Bác sỹ cho biết là điều trị vết thâm bằng cách nào và có thuốc nào trị vết thâm không ạ?

Tôi bị mụn trứng cá và để lại vết thậm và những vết thâm này không thấy mất . Vậy, xin bác sỹ cho biết là điều trị vết thâm bằng cách nào và có thuốc nào trị vết thâm không a. Nếu có, giá là bao nhiêu a? Tôi ở Đăk Nông, điều kiện đi lại và tài chính có hạn nên không thể trực tiếp đến các trung tâm chăm sóc để mua đươc.các bạn có thể cho biết tôi có thể mua thuốc qua việc trao đổi bằng đường bưu điện được không ạ?
hoangmai
hoangmai
Trả lời 15 năm trước
Đối với vết thâm mới hình thành sau khi bị mụn, em cần tránh ánh nắng, bôi thuốc chống thâm như Azelin, Despigmem, cá loại thuốc bôi này thường có bán ở các nhà thuốc tây tại TP Hồ Chí Minh.
ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Mụn và vết thâm mang lại khá nhiều rắc rối cho các bạn gái, không dễ dàng để xua tan những kẻ khó chịu này, nhauthaicuuvip.com sẽ mách nhỏ cho bạn một số bí quyết để quên đi nỗi ám ảnh này:

1. Chăm sóc da hiệu quả:

những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên luôn mang lại hiệu quả cao, không những thế lại rất an toàn mà tiết kiệm. Bạn có thể tự làm 1 số mặt nạ tự nhiên rất đơn giản, không mất nhiều thời gian nhưng có tác dụng trị mụn và vết thâm nhanh chóng.

- Mặt nạ mật ong và táo: lấy 1 quả táo xay nhuyễn, trộn đều với 4 muỗng mật ong sau đó đắp lên mặt trong khoảng 10 - 15 phút. Cách này sẽ làm lành sẹo, giảm sưng do mụn và trị các đốm nâu cũng như vết thâm nhanh chóng.

- Mặt nạ trứng gà: trong lòng đỏ trứng gà có nhiều vitamin A nên mang lại công dụng trị mụn rất hiệu quả. Bạn có thể lấy 1 lòng đỏ trứng gà đánh tan và đắp lên mặt trong khoảng 20 phút sau đỏ rửa lại với nước. Áp dụng biện pháp này bạn sẽ cảm thấy mụn giảm nhanh chóng.

- Mặt nạ sữa chua và mật ong: trộn 1 thìa mật ong với sữa chua sau đó đặp lên mặt khoảng 10 - 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm sẽ cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng hơn. Đặc biệt trong sữa chua và mật ong chứa chất chống oxi hóa nên làm chậm lại quá trình lão hóa, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

- Mặt nạ sữa chua và bột yến mạch:

Lấy 1 thìa bột yến mạch trộn với sữa chua là bạn đã có 1 loại mặt nạ mới chăm sóc rất hiệu quả cho làn da. đắp mặt nạ này khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước sẽ giúp se nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn hiệu quả. Sử dụng sản phẩm hàng ngày để đạt hiệu quả như mong muốn.

2. Sử dụng mỹ phẩm đúng cách:

Nếu không cần thiết thì tốt nhất bạn nên để mặt mộc, hạn chế trang điểm để da luôn sạch, lỗ chân lông được thông thoáng như vậy mụn sẽ nhanh chóng giảm đi.

Nếu phải trang điểm bạn nên chọn những loại sản phẩm phù hợp với làn da, nên chọn mỹ phẩm không chứa dầu và không mùi. Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với hóa chất là cách tốt nhất để da phục hồi.

3. Chế độ ăn uống hàng ngày:

Nếu mụn và vết thâm đang xuất hiện trên khuôn mặt thì bạn nên tránh xa chất béo và đồ ngọt vì nó sẽ kích thích tuyến bã nhờn ở nang lông làm cho mụn mọc nhiều hơn. Bên cạnh đó những chất kích thích như thức uống có ga, cồn, và đồ nóng cũng cần hạn chế.

Nên ăn uống lành mạnh, sử dụng nhiều rau xanh và trái cây, dầu mè hay sữa đậu nành cũng rất tốt cho da.

Hi vong với những chia sẽ của chúng tôi bạn sẽ lấy lại tự tin với làn da sạch mụn và không còn những vết thâm.

Để khuôn mặt luôn tươi sáng, rạng ngời, và 1 cơ thể khỏe mạnh bạn có thể sử dụng thêm một số sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như sữa ong chúa, nhau Thai cừu, Tế bào gốc nhau Thai cuu... Tham Khảo tại nhauthaicuuvip.com để biết thêm thông tin chi tiết.