Em muốn giảm mỡ thừa ở vùng bụng, eo và đùi, tư vấn cho em nhé?

Em muốn giảm mỡ thừa ở vùng bụng, eo và đùi nhưng không biết về các phương pháp tập thể dục thế nào cho đúng, chế độ ăn kiêng ra sao? Nếu phải ăn kiêng thì có thể cho em biết cụ thể là nên ăn những đồ ăn thức uống gì?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Để giảm cân, có hai cách, đó là ăn kiêng và vận động. Nếu muốn giảm mỡ phần bụng, eo và đùi hãy luyện tập những môn thể thao để giúp tiêu hao phần mỡ thừa tại những bộ phận này. Hàng ngày, bạn hãy dành ra khoảng 30 phút để tập thể dục, chú ý tới các động tác đánh hông, gập bụng và liên quan tới phần đùi. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên ngồi nhiều, vì ngồi lâu sẽ khiến cho phần bụng bị tích mỡ rất nhanh. Nếu công việc của bạn đòi hỏi bạn phải ngồi hàng giờ thì bạn cũng nên tạo cho mình thói quen thỉnh thoảng đi lại. Thường xuyên duy trì chế độ tập luyện này sẽ giúp bạn giảm được những cân mỡ thừa. Để có thể giảm cân hiệu quả hơn, bạn hãy kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý. Ai cũng biết rằng rau xanh là loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ và có tác dụng giảm cân hiệu quả. Vậy bạn hãy bổ sung lượng rau xanh và hoa quả tươi vào thực đơn hàng ngày của mình. Ngoài ra, thịt bò, đậu phụ, sữa chua cũng là những người bạn của chế độ ăn kiêng hợp lý. Vì trong những loại thực phẩm này không chứa chất béo mà lại giúp cơ thể có đủ chất dinh dưỡng để duy trì hoạt động thường ngày. Có một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, bạn sẽ mau chóng lấy lại được thân hình cân đối. Nên nhớ, nhịn ăn không bao giờ là phương pháp giảm cân tốt, bởi thế bạn đừng bao giờ vì muốn giảm cân mà bỏ ăn. Cách làm này sẽ không những không giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn làm cho tình trạng sức khỏe xấu đi nhanh chóng. Chúc bạn giảm cân thành công.
Quang Lộc
Quang Lộc
Trả lời 12 năm trước

có nghĩa là bạn muốn giảm cân? có giải pháp cho bạn đấy. sản phẩm của mỹ, đãm bảo có kết quả trong vòng 1 tháng , k hiệu quả trả tiền lại. liên hệ lại sẽ có người tư vấn về giải pháp cho bạn.