3 thói quen khiến cô nàng văn phòng lão hóa sớm

Công việc văn phòng thường phổ biến và phù hợp với nhiều bạn nữ hiên nay. Tuy không phải tiếp xúc thường xuyên với những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường nhưng bạn có biết làn da của những cô nàng công sở cũng có thể bị lão hóa sớm  vì những nguyên nhân bạn không ngờ tới. Vatgia.com chỉ ra 3 nguyên nhân này giúp bạn nhé.

Chống cằm

Kết quả hình ảnh cho chống cằm

Đây chắc hẳn là thói quen của nhiều người, không chỉ là những cô nàng văn phòng. Việc thường xuyên làm việc với máy tính tạo thói quen chóng cằm cho nhiều người. Nhưng bạn có biết máy tính bạn tiếp xúc hàng ngày thực tế có lượng vi khuẩn nhiều hơn cả so với bồn cầu. Vậy nên nếu bạn đang làm việc và đưa tay lên cầm, da của bạn không chỉ gặp áp lực khiến chúng bị chảy sệ mà còn bị nhiễm khuẩn làm da nhanh lão hóa hơn. Vì vậy hãy từ bỏ ngay thói quen này nhé.

Uống ít nước

Kết quả hình ảnh cho nước lọc


Cơ thể chúng ta chứa đến 70% là nước. Vì vậy nếu không cung cấp nước thường xuyên có thể khiến da bị khô sạm, lão hóa. Kết hợp thêm viêc thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa khiến da lão hóa nhanh hơn. Các tốt nhất để khắc phục điều này là bạn nên chuẩn bị sẵn 1 chai xịt khoáng để cấp nước từ bên ngoài cho da và luôn uống nước đều đặn.

Ảnh hưởng từ màn hình máy tính


Kết quả hình ảnh cho ngổi trước màn hình máy tính

Một điều không thể phủ nhận chính là ảnh hưởng từ mà hình máy tính có tác động lớn đến làn da của bạn. Và sự ảnh hưởng này không thể  nhận biết ngay mà là sự ảnh hưởng từ từ. Sau một thời gian dài sử dụng máy tính thường xuyên, da của bạn bắt đầu xuất hiện nếp nhăn ở khóe mắt, da kém hồng hào, săn chắc. Đồng thời mắt của bạn có tầm nhìn kém hơn. Bạn nên thường xuyên đi lại cũng như bổ sung viên uống dầu cá để giữ gìn sức khỏe cho cơ thể và làn da.

Hi vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Vatgia.com chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào