ĐIỀU TRỊ HUYẾT ÁP BẰNG THUỐC TÂY VÀ NHỮNG TÁC DỤNG PHỤ KHÔN LƯỜNG

Cao huyết áp là bệnh lý ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại do chế độ ăn uống thiếu lành mạnh. Hiện nay, việc sử dụng thuốc Tây có thể giúp hạ huyết áp nhanh chóng, nhưng lại gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy đâu là bài thuốc được dùng để điều trị bệnh huyết áp và tác dụng phụ khi dùng thuốc Tây là gì? Mời bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau.

NHỮNG TÁC DỤNG PHỤ CỦA THUỐC TÂY ĐIỀU TRỊ CAO HUYẾT ÁP

Mặc dù mang lại hiệu quả cao, giảm huyết áp nhanh chóng, nhưng việc sử dụng thuốc Tây để điều trị cao huyết áp trong thời gian dài là điều mà bạn cần hết sức chú ý, bởi chúng gây ra nhiều tác dụng phụ gây hại cho cơ thể.

Một số tác dụng phụ thường gặp của thuốc Tây điều trị cao huyết áp có thể kể tới, bao gồm:

  • Ảnh hưởng tới tim, thận: Sử dụng thuốc Tây huyết áp trong thời gian dài, có thể gây suy thận, suy tim và các cơ quan nội tạng khác.
  • Đau dạ dày: Hầu hết các loại thuốc Tây điều trị cao huyết áp đều tăng acid dịch vị, nếu bạn có tiền sử viêm dạ dày thì khả năng bị đau dạ dày là rất cao.
  • Phù nề chân tay là một tác dụng phụ phổ biến của thuốc Tây, thường có ở thuốc hạ áp Amlodipine, có tác dụng làm giản mạch từ đó làm giảm huyết áp, các nhà nghiên cứu vẫn chưa tìm ra nguyên nhân vì sao Amlodipine gây phù.
  • Gây ra trầm cảm, khi ngưng thuốc dễ tăng vọt, gây nguy hiểm cho người bệnh.

GIẢI PHÁP MỚI GIÚP KHẮC PHỤC CÁC NHƯỢC ĐIỂM CỦA THUỐC TÂY Y TRONG ĐIỀU TRỊ TĂNG HUYẾT ÁP.

Chúng ta không thể phủ nhận rằng, các loại thuốc tây y giúp kiểm soát huyết áp rất tốt, nhưng đi kèm với đó là rất nhiều tác dụng phụ mà chúng ta không mong muốn. Vậy làm thế nào để khắc phục hậu quả này? Bạn đừng qua lo lắng, khi đã có sự xuất hiện của các loại thuốc Đông Y trên thị trường, nhưng không phải loại nào cũng hiệu quả, thực tế cho thấy có rất nhiều bệnh nhân đã từng sử dụng thuốc Đông y, nhưng sau đó chuyển sang dùng Tây Y.

Lí do là bạn đã lựa chon sản phẩm chưa thật sự hiệu quả, tiền mất tật mang. Để củng cố niềm tin trong lòng khách hàng Công Ty Cổ Phần Nesfaco cho ra đời sản phẩm thảo dược Apharin – đây được coi là bước đột phá trong việc hỗ trợ ổn định huyết áp, giảm liều dùng thuốc Tây Y, từ đó làm giảm tác dụng phụ do thuốc tây gây nên, cải thiện di chứng sau tai biến, an toàn và không gây tác dụng phụ.

TẠI SAO APHARIN HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN CHO NGƯỜI BỆNH HUYẾT ÁP CAO

 Apharin là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và duợc liệu được trồng trọt nghiêm ngặt ở Lâm Đồng . Nên chúng ta có thể yên tâm về thành phần của sản phẩm.

Chính vì thành phần tự nhiên, không chứa tân dược nên không gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến cơ quan bên trong cơ thể

Được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm và kiểm nghiệm độ lành tính của từng thành phần

Công nghệ sản xuất hiện đại, theo chuẩn quốc tế ISO 22000/HACCP và GMP

Có công dụng đặc biệt là hỗ trợ điều trị từ NGUYÊN CĂN hay hiểu đơn giản là nguyên nhân bạn bị cao huyết áp là gì, nó sẽ giúp bạn điều trị từ nguyên nhân đó.

Để hạn chế những tác dụng phụ không mong muốn, bạn nên kết hợp chung thuốc tây với viên hạ áp Apharin trong một thời gian, huyết áp dần ổn định sẽ giảm bỏ thuốc tây, bạn không còn phải lo lắng tác dụng phụ hay huyết áp tăng đột ngột.

Mị Nương Võ
Mị Nương Võ
Trả lời 4 năm trước

Một bài viết rất hay về huyết áp . Cảm ơn bạn nhé