽ phân phối lại lượng dầu trên tóc bạn mỗi khi bạn chải tóc, làm cho mái tóc óng mượt hơn. Hãy đầu tư để có một chiếc lược như vậy nhé!

2. Không lạm dụng máy sấy tóc
Sấy tóc mỗi ngày sau khi gội đầu là bạn đã góp phần làm cho tóc khô hơn. Hãy không sử dụng máy sấy bất cứ khi nào có thể, và nếu bạn thật sự sống không thể thiếu nó thì chỉ sấy trong một vài phút để tránh việc tóc bị khô quá.

3. Thử gội đầu bằng nước lạnh

Gội đầu với nước lạnh làm sẽ khít lại những biểu bì trên đầu, làm cho tóc mượt hơn và bóng hơn.

4. Tìm đến điều tự nhiên
Cồn, sự ô nhiễm và độ ẩm, tất cả đã lấy đi sự bóng mượt tự nhiên của tóc và những chất tẩy tổng hợp có thể làm tóc bị gãy. Nếu bạn có điều kiện thì những loại dầu gội và dầu dưỡng của Welada chứa đầy đủ những thành phần tốt của tự nhiên, được chiết xuất từ 100% thực vật hữu cơ (dầu gội Rosemary & Ginger giá 7.95 pound, có thể mua ở welada.co.uk)

5. Mặt nạ tóc
Đặt một chút dầu ô liu trên lòng bàn tay và thoa đều lên tóc. Nếu da đầu bạn khô, hãy massage một lượng nhỏ trên da đầu. Nếu bạn sở hữu mái tóc dầu, massage với tóc của bạn, cách xa da đầu khoảng 1,5 cm. Ủ tóc trong một chiếc khăn bông và gội sạch khoảng một giờ sau đó. Bạn thậm chí có thể ngủ với lượng dầu đó trên tóc để cho chúng thật sự ngấm vào, mặc dù bạn phải đảm bảo rằng bạn để chiếc khăn không bị thấm vào gối. Bạn sẽ sở hữu mái tóc mềm và bóng mượt sau đó.

6. Cắt tóc
Nghe có vẻ ngu ngốc, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng để có thể cắt tóc thường xuyên trong một cuộc sống khá tất bật của bạn. Bạn không cần phải tốn nhiều tiền vào việc này - những tiệm cắt tóc gần nhà cũng có thể tỉa tóc cho bạn một cách cơ bản. Đó là bước quan trọng để bạn sở hữu mái tóc khỏe hơn. Thử tìm kiếm một tiệm tóc mà bạn yêu thích ở gần khu bạn sống, và hãy chăm chỉ đến đó ba tháng một lần!

7. Đối phó với tóc rối
Tóc rất xốp, thẩm thấu hơi ẩm từ môi trường, đó là nguyên nhân gây tóc rối. Để ngăn chặn điều này, hãy đảm bảo rằng tóc bạn hoàn toàn khô ráo trước khi bạn bước ra khỏi nhà. Và nếu trời mưa, một chiếc áo mưa hay một chiếc mũ để bảo vệ tóc là một sự đầu tư xứng đáng để mái tóc bạn đẹp hơn.

8. Không gội đầu quá nhiều
Mặc dù nhiều người chúng ta bị ra nhiều mồ hôi mỗi ngày nhưng các chuyên gia cho rằng gội đầu vài lần một tuần là đủ. Hãy bỏ qua những loại dầu gội giúp tóc duy trì sự sáng bóng. Nếu tóc bạn có xu hướng là tóc dầu, hãy đảm bảo rằng bạn không sử dụng quá nhiều sản phẩm dưỡng tóc. Và hãy nhớ rằng, bạn chỉ cần một chút ở phần ngọn tóc, không phải toàn bộ độ dài của tóc và phần da đầu. Sản phẩm mới của L'Oreal's Elvive Full Restore 5 bao gồm pro-keratin và ceramide để làm tóc dày dặn hơn và mang lại vẻ sáng bóng khỏe mạnh. ( 2,45 pound ở boots.com)

9. Sử dụng sản phẩm dưỡng tóc duy trì

Đây là cách duy trì thấp để đối phó với tóc có xu hướng bị rối. Có nhiều những sản phẩm khác biệt trên thị trường. Bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông minh, chọn đúng sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình nhé. Bạn có thể xem xét sản phẩm của Charles Worthington với giá 3,85 pound ở boots.com.

10. Chế độ ăn uống cân bằng
Những thứ bạn ăn sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ sự khỏe mạnh của mái tóc. Nếu bạn được sinh ra với mái tóc mỏng và đẹp, bạn sẽ không bao giờ có được mái tóc dày nhưng những chuyên gia dinh dưỡng nói rằng một chế độ ăn uống cân bằng và thích hợp có thể tạo nên sự khác biệt. Hãy nhận thức đúng đắn về những thực phẩm trong chế độ ăn để biết chúng có thể làm mái tóc bạn dày hơn hay làm nó mọc nhanh hơn được không. Hãy hấp thụ chất dinh dưỡng bạn cần từ thực phẩm, bao gồm cá hồi, protein, cá, trứng, pho mát. Càng nhiều thực phẩm có chứa dinh dưỡng, bạn càng đẹp hơn. Và hãy biết rằng những bữa ăn ít calo thường thiếu những chất dinh dưỡng quan trọng cho một mái tóc khỏe, bao gồm axit béo omega 3, kẽm và vitamin A.
Theo Xinhxinh