Bố tôi bị tai biến mạch máu não nặng, hôn mê, phải thở máy. Bác sỹ kê đơn hàng ngày tiêm 2 ống Difosfocin. Cho tôi hỏi : thuốc có tác dụng gì ?

Bố tôi bị tai biến mạch máu não nặng, hôn mê, phải thở máy. Bác sỹ kê đơn hàng ngày tiêm 2 ống Difosfocin. Cho tôi hỏi : thuốc có tác dụng gì ? và phải tiêm trong bao lâu ? các bạn chỉ giùm nhé
hoangkhan
hoangkhan
Trả lời 15 năm trước
Difosfocin có thành phần hoạt chất là Citicoline có tác dụng kích thích sinh tổng hợp các phospholipid trên màng tế bào thần kinh có tổn thương não, tăng cường chức năng dẫn truyền thần kinh. Phải tiêm trong bao lâu phải tùy tình hính sức khỏe của bạn vì vậy bạn nên hỏi bác sĩ điều trị cho bố bạn. Chúc bố bạn sớm khỏi bệnh.
DavidHoàng
DavidHoàng
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn,

Nếu có phương thức dần chữa hết bệnh cho bố bạn thì bạn có cho bố bạn dùng không.

Nguy cơ tai biến mạch máu não ở người Việt Nam hiện nay ngày càng nhiều, và nhất là đối với những người cao tuổi.

Nguyên nhân là do não bộ chúng ta và cơ thể chúng ta mỗi ngày phải tiếp xúc với bao nhiêu là thứ, nào là stress vì công việc, ăn uống phải những thức ăn mà độc tố quá nhiều, sự tuần hoàn và lưu thông của những mạch máu trong cơ thể bị tắt nghẽn không lưu thông đến não bộ được (hiện tượng thiếu máu não) hoặc bị những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến.

Để ngừa bệnh và chữa bệnh về tai biến mạch máu não, điều quan trọng là phải cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà trong đó những hoạt tính mạnh sẽ làm cho hệ tuần hoàn máu trong cơ thể lưu thông được lên não bộ, không gây ách tắc sẽ dần hồi phục về bệnh tai biến.

Công ty chúng tôi là 100% hàng từ Mỹ về, nó có chức năng làm cho sức khỏe của mỗi người chúng ta kẻ cả người mắc bệnh và không mắc bệnh duy trì trạng thái ổn định và hồi phục. Thời gian hồi phục từ 1 tháng đến 3 tháng.

Nếu bạn muốn bố bạn nhanh phục hồi sức khỏe, và bạn trở thành người con có hiếu thì còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện điều tốt cho bố mình.

Chúc bạn có sự lựa chọn tốt để điều trị cho bố mình nhanh khỏi bệnh.

Hãy liên hệ với tôi để được tư vấn:

0909 670 246 (Mr. Hoàng)