Em đã áp dụng nhiều biện pháp giảm cân nhưng ko hiệu quả, có ai chỉ cho em loại thuốc nào giảm cân tốt ko ạh?

Em 22 tuổi, cao 1m53, cân nặng 48 kg. Vai em rất ngang và to như đàn ông, đùi cũng rất to. Em không thể mặc áo hai dây hay hở lưng và quần short. Em rất khổ tâm vì thân hình không đẹp của mình. Em đã áp dụng nhiều biện pháp giảm cân nhưng không hiệu quả. Em nên ăn uống, luyện tập ra sao để giảm cân được hiệu quả. Có loại thuốc nào an toàn trong giảm cân không?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Căn cứ theo chỉ số BMI thì với chiều cao 1m53 và cân nặng 48kg, bạn được “liệt” vào danh sách hơi thừa cân. Có 2 cách truyền thống để có thể giảm cân đó là tập luyện thể dục thể thao hoặc có chế độ ăn uống hợp lý. Đương nhiên nếu bạn có thể kết hợp cả 2 phương pháp trên thì sẽ đạt được hiệu quả nhanh hơn. Bạn nên tập thể dục với những động tác tập bụng nhẹ nhàng trong vòng 30 phút mỗi ngày, tốt nhất là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy. Bạn chú ý phải tập cho đến khi vã mồ hôi mới thôi, vì nếu chỉ dừng lại ở tập luyện thì cơ của bạn sẽ chỉ săn chắc lại chứ không giúp bạn giảm cân. Sau khi tập thể dục, thông thường cơ thể sẽ háo nước và khiến chúng ta có cảm giác thèm ăn, chính vì vậy bạn chỉ nên uống nước trắng, tránh đồ uống có gas và tránh ăn nhiều sau khi luyện tập. Đồng thời, về chế độ dinh dưỡng, bạn vẫn phải đảm bảo ăn đủ 3 bữa mỗi ngày để cung cấp đủ calo cần thiết cho các hoạt động của cơ thể, nhưng hạn chế ăn các đồ ăn có nhiều chất béo như các món ăn chiên, rán, chocolate hạn chế ăn những thực phẩm có nhiều tinh bột. Bạn tuyệt đối không nên nhịn ăn vì như thế sẽ dễ làm cơ thể suy nhược và để lại các hậu quả đáng tiếc. Còn về vấn đề uống thuốc nào cho hiệu quả thì chúng tôi cũng đưa ra một số gợi ý nhỏ như sau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc và thực phẩm chức năng giảm béo, tuy nhiên, bạn cũng cần phải lựa chọn các sản phẩm uy tín, không nên sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ để tránh những tác dụng phụ và những hậu quả không đáng có sau này. Các loại thuốc giúp bạn giảm béo quá nhanh chưa chắc đã tốt vì theo quy định, một tháng trọng lượng cơ thể giảm từ 2 đến 3 kg là hợp lý, vượt quá con số này có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sau này của bạn. Slimone là một trong các loại thuốc giúp bạn giảm cân bằng cách tạo cho bạn cảm giác no giả tạo, chính vì thế nó khiến bạn không còn cảm giác thèm ăn, giúp bạn có thể giảm tới 30% lượng thức ăn đưa vào cơ thể và có thể giúp bạn giảm khoảng 2 kg trong vòng một tháng. Ngoài ra, thuốc không gây tác dụng phụ nào cho cơ thể nhờ cơ chế hoạt động giúp giảm cân gián tiếp của mình. Quá trình giảm cân là một quá trình lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì của bạn. Chúc bạn sớm có được form người như mong muốn và tự tin trong những bộ đồ 2 dây xinh xắn trong mùa hè nóng nực này.
nguyen thi hong ngoc
nguyen thi hong ngoc
Trả lời 14 năm trước
minh ci bi quyet day minh co bo giam can FOREVER cua My vo cung hieu qua ma ko gay hai cho suc khoe trai lai con tang cuong suc khoe nua gia tu tren duoi 1 trieu thoi muon dep thi alo cho minh 0938660469
jan na ra
jan na ra
Trả lời 14 năm trước
dễ bạn cứ chơi game 18/24 và nhớ vào ban đêm nha mình thử rồi nếu chịu không nỗi thì ngưng nha bạn[:D]
Đình Kim Bảo
Đình Kim Bảo
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng 2 DAY DIET thử xem. sau 1 tháng bạn sẽ giảm duoc 4-5 kg.neu bạn quan tâm . phone: 01217125326
Nguyen Thanh Trung
Nguyen Thanh Trung
Trả lời 14 năm trước
