Công dụng của kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura

Là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Nhật Bản, Sakura luôn thấu hiểu những lo lắng của phái đẹp khi phải đối mặt với nhữn dấu hiệu tuổi tác ngày càng rõ nét. Do đó, sản phẩm Sakura Crystal Clear Whitening Cream Anti-Aging & Whitening ra đời để giúp phái đẹp duy trì nét tươi trẻ dài lâu.

Sakura Crystal Clear Whitening Cream Anti-Aging & Whitening là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tinh chất thiên nhiên và quy trình công nghệ hiện đại, mang đến cho phái đẹp làn da tươi trẻ theo thời gian.

Sakura Crystal Clear Whitening Cream Anti-Aging & Whitening đã được chứng minh có khả năng vượt trội trong việc cải thiện làn da có dấu hiệu lão hóa, làm tăng độ săn chắc, mịn màng như tuổi đôi mươi.

Đúng như tên gọi, Sakura Crystal Clear Whitening Cream Anti-Aging & Whitening giúp cho phái đẹp cải thiện tình hình da xỉn màu, xuất hiện viết chân chim, sạm nám… do quá trình lão hóa gây nên.

Ngoài ra, sản phẩm còn nâng cao khả năng đàn hồi của da, cân bằng độ pH và giúp da được dưỡng ẩm một cách tốt nhất. Đồng thời, những tinh chất quý hiếm chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp làn da phái đẹp được tái tạo mạnh mẽ, duy trì vẻ trẻ trung thách thức thời gian.

Sản phẩm đã được chứng minh có khả năng chống lão hóa vượt trội.

Sakura Crystal Clear Whitening Cream Anti-Aging & Whitening có thể đem lại cho bạn một làn da:

-  Trắng mịn tuyệt vời nhờ khả năng tái tạo bề mặt.

-  Luôn mềm mại với khả năng dưỡng ẩm cao, cải thiện kết cấu da, ngăn ngừa lão hóa.

-  Không bóng nhờn do hàm lượng kem cao.

-  Chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, ví dụ như tia UV nhờ khả năng bảo vệ vượt trội.

-  Giảm thâm nám, sạm da, ngăn ngừa khả năng thâm nám từ sâu bên trong.

-  Giảm rõ rệt các rãnh nhăn trên làn da, tăng độ đàn hồi cho da.

-  Làm lớp nền nhẹ cho da vào ban ngày, vừa tạo vẻ đẹp rạng rỡ vừa bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

-  Thích hợp cho mọi loại da.

Trong Sakura Crystal Clear Whitening Cream Anti-Aging & Whitening có rất nhiều dưỡng chất thiết yếu để duy trì vẻ trẻ trung cho làn da, nổi bật nhất trong đó là:

Collagen: có vai trò cực kì quan trọng với làn da. Collagen mới sẽ thay thế các collagen hư tổn nằm sâu trong da, giúp cải thiện cấu trúc da, đồng thời làm tăng khả năng đàn hồi, làm cho làn da ngày càng săn chắc và căng mịn hơn.

Tranexamic Acid: ức chế hoạt động của tyrosinase, phân tán sự hình thành và tập trung melanin, giúp da sáng màu, phai mờ đốm nâu, tàn nhang, cải thiện vùng da sạm màu, ngăn cản các hắc tố cho khả năng dưỡng trắng da hiệu quả vượt trội.

Ascorbic Acid: hỗ trợ kích thích sản sinh Collagen, tăng cường làm sáng vùng da sậm màu, cải thiện da sạm nám nhiều đốm nâu.

Sản phẩm dưỡng trắng da ngăn ngừa lão hóa đã đến tay người tiêu dùng và nhận được vô số những phản hồi tích cực từ khách hàng:

-  98% khách hàng cho rằng, ngay sau khi thoa sản phẩm họ cảm nhận được làn da mịn màng hơn.

-  Sau một tuần sử dụng, làn da đã có bước chuyển mình rõ rệt, 86% người dùng cho biết màu da đã sáng nhẹ lên.

-  Sau 4 tuần sử dụng, các nếp nhăn đã mờ dần đi, làn da sáng hơn trông thấy, độ săn chắc của da được cải thiện đáng kể.

Tùy thuộc vào cơ địa từng người mà có thể thời gian sẽ lệch đi.

Chưa có câu trả lời nào