Thuốc Hoàng Thống Phong có bán ở Thủ Đức không?

cho tôi hỏi thuốc Hoàng Thống Phong có bán ở Thủ Đức không? cho xin đị chỉ nhà thuốc gần nhất?
Vespa
Vespa
Trả lời 15 năm trước
Sản phẩm Hoàng Thống Phong là một sản phẩm từ cây cỏ giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi những cơn đau đớn do Gout cũng như phòng bệnh không bị tái phát trong một thời gian dài sau một đợt sử dụng từ 3 đến 6 tháng. Tác dụng chính của Hoàng Thống Phong là hỗ trợ phục hồi chức năng chuyển hóa của gan, thận tăng cường tuần hoàn để máu được lưu thông, và Acid Uric sẽ không đọng lại thành các tinh thể ở khớp và dễ dàng được đào thải qua thận cùng đường tiêu hóa, qua đó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gút (Thống Phong). Sản phẩm Hoàng Thống Phong ngoài tác dụng với bệnh viêm khớp do Gout còn làm giảm hẳn tình trạng phù nề, mệt mỏi và còn giúp những người bị tăng huyết áp điều hoà được huyết áp tốt hơn. Khi bị gouts không nên ăn quá nhiều thức ăn có hàm lượng cao purine như gan, đậu đỗ khô, cá trồng (thuộc họ cá trích), nước xốt làm tăng acid uric và hạn chế bia rượu. Hoàng thống phong: Ngoài tác dụng giảm đau sưng trong cơn cấp,còn tăng cường đào thải acid uric, tăng cường chức năng gan thận, vì vậy khi dùng Hoàng thống phong chế độ ăn không cần nghiêm ngặt như khi dùng Colchicin, allopurinol. Bạn có thể tìm thấy thuốc ở các hiệu thuốc lớn trên cả nước! Chúc bạn thành công.
Tu Nguyen
Tu Nguyen
Trả lời 14 năm trước

Hoàng Thống Phonggiúp giảm các triệu chứng đau do gout (thống phong) một cách rõ rệt đồng thời tăng cường chức năng gan thận của cơ thể và ngăn ngừa sự tái phát các cơn đau.

Dùng để hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bị bệnh Gút (gout) bằng các thành phần nguồn gốc thiên nhiên.

Cách dùng:

Phòng ngừa bệnh gout (Thống phong) và tăng cường sức khoẻ: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên.

Hỗ trợ điều trị bệnh gout (Thống phong): ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên.

Nên sử dụng liên tục từ 3 đến 6 tháng.
Nguồn: duocphamaau.com

Trả lời 13 năm trước

Sản phẩm Hoàng Thống Phong của chúng tôi được phân phối ở tất cả các địa bàn trên toàn quốc.

Để được tư vấn trực tuyến về sản phẩm cũng như các phương pháp chữa trị mới nhất, bạn có thể truy cập vào websitehttp://www.duocphamaau.com.