Làm thế nào để chống lão hóa da?

Mẹ em năm nay hơn 40 tuổi, da mặt rất nhiều các nếp nhăn và các vết sạm da. Em đang rất muốn tìm một loại sản phẩm chỗng lão háo da tốt, có ai biết sản phẩm chống lão hóa da nào tốt không/ Chi cho e với. Thak cả nhà.

phạm tuyết lan
phạm tuyết lan
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Vấn đề bạn nhắc đến là sự lão hóa da theo thời gian và các yếu tố môi trường.Nguyên nhân của hiện tượng này là do da dần bị mất nước, dinh dưỡng cung cấp cho da ngày càng ít, ngoài ra các yếu tố môi trường như bụi bẩn, tia UV từ ánh nắng mặt trời...Những nguyên nhân trên làm cho da bị rối loạn sắc tố biểu hiện trên da như đồi mồi, nám...,da bị rạn hay xuất hiện nếp nhăn.
Hiện nay, một phương pháp điều trị đang khẳng định hiệu quả là công nghệ Tế bào gốc. Đối với tình trạng lão hóa da mà bạn nói đến thì có 2 loại sản phẩm phù hợp: Juvian và JuviGrow-s. Hai sản phẩm này giúp da giữ ẩm, duy trì độ pH cho da, cung cấp dưỡng chất cho da để da mềm tự nhiên, làm mờ nếp nhăn...Đặc biệt đây là các chế phẩm sinh học nên không có ảnh hưởng đến sức khỏe.Sản phẩm JuviGrow-s có nồng độ dưỡng chất cao hơn Juvian.
trần thu thảo
trần thu thảo
Trả lời 11 năm trước

Mình gửi đây 1 số công dụng của dòng sản phẩm Lifting Solution 40+ để các Bạn tham khảo nhé:

Lifting Solution là dòng sản phẩm chăm sóc dành cho Da trưởng thành, bắt đầu có những dấu hiệu đầu tiên của sự lão hóa, từ 40 tuổi. Kem dưỡng Da Mặt có chứa các hoạt chất được đưa sâu vào trong Da và được giải phóng từ từ sau khi kem đã ngấm triệt để hoàn toàn vào Da bằng công nghệ Nano. Công nghệ Nano giúp cho thời gian phát huy tác dụng của kem kéo dài và hiệu quả hơn. Dòng sản phẩm chăm sóc Da có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, lấp đầy các nếp nhăn đã hình thành, làm săn chắc Da và do đó hiệu quả căng da có thể nhận thấy rất rõ sau một thời gian sử dụng đều đặn.
Hiệu quả dòng sản phẩm Lifting Solution 40+ đã được kiểm nghiệm bằng các kết quả thử nghiệm in vivo tại Pháp.


- Tái tạo lại kết cấu bên trong Da.

- Làm giảm các nếp nhăn đã hình thành, lấp đầy dần các nếp nhăn sâu và xóa hết hoàn toàn các nếp nhăn mới xuất hiện.

- Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng Da từ bên trong.


Chỉ định:
Dành cho Da trưởng thành, Da lão hóa, Da 40+.

Thành phần:Biopolimer tổng hợp từ các Protein quả Hạnh, Vitamin A, E, provitamin B5 (D-panthenol), phức hợp axít hoa quả AHA Táo + Chanh,Oligopeptides (micro-collagen), Ursolic Acid, Active anti-aging base..

trần giang thư
trần giang thư
Trả lời 11 năm trước

^_^ Một số loại mỹ phẩm đặc trị có tác dụng rất tốt, nuôi dưỡng sâu từ bên trong, giúp da không những đẹp mà còn khoẻ. Tuy nhiên, lão hoá là quá trình tự nhiên, đặc biệt ở độ tuổi càng cao, quá trình lão hoá càng nhanh nên cần quan tâm chăm sóc da.

Đối với da của mẹ bạn, thì ban đầu nên chăm sóc bằng mặt nạ để cải thiện nếp nhăn và các vết sạm da.

Sau đó, sử dụng loại dưỡng dùng cho da lão hoá, đồng thời ngăn cản sự hình thành các hắc sắc tố melanin, giúp da sáng và mờ vết thâm nám.

Bạn có thể chọn sản phẩm có EGF (nhân tố kích thích tăng trưởng tế bào) hay huyết thanh - serum cho da lão hoá - Serum thường có dung tích rất nhỏ và khá mắc tiền nhưng mỗi lần chỉ dùng rất ít nên có thể sử dụng được lâu.

Bạn nên dẫn mẹ bạn đi spa hoặc phòng khám có bác sỹ để được bác sỹ khám da và tư vấn kỹ lưỡng.
Điều trị lão hoá thường khá mắc tiền, bạn nên sử dụng dịch vụ làm giảm và mờ vết thâm nám - sáng da trước để thử hiệu quả của mỹ phẩm tới cơ địa của mẹ bạn.

Ngoài mỹ phẩm, còn có nhiều cách khác để khắc phục lão hoá và nám da. Bạn có thể tham khảo thêm và chọn phương án phù hợp với bạn nhất..

Trần Phúc check gia
Trần Phúc check gia
Trả lời 11 năm trước

Bí quyết để có 1 làn da thật khỏe và đẹp

DC TRAITEMENT AU COLLAGENE PUR 90% made in France.


Collagen tươi nguyên chất 90%.

Sản phẩm được chiết xuất từ sinh vật biển.

Mang đến vẻ đẹp kì diệu cho làn da bạn.

Làn da như được tái sinh lần nữa

Viện nghiên cứu DC Research Laboratories đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm “Extraordinaire Supreme Pure Collagen Treatment”( Tạm dịch là phương pháp điều trị bằng collagen tươi tối ưu nhất)được chiết xuất từ nguồn gốc collagen của các sinh vật biển đại dương là bậc thầy trong hiệu quả ngăn ngừa và điều trị lão hóa da cực kỳ hiệu quả.

Bộ điều trị collagen tươi 90% này được sản xuất dựa trên chiết xuất có ngồn gốc từ các sinh vật đại dương, bao gồm Collalift và Lipit giúp làm trẻ hóa làn da một cách hiệu quả nhất.

Với công thức cấu tạo được tinh luyện dưới dạng tinh chất dễ dàng thẩm thấu, nhanh chóng giúp da sản sinh ra các sợi Collagen và các thành phần hoạt động liên quan làm cho da được trẻ hóa lại, giảm tối đa các nếp nhăn cũng như giúp định hình lại đường nét của gương mặt đã phần nào thay đổi do sự chảy xệ gây ra.


Thành phần chính:

- Anti- wrinkle (Chất chống nhăn): Collagen chiết xuất từ sinh vật biển Marine Collagen Solution cung cấp nước và làm mềm mượt bề mặt da.


- Collagen Stimulator (chất kích thích sản sinh ra collagen) : Collalift là thành phần bổ sung ở dạng keo mạch nha giúp da tươi trẻ. Tinh chất này có nguồn gốc từ thực vật bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại do môi trường.

- Moisture Booter (chất giữ ẩm da) : Chất Lipit phosphory/choline copolymer là một dạng hợp chất phân tử giúp tăng cường và kéo dài quá trình giữ ẩm cho da.

Sản phẩm được sử dụng cho những làn da nào?

- Sản phẩm được dùng cho tất cả các loại da.

- Đặc biệt da khô, da lão hóa, mất nước, chảy xệ, kém đàn hồi và săn chắc.

- Da tuổi từ 25 trở đi bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa.

- Sản phẩm được dùng kết hợp với máy thẩm mỹ giúp nâng cơ, xóa nhăn, chống chảy xệ cực hiệu quả.

- Sử dụng collagen giúp nuôi dưỡng phục hồi da bị tổn thương do nám, mụn, mài mòn.


Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi rửa mặt thật sạch, thoa Collagen trực tiếp lên mặt và cổ, massage chuyển động nhẹ nhàng và tập trung vào những vùng bị nhăn nhiều từ cổ lên đến đỉnh trán cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.

- Dùng ngày 2 lần vào sáng và tối. Hiệu quả nhanh hơn nếu kết hợp bằng máy điều trị thẩm mỹ.

Bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay lập tức sau lần sử dụng đầu tiên.

Để đạt hiệu quả tuyệt đối hãy sử dụng sản phẩm theo đúng liệu trình điều trị 28 ngày.

Chỉ tiêu kích ứng : Sản phẩm không gây kích ứng da,an toàn khi sử dụng.

Bảo quản : Bảo quản nơi thoáng mát. Sau khi bật nắp phải bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.

Giá : 3.220.000 bộ/7 ống*5ml

480.000/ống

Tất cả các sản phẩm mà công ty chúng tôi đang lưu hành trên thị trường đều có tem nhập khẩu và phân phối độc quyền.


Cách phân biệt Hàng thật – Hàng giả

- Về bao bì:


- Tất cả sản phẩm cty chúng tôi phân phối ra thị trường đều có tem chống hàng giả.

- Trên mỗi sản phẩm của cty chúng tôi đều có mã vạch an toàn từ nhà sản xuất.

Về màu sắc, hương vị :

image

- Hàng thật dung dịch có màu vàng nhạt đồng đều, không chứa hương thơm và mùi nhân tạo. Khi thoa lên da mặt thẩm thấu nhanh chóng không để cảm giác dính nhầy khó chịu.

- Hàng giả dung dịch không có màu vàng nhạt ( màu trắng), hương thơm nhân tạo khó chịu như mùi tinh dầu, đặc biệt khi thoa thử lên tay khách hàng dễ dàng nhận thấy như có lớp xà phòng trơn.

Đặc biệt khi mua trọn bộ Tặng ngay Hộp mặt nạ Tinh chất collagen làm trắng mịn da A&PLus 6 mask trị giá 420.000



Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tính giá ưu đãi nhất

Hotline :0909 611 656 - 0918 626 611

Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc .

Tham khảo thêm tại :myphamdep24h.net

Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc.

Nhà Thuốc Trực Tuyến
Nhà Thuốc Trực Tuyến
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Những người ở tuổi 40 thì những nếp nhăn hình thành từ tuổi 30 sẽ hằn sâu hơn, những nếp nhăn trên trán cũng rõ rệt hơn, “chân chim” nơi khóe mắt cũng bắt đầu xuất hiện, da xỉn, ít sức sống.

Bắt đầu bước qua tuổi 30 là da đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa do thiếu hụt collagen vì vậy việc bổ sung collagen là rất cần thiết. Có 2 cách để bổ sung, thứ nhất bổ sung Collagen bằng đường uống, và thứ hai là bôi trực tiếp lên vùng da mặt. Sản phẩm này rất tốt trong việc điều trị da lão hóa và còn nhiều tác dụng khác. Collagen tự nhiên là sản phẩm không gây kích ứng da và không gây bất kỳ phản ứng phụ nào. (Bạn cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm cho phù hợp vì có rất nhiều sản phẩm collagen trên thị trường với chất lượng và giá cả khác nhau)

Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng bổ sung vitamin và khoáng chất kết hợp với mat-xa thường xuyên vùng mặt cũng hết sức quan trọng.

Nếu muốn được tư vấn thêm, mời bạn đến Nhà thuốc Nam Việt - Số 5E8 Phương Mai-Đống Đa- Hà Nội (đối diện BV Da liễu TW). ĐT: 04.66 62 64 86.

Chúc bạn khỏe.

Ths.Ds. Nguyễn Thị Hải Yến

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Thường xuyên tập thể dục.
Vận động là cách chống lão hóa vô cùng hữu hiệu. Hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để luyện tập thể dục. Các bài tập phù hợp với thể trạng sẽ giúp cho bạn có được một thân hình cân đối, dẻo dai. Trong quá trình tập, cơ thể sẽ đào thải được độc tố, bụi bẩn qua lỗ chân lông, giúp bạn có được làn da khỏe đẹp.
Nếu bạn không có thời gian cũng có thể thư giãn bằng một số động tác yoga đơn giản cũng là một phương pháp chống lão hóa hiệu quả

Ăn uống điều độ.
Một chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm khác nhau không chỉ giúp bạn ngon miệng mà còn duy trì được cân nặng hợp lý. Bạn bên chia nhỏ bữa ăn, ăn nhiều bữa trong ngày để kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Ngoài ra, bạn nên tăng cường ăn các loại trái cây và chú ý chỉ nên ăn trái cây trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn 30 phút.

- Ngủ đủ giấc.
Bạn nên đi ngủ trước 12 giờ khuya vì nếu bạn thức sau giờ này, cơ thể sẽ không sản sinh ra chất chống lão hóa cho cơ thể. Trước khi đi ngủ, bạn không nên ăn các loại thức ăn gây kích thích, khó ngủ như thịt, socola, trà đặc, cà phê và các loại nước có gas. Tốt nhất bạn nên uống một ly sữa không đường có tác dụng giúp bạn ngủ ngon hơn, các khoáng chất, vitamin trong sữa giúpchống lão hóagiúp bạn có một làn da đẹp, mịn màng hơn.

Chăm sóc da.
Làm sạch da, tăng cường độ ẩm cho da bằng các loại kem dưỡng ẩm. Để tránh tình trạng bít lỗ chân lông, bạn nên xông hơi da mặt bằng nước nóng pha với một chút tinh dầu (tốt nhất là tinh dầu hoa oải hương), mát xa mặt nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ khi ngồi trước máy tính. Tẩy da chết 1 lần một tuần cũng là liệu pháp tốt để chống lão hóa.

- Sử dụng các loại mặt nạ chống lão hóa.
Các loại mặt nạ từ trái cây như bơ, cà chua, chanh, táo tây,…Cung cấp dưỡng chất cho da giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, giúp da mịn màng, sáng đẹp.
- Uống nhiều nước.

