Review 2 dòng sản phẩm tẩy da chết BHA và Corsx

Không những có nhiều tác dụng như tẩy tế bào chết đã lão hóa mà còn có tác dụng trị mụn, đẩy chất nhờn ở lỗ chân lông lên để làm sạch. Các dòng sản phẩm ngày nay đều chứng tỏ được công năng thực sự, vậy bạn đã dùng thử 2 loại sản phẩm đình đám hiện nay là BHA và Cosrx chưa? Hãy xem thử review để dùng ngay nhé:

Xuất xứ từ 2 quốc gia khác nhau:

- Có thể bạn chưa biết được rằng xuất xứ của dòng sản phẩm liên quan đến BHA và Cosrx là khác nhau.Người ta ví von đây là 2 thương hiệu từ Cờ Hoa và xứ sở Kim chi. 2 thương hiệu đình đám này có điểm chung về thương hiệu nổi tiếng khiến nhiều người có sự nhầm lẫn. Bởi cả việc công dụng của chúng khiến nhiều người cùng lầm tưởng vể nguồn gốc.

Thành phần từ mỗi sản phẩm làm đẹp này?

-Dòng sản phẩm chứa BHA đến từ Paula's Coice Skin có thành thành chứa 2 % là Acid, ngoài ra thành phần chủ yếu chứa trong sản phẩm chúnh là Salicylic.

- Dòng sản phẩm của Cosrx thì chứa 4%Salicylic thôi nên bạn sẽ không còn nhầm lẫn giữa 2 sản phẩm này nữa. Nhất là với bạn nào bị da nhạy cảm thì nên cân nhắc chọn sản phẩm này thôi nhé vì thành phần chứa ít hợp chất và dịu dàng hơn với dòng BHA.

Trên đây là đánh giá để phân biệt 2 dòng sản phẩm tẩy da chết, hãy ghé thăm gian hàng và đón đọc tin tức từ Vatgia.com càng nhiều hơn nhé.

Chưa có câu trả lời nào