Những điều bạn cần biết về Mandelic acid là gì?

Mandelic acid vẫn được các nàng biết đến là chất có khả năng chống oxy hóa hiệu quả nhưng cụ thể hiệu quả này đến đâu, hãy cùng tìm hiểu với Vật Giá nhé.

Mandelic acid là gì?
Mandelic acid có nguồn gốc chính từ hạt hạnh nhân đắng, cùng họ với AHA nên nó cũng có khả năng kháng khuẩn. Một đặc điểm nữa là Mandelic acid có cấu trúc phân tử lớn hơn AHA nên nhờ đó nó không hề gây kích ứng da và phù hợp với cả những nàng có làn da nhạy cảm.

Công dụng chính

Nhắc đến Mandelic acid không thể không nhắc đến khả năng tẩy tế bào chết. Chất này có khả năng làm lỏng liên kết giữa các tế bào già đồng thời nó cũng giúp tái tạo da, mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, mịn màng hơn.

Bên cạnh đó, Mandelic acid cũng có khả năng kháng viêm hiệu quả. Nó được sử dụng trong nhiều sản phẩm trị mụn do có khả năng giảm sưng, kháng viêm và phục hồi làn da mà không hề gây kích ứng da.

Một công dụng nữa của Mandelic acid là khả năng làm sáng da do nó có khả năng can thiệp vào các sắc tố trên da. Với Mandelic acid, những vết tàn nhang, nám trên da bạn cũng giảm rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Trên đây là một số thông tin về Madelic acid, hy vọng những thông tin này hữu dụng với bạn.

Chưa có câu trả lời nào