Uống nhiều nước là phương phápchống lão hóađơn giản nhất. Cung cấp đủ nước sẽ tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, giúp bạn có một mái tóc bóng đẹp, một làn da mịn màng. Thông thường bạn nên uống khoảng 8 ly nước một ngày.
Để chống lão hóa, bạn cần loại bỏ những thói quen xấu trong ăn uống, sinh hoạt. Một lối sống lành mạnh sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ

Nguyễn Tâm check gia
Nguyễn Tâm check gia
Trả lời 11 năm trước

Có tuổi bắt đầu xuất hiện nếp nhăn đó là quy luật tự nhiên, không thể tránh khỏi được. Để hạn chế nếp nhăn mẹ bạn có thể mua thuốc VNP Beauty Gollage về uống để giảm các nếp nhăn và chống lão hóa.

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

MÌnh thấy một chị trên face khen về sản phẩm mặt nạ đắp một lần thôi tháo ra giảm rõ rệt vết nhăn nhưng giá cũng nhăn mặt luông 8 miếng nhưng 7 triệu tiền Việt Bạn thử tìm hiểu xem

Dep Eva
Dep Eva
Trả lời 9 năm trước

chị có thể dùng kem chống lão hóa cùa Phương Nghĩa, kem này nhiều người dùng thấy rất hiệu quả, trả lại làn da sáng mịn sau khi dùng, đặc biệt kem không ăn nắng

Đinh Hữu Tiềm
Đinh Hữu Tiềm
Trả lời 8 năm trước

[MỸ PHẨM NHẬT BẢN] Phụ nữ hiện nay công việc vất vả và lo toan cuộc sống gia đình làm cho da mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn và không được căng mịn . Các bạn phải dùng phấn trang điểm để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt. Ngoài việc sử dụng kem chống lão hóa , căng da mặt thì còn 1 số cách khác.

Để có được làn da mịn màng và tươi trẻ thì việc ngăn ngừa lão hóa da là một việc hết sức cần thiết.
1. Theo quy luật tự nhiên, làn da có những thay đổi khác nhau theo từng độ tuổi. Đặc biệt là từ 25 tuổi trở lên, da bạn có những biểu hiện sạm màu, lỗ chân lông to.

2. Do sự thay đổi về mặt sinh học, da cần được chăm sóc với các sản phẩm và thành phần chuyên biệt để mang đến hiệu quả tối ưu.

3. Việc ngăn ngừa & cải thiện lão hoá da không có nghĩa làm mất đi nếp nhăn mà còn phải để ý đến màu sắc của da, độ ẩm và sự săn chắc.

Giải pháp sử dụng kem chống lão hóa.

Giải pháp giúp ngăn ngừa và cải thiện lão hoá da, căng da mặt cũng không quá phức tạp, bạn có thể trở nên tươi trẻ hơn khi áp dụng đều đặn các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản

+ RADIANCE FINAL UP VGEL:
Trọng lượng: 50g
Thẩm thấu sâu bên trong làn da! Gel nâng cơ mặt mang lại cảm giác hoàn toàn mới!
Gel chứa nhiều thành phần dưỡng da, vừa có tác dụng làm kéo gọn các cơ mặt, làm thon gọn khuôn mặt, vừa giúp làm sáng da. Hoàn toàn an toàn khi sử dụng cho da dầu, da khô hay da mẫn cảm.
Không sử dụng Beta, dưỡng ẩm, giúp da hấp thụ sâu, mang lại làn da mịn màng!
+ RADIANCE FINAL UP DAY & NIGHT CREAM:
Trọng lượng: 50g
Kết hợp 7 thành phần dưỡng da chống lão hoá mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, trẻ trung!
Chứa 7 thành phần dưỡng da không chỉ ngăn ngừa nếp nhăn mà còn ngăn chặn sự xuất hiện của tàn nhang, mụn đỏ, mụn đầu đen, vùng da bị chảy xệ. Nuôi dưỡng làn da đồng thời dưỡng ẩm cho da.

- Các thành phần được minh chứng là mang đến hiệu quá tối ưu giúp ngăn ngừa, cải thiện lão hoá da đó là Retinol và hàm lượng tăng cường hay còn gọi là Retinol Booster. Nó giúp thúc đầy quá trình làm mới làn da và sản sinh lượng collagen và elastin cần thiết giúp da săn chắc.

- Một lưu ý nhỏ là nên thoa kem khi da còn ẩm sẽ hỗ trợ cho quá trình chăm sóc da được hiệu quả hơn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp:

Facebook: facebook.com/myphamnhatbanrmc.organic

SĐT: 090 2222 998 (Ms.Mai) - 09 7478 5378 – (Ms.Hiền) - 091 855 9086 (Mr.Tiềm)

Viber: 090 2222 998 (Ms.Mai) - 09 7478 5378 – (Ms.Hiền) - 091 855 9086 (Mr.Tiềm)

Skype: dungtam100 (Ms.Mai) – hienminhdo (Ms.Hiền)

MỸ PHẨM NHẬT BẢN | KEM CHỐNG LÃO HÓA | MY PHAM NHAT BAN | KEM CHONG LAO HOA