Xin cho biết hiện nay có loại thuốc chống sẹo tốt nhất và tên thuốc là gì ?

Tôi có con gái cháu sinh năm 1999,vừa bị tai nạn xe trầy xước vùng phía trên đầu gối chân phải,vì sợ chân cháu sau nầy có sẹo,nên xin cho biết hiện nay có loại thuốc chống sẹo tốt nhất và tên thuốc là gì ? Rất cám ơn các bạn
letho
letho
Trả lời 15 năm trước
Sẹo là một phản ứng tự nhiên của cơ thể nhằm bảo vệ sự vẹn toàn của "hàng rào" ngăn cách giữa môi trường bên trong của cơ thể với thế giới bên ngoài. Tùy thuộc vào quá trình chăm sóc các vết thương tốt hay xấu mà các vết sẹo để lại có "chất lượng" tương ứng. Một trong số những chế phẩm hiện có trên thị trường dược phẩm nước ta là Contratubex của Đức, tạm được gọi là thuốc là sẹo. Thuốc Contratubex được đóng vào các tuýp 20g, 50g và 100g. Tùy theo vết sẹo to hay nhỏ mà lựa chọn loại tuýp nào cho thích hợp. Khi bóp thuốc ra bôi lên trên vết sẹo cần dùng các ngón tay đã rửa sạch xoa nhẹ trên cả diện tích sẹo nhiều lần để hỗ trợ cho thuốc mau ngấm vào bên trong, một ngày có thể bôi và xoa vài ba lần. Đối với các vết sẹo cứng, lồi thì nên áp dụng biện pháp bôi và xoa qua đêm, tức là sau khi bôi thuốc nên dùng một cuộn băng thể băng ép cho thuốc cố định tại vết sẹo rồi đi ngủ. Như vậy thuốc sẽ có thời gian ngấm lâu hơn làm cho các vết sẹo "cứng đầu" cũng sẽ phải mềm đi và trở nên phẳng dần. Đối với các vết sẹo còn mới (sẹo trẻ) thì sau khi bôi và xoa Contratubex nên băng bó để khỏi bị lạnh và tia tử ngoại của ánh sáng nắng trời tác dụng vào. Thuốc chỉ chống chỉ định với những ai bị mẫn cảm với một thành phần nào đó chứa trong thuốc mà thôi. Còn nói chung ít gây ra tác dụng phụ và có thể dùng lâu dài. Trong trường hợp mà bạn hoặc người thân của bạn cần tìm kiếm thông tin về thuốc có thể vào trang web của chúng tôi sau đó vào mục thuốc và tra cứu thuốc theo chỉ định, theo hoạt chất...Bạn sẽ có tìm được đầy đủ thông tin của các thuốc. Lưu ý bạn nên sử dụng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ và dược sĩ để bạn sử dụng thuốc hiệu quả an toàn nhất.
Đặng Hồng Sơn
Đặng Hồng Sơn
Trả lời 14 năm trước

Chào A.

Để đánh giá thuốc tốt nhất hay ko thì rất khó nhưng cái quan trọng nhất là nó có phù hợp với vết sẹo của mình hay không: Ví dụ như sẹo mới hay sẹo cũ, sẹo bỏng, hay sẹo chấn thương, sẹo mụn trứng cá để lại. Mỗi loại thuốc nó có 1 thế mạnh nhất định. Thuốc trị sẹo có chất lượng thì nhiều nhưng trên thị trường VN hiện có mấy loại chất lượng mà tôi biết. Tức là nó đã có thương hiệu và đã được khẳng định trên thế giới đã và đang có mặt tại Việt Nam như:

Scarguard MD

Scarlight MD

Rejuvasil

Xem review về sp Rejuvasil. http://www.scartreatmentblog.com/rej...cream-reviews/

Scar Esthetique

Các review về sp Esthetique: http://www.makemeheal.com/mmh/product.do?id=15690

kelo cote

Mederma

Waja Scagel

...

Hầu như tất cả các loại trên đều được bán tại các trang web bán hàng qua mạng uy tín và hàng đầu thế giới như: Amazon.com, CVS.com, Makemeheal.com .... Là các trang web bán hàng qua mạng lớn nhất nước Mỹ cũng như trên thế giới. Anh có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiêt ở trên đó. CHúc anh thành công:

Trân trọng!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
30c/61 Phố Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Đặng Hồng Sơn091.571.6964 - 0937743088
(Miễn phí giao hàng nội thành thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh)
Trân trọng!!!

Lưu Quang Hội
Lưu Quang Hội
Trả lời 12 năm trước

Nhà Phân Phối Chính Thức Sản Phẩm Kem Trị Sẹo thuộc hãng Scarheal của Mỹ trên Toàn Quốc

Công ty TNHH Phát triển Thương mại Hồng Hải

Hotline : 0989269947

GIAO HÀNG tận nơi trên toàn quốc. Miễn phí tại nội thành Hà nội

  • Sản phẩm Scar Esthetique

Giá 400. 000đ loại (10ml). 1.300.000đ loại (60ml)

+ Giới thiệu Sản Phẩm

- Công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo phì đại,mổ đẻ, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo thâm, vết rạn bụng sau sinh

- Kết quả nghiên cứu cho thấy Scar Esthetique đáp ứng tiêu chuẩn TAQA.
Là sản phẩm của Mỹ do Scar Heal sản xuất. Được bán và phân phối trên toàn thế giới vì vậy bạn hoan toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm

+ Chỉ định

- Công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo phì đại,mổ đẻ, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo thâm, vết rạn bụng sau sinh
Để giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng về sẹo thâm, lồi, lõm ...làm bạn mất đi vẻ đẹp hoàn Mỹ

- Với chất lượng ko hề thua kém sản phẩm lừng danh Mederma. Cùng các tính năng hấp thụ cao tối ưu vượt trội của các thành phần thảo dược thiên nhiên.Đặc trị sẹo mụn, sẹo bỏng, sẹo màu..Scar Esthetique cùng với người anh em là Sản Phẩm Gel Rejuvasil đánh dấu và hứa hẹn cùng tất cả các người bạn VIệt Nam bước vào 1 kỷ nguyên mới.

- Áp dụng Scar Esthetique ® 3-4 lần mỗi ngày qua vết sẹo của bạn. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 3 tháng. vết sẹo lớn hơn có thể mất nhiều thời gian.
là sản phẩm được công ty mỹ phẩm scarheal chọn làm nhà phân phối tại việt nam vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho bạn hoàn toàn là chính hãng.

- Scar Esthetique ® là hiệu quả về: Sẹo phẫu thuật, chấn thương,sẹo bỏng,sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo do thủy đậu, sẹo lâu năm, nám… .

- Chú ý: Chỉ sử dụng ngoài. Giữ trong đôi mắt của bạn. Không sử dụng vào vết thương hở. Nếu phát ban xảy ra, hãy ngừng sử dụng.

- Scar Esthetique ® của chúng tôi vết sẹo kem đã đưa ra những thành phần hữu hiệu nhất từ ​​tất cả các crèmes sẹo đề trong thị trường ngày hôm nay và kết hợp thành một sản phẩm dễ áp ​​dụng. Scar Esthetique là một kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và thực vật tự nhiên để cải thiện sẹo

  • Sản Phẩm Scar Rejuvasil

Giá : 450.000đ (10g) 950.000đ (30g)

+ Giới thiệu sản phẩm

- REJUSASIL GEL Xuất xứ: Mỹ - được sản xuất bởi Scarheal.inc - được thành lập năm 1988 dựa trên những cải tiến trong công nghệ hiện đại nhất. Đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng do cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ - FDA.

- Rejuvasil Có tác dụng ngừa sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng. thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật. THuốc đuợc bán trên các trang web bán hàng lớn nhất nước Mỹ. Tuy mới ra mắt trên thị trường nhưng Sp đã chứng mình được sự hiệu quả hơn nhiều các SP trị sẹo khác và với 1 mức giá phải chăng nhất. Rejuvasil xứng đáng là sự lựa chọn sáng suốt nhất của tất cả các BS và bệnh nhân.

+ Chỉ định

- Sử dụng 3-4 lần trong ngày. Không bôi lên các vết thương hở, tránh tiếp xúc với mắt

  • THÀNH PHẦN

- Retinyl palmitat (Vitamin A) có lẽ là các vitamin quan trọng nhất cho sự xuất hiện của da. Vitamin A rất cần thiết cho sự phát triển bình thường, quy định về trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.

- Coenzyme Q-10 đã được các đối tượng nghiên cứu quan trọng trong 30 năm qua. chất dinh dưỡng này đóng một vai trò trong việc sản xuất của cơ thể của adenosine triphosphate, thành phần năng lượng cơ bản của tế bào. Hành giải nén hoạt động như một chất chống viêm và có vẻ ức chế sự sản xuất collagen ở trên của một vết sẹo.

- Chất Pycnogenol là một nhà máy duy nhất và mạnh mẽ chiết xuất tự nhiên được làm từ vỏ cây thông ven biển của châu Âu, cây thông maritama. Chất Pycnogenol sở hữu chất chống oxy hoá giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do. Nó tăng cường khả năng của các collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa. Chất Pycnogenol cũng ức chế phù (phù nề) và viêm. Cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm thiểu thiệt hại, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện độ đàn hồi.

Ghi chú:

1. Hình thức thanh toán bằng tiền mặt. hoặc chuyển khoản

Số TK: 711A08934833, Tên TK: Lưu Quang Hội

Tại : Ngân Hàng Công Thương Việt Nam

2. Giá trên chưa bao gồm thuế VAT.

Vui lòng liên hệ Mss Hồng Mai :

Tel: 0989269947

E-mail:hongmai9x@gmail.com – hatnuocvuong318@yahoo.com

Website: www.kemtriseo.net

GIAO HÀNG tận nơi trên toàn quốc.

Miễn phí tại nội thành Hà nội

Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 11 năm trước

Theo mình biết thì sẹo nếu là nhẹ như những vết xước thì có thể bôi thuốc và khỏi được nhưng nếu là dạng sẹo lồi, sẹo lõm sâu thì không bôi thuốc được đâu bạn ạ. Bạn nên tìm tới các bệnh viện da liễu hoặc các trung tâm làm đẹp uy tín để chữa cho khỏi dứt điểm bạn ạ.

Đinh Thị Lê check gia
Đinh Thị Lê check gia
Trả lời 11 năm trước

bạn liên hệ trực tiếp với bác sỹ bên viện da liễu nè: 0983927899 ông tên Sơn

Nguyễn Thị Bảo Chi
Nguyễn Thị Bảo Chi
Trả lời 11 năm trước

Tốt nhất bây giờ trên thị trường thì có laoị HIRUSCAR của Thụy Sĩ...hiệu thuốc nào cũng có bán.