5 sản phẩm chứa Retinol giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa nhanh

Retinol, một phái sinh của vitamin A được coi là thần dược giúp ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn, kích thích sản sinh Collagen khiến làn da thêm săn chắc, khỏe mạnh. Không khó để tìm ra một sản phẩm làm đẹp chứa retinol nhưng  cũng chính vì vậy mà bạn băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm nào. Vậy thì bạn nên tham khảo ngay vài sản phẩm gợi ý dưới đây để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

The Ordinary Retinol 1% In Squalane

Đứng đầu danh sách chính là The Ordinary. 1% retinol tinh khiết cũng đủ để giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Chỉ cần bỏ ra 280.000 đồng, bạn đã sở hữu một lọ The Ordinary giúp tái tạo da khiến da căng mịn và mềm mại trở lại, tình trạng mụn cũng sẽ được giảm đáng kể. Hơn nữa, sản phẩm còn chưa 2 thành phần nổi bật là HA 2% cấp ẩm rất tốt cho da và B5 cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da. Từ đó, càng làm cho da bạn trở nên mềm, mịn, ẩm mướt.

Neutrogena Ageless Intensives Tone Correcting Moisture SPF 30

Liệu bạn có muốn bỏ ra 600.000 đồng để mua về cho mình một em moisture vô cùng nhiều công dụng trong một không? Thành phần của kem dưỡng gồm vitamin C làm sáng da và retinol giúp xóa mờ nếp nhăn và tất nhiên dưỡng ẩm giú làn da được căng mịn. Với chất kem lỏng, thấm nhanh, khi thoa lên da sẽ không còn cảm giác nhờn dính. Chỉ số SPF 30 giúp các nàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm cả ngày.

RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream

Đây là sản phẩm kem dưỡng ban đêm với giá khoảng 620.000 đồng. Theo review từ người sử dụng, những nếp nhăn sẽ giảm đáng kể sau khoảng 3 tháng sử dụng. Ngoài ra, với thành phần kẽm, sản phẩm này giúp cải thiện đáng kể tình trạng mụn.

Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil

Với thiết kế sang trọng, bắt mắt giống như một lọ nước hoa Pháp hơn là một sản phẩm dưỡng da, sản phẩm có mức giá tương đối cao khoảng 1.285.000 đồng/15ml. Chỉ cần thoa vài giọt dầu dưỡng trước khi ngủ, các bạn sẽ cảm thấy da ẩm mướt vào sáng hôm sau. Retinol giuos xóa mờ dần nếp nhăn, kích thích sản sinh Collagen mà không gây cảm giác châm chích, phù hợp với cả nàng có làn da nhạy cảm.

InstaNatural Retinol Serum

Nhờ chứa thành phần retinol, vitamin C, HA, Niacinamide, vừa làm sáng da, kháng viêm, cấp ẩm hiệu quả. Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên không chứa paraben, dầu khoáng.. nên rất lành tính. Vì vậy không có gì bất ngờ khi đây là lọ serum được đánh giá 4,4/5 sao trên Amazon.

Bạn không thể hoàn toàn chống lại dấu hiệu của tuổi tác. Nhưng bạn có thể hạn chế chúng ngay từ khi bạn còn trẻ, da còn khỏe. Bạn nên bổ sung thêm retinol vào chu trình chăm sóc da ngay từ bây giờ để có được một làn da căng mịn.

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào