Có thể cho tôi biết giá bán của một số loại thuốc trị bệnh sỏi thận của một số Công ty dược phâm?

Có thể cho tôi biết giá bán của một số loại thuốc trị bệnh sỏi thận của một số Công ty dược phâm? Và tên một số loại thuốc chống tái nghiện ma túy đang có mặt trên thị trường hiện nay ? Chân thành cảm ơn!
leminh
leminh
Trả lời 15 năm trước
Hiện tại chúng tôi mới chỉ đang các công ty dược phẩm trong và ngoài nước liên hệ hợp tác để cập nhật thông tin về giá thuốc của các loại thuốc nói chung và các thuốc điều trị sỏi thận, thuốc chống tái nghiện ma túy nói riêng đang lưu hành trên thị trường. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất giá thuốc các loại thuốc lên trang web trong thời gain sớm nhất. Hiện nay, trên thế giới có 3 hoạt chất chính dùng để cai nghiện ma túy. Đó là: 1/ Methadone: Đây là thuốc chủ vận mạnh nhưng lại cho tác dụng kéo dài và được dùng bằng đường uống (lợi điểm đã được đề cập ở trên). Dùng liều uống 5-10mg mỗi lần, dùng 2-3 lần một ngày và trong 2-3 ngày. Methadone được dùng giải độc cho người nghiện heroin. Sau một thời gian thay thế heroin, người ta sẽ ngưng cho dùng methadone và gây “Hội chứng cai thuốc” nhẹ nhàng mà người nghiện chấp nhận được. 2/ Buprenorphine: Đây là thuốc chủ vận từng phần, với 96% gắn với protein huyết tương nên cho tác dụng kéo dài. Buprenorphine được ghi nhận không gây tác dụng phụ ức chế hô hấp và rất ít gây nghiện so với methadone. Buprenorphin được sử dụng làm thuốc cai nghiện ma túy ở một số nước châu Âu, đặc biệt là Pháp. Dùng liều 6-8mg buprenorphine ngậm dưới lưỡi tương đương với liều 60mg methadone. Gần đây, do tính hiệu quả của buprenorphine trong cai nghiện heroin, nhiều bác sĩ và những nhà phòng chống ma túy ở châu Âu đã kiến nghị với WHO không chuyển đổi buprenorphine từ thuốc hướng thần (psychotropic) sang thuốc gây nghiện (narcotic), nhằm giúp việc cai nghiện dễ dàng hơn. 3/ Naltrexone(Natrex 50, Abernil, Depade, Nodict): Đây là thuốc có tác dụng đối kháng và đã được dùng làm thuốc giải độc khi ngộ độc ma túy liều cao (trong đó có heroin). Dùng bằng đường uống, naltrexone hấp thu tốt và cho tác dụng kéo dài. Với liều 100mg, thời gian bán thải khoảng 14 giờ, naltrexone khóa tất cả tác dụng của việc tiêm heroin hoặc hít heroin đến 48 giờ. Mới đây Việt Nam cũng sản xuất được loại thuốc cai nghiện ma túy bằng thảo dược Cedemex cũng cho kết quả cao.
do huu khuong
do huu khuong
Trả lời 15 năm trước
Viện nghiên cứu và điều trị các bệnh hiểm nghèo RADINER đã nghiên cứu thành công thuốc cai nghiện ma túy nhóm opiate có tên CEDEMEX có nguồn gốc thảo dược.Thuốc có tác dụng cắt cơn sau 4 ngày và chống tái nghiện sau duy trì 6 tháng.Tuy nhiên thuốc chưa có bán rộng rãi trên thị trường.Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với tôi Bs Đỗ Hữu KHương Viện RADINER khu CN Phú Thụy - Gia Lâm HN.ĐT 0984585029
Lê Hà Phương check gia
Lê Hà Phương check gia
Trả lời 11 năm trước

mình chỉ