Phụ nữ mang thai nên uống thuốc gì để bé phát triền tốt nhất?

Phụ nữ mang thai nên uống thuốc gì để bé phát triền tốt nhất?

tracyulis
tracyulis
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên dùng ELEVIT VÀ DHA - thuốc bổ cho bà bầu số 1 tại Úc

Chẳng có môt loại vitamin bà bầu nào chứa đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất như Elevit hết. Chỉ thiếu mỗi DHA thì bổ sung thêm loại chuyên cho bà bầu là đủ.

ELEVIT chứa 11 loại vitamin: B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, H, Folic acid. 7 loại khoáng chất thiết yếu: Canlcium, Iron, Magnesium, Phosphorus, Copper, Manganese, Zinc.

Elevit có Idoline (itốt) được điều chế dựa trên một công thức đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng giảm 92% rủi ro của các bệnh liên quan đến ống thần kinh như nứt đốt sống

Trong elevit còn có 800mcg là lượng Acid folic đã được dùng trong nghiên cứu Czeizel đã được công bố trên toàn thế giới, hàm lượng Acid folic này kết hợp với các vitamin và khoáng chất khác cho thấy sự giảm rõ rệt các rủi ro liên quan đến ống thần kinh, bao gồm tật nứt đốt sống.

Hiện trên thị trường VN, elevit đã xuất hiện hàng trôi nổi, vì là vấn đề tế nhị không tiện nói ra ở đây! Chỉ mong các mẹ thông thái khi mua hàng.

Còn tại sao bầu lại nên bổ sung thêm DHA? Vì trong Elevit không có thành phần này. Trong khi đó, từ tháng mang bầu tháng thứ 5, bé cần 70% dinh dưỡng cho phát triển não bộ.

Chú ý: Ngay từ phút giây thụ thai sẽ quy định cấu trúc não bộ, đặt nền móng cho cá tính và khí chất, năng lực tư duy của từng bé sau này. Tương lai của bé sẽ được quyết định rất nhiều nhờ vào dinh dưỡng đúng và những bài học đầu tiên bé cảm nhận được trong suốt thai kỳ. Đây là nền tảng vững chắc cho sự phát triển trí não tốt hơn của bé.

Khi mẹ bổ sung dinh dưỡng đúng và hợp lý, não bộ của bé sẽ được kiến tạo và cung cấp nguồn năng lượng cần thiết để hình thành liên kết giữa các tế bào thần kinh. Trong các dưỡng chất hỗ trợ sự phát triển của não trẻ, DHA là thành phần cấu trúc quan trọng cho sự phát triển của não ngay từ trong bụng mẹ và trong suốt những năm đầu đời. Axit béo DHA còn giúp gia tăng các kết nối của tế bào thần kinh, giúp hệ thần kinh hoạt động thống nhất và hoàn thiện hơn, tăng cường khả năng học hỏi và tư duy cho trẻ sau này.


Để biết thêm chi tiết bạn truy cập website:


http://tinhbotnghehongthai.xim.tv/hang-uc-xach-tay-dm64382.html


My Khởi
My Khởi
Trả lời 6 năm trước

phá thai 1 tháng có ảnh hưởng gì không. Nó nguy hiểm như thế nào