PHE khẳng định rằng nên cho phép sử dụng vape ở nơi làm việc

Sau kết luận vape an toàn hơn thuốc lá đến 95%, PHE đã phát hành hướng dẫn cho nhân viên để đảm bảo rằng những người hút thuốc đang chuyển sang sử dụng vaping cảm thấy được ủng hộ và khuyến khích bỏ thói quen chết người của mình.
 
PHE đang đề xuất với các chủ doanh nghiệp cho phép nhân viên là vaper có thêm một chút thời gian nghỉ, vì vaping cung cấp nicotine ít hơn hút thuốc nên họ cần sử dụng nhiều hơn. Các doanh nghiệp được kêu gọi để thiết kế một căn phòng đặc biệt trong nhà dành cho vaper, vì buộc vaper sử dụng thiết bị của mình bên ngoài với người hút thuốc sẽ làm nỗ lực bỏ hút thuốc của họ bị lung lay. Đã có thông tin là khói của thuốc lá điện tử sẽ gây kích ứng cho những người có bệnh về đường hô hấp, đó là lý do tại sao họ cần một không gian riêng dành cho vape. 

PHE khuyến khích nên để vaper có thể vape ở nơi làm việc ở một khu riêng 

Một lý do khác để khuyến khích nhân  viên sử dụng vape trong nhà là để hạn chế cái nhìn từ công chúng. Chúng ta đã thấy buộc người hút thuốc dùng thuốc lá ở bên ngoài đã khiến lũ trẻ bị ảnh hưởng và học đòi làm theo, chuyện này nên được tránh khi sử dụng vape. Nơi duy nhất vaping nên bị cấm là ở trường hay các nơi làm việc có trẻ nhỏ, trích bài hướng dẫn.

Vaping là phương pháp giúp bỏ thuốc lá thịnh hành nhất ở UK
Trong một bài báo, giáo sư Kevin Fenton, giám đốc sức khỏe của PHE đã nói, “các bằng chứng cho thấy vaping an toàn hơn thuốc lá và thuốc lá điện tử giúp người hút thuốc bỏ thuốc đã rõ ràng”, cho thấy PHE đã bỏ hết sự e dè trước đó với thuốc lá điện tử.

Những bài báo cho thấy vape thịnh hành ở Anh

 

Tổ chức này cho biết có 2.8 triệu người sử dụng thuốc lá điện tử ở Anh, đa số họ là người từng hút thuốc và đang hút thuốc và một số trẻ vị thành niên đã học theo thói quen đó. Điều này khiến việc sử dụng vape được ưu ái hơn cho những người muốn bỏ các loại thuốc lá độc hại. Thông tin đã nói ở trên được công bố lần đầu ở một họi nghị chuyên đề tổ chức vào ngày 6/7 với sự phối hợp của tổ chức nghiên cứu ung thư Anh.

PHE đã nhấn mạnh việc phân biệt giữa hút thuốc và dùng vape, nhắc nhở các nhà tuyển dụng rằng sự khác biệt này nên được chú ý khi tạo quy định cho nơi làm việc, để có thể xem xét rõ ràng lợi ích và tác hại đi kèm cùng chính sách đó.

Thuoc La Dien Tu - Vape
Thuoc La Dien Tu - Vape
Trả lời 7 năm trước

http://thuocladientuvietnam.com/news/Tin-tuc/phe-khang-dinh-rang-nen-cho-phep-su-dung-vape-o-noi-lam-viec.html

Vape The Best VN
Vape The Best VN
Trả lời 5 năm trước

mua vape mà không chọn tinh dầu vape thì thiệt thòi quá : https://shopvape.net/danh-muc/tinh-dau-vape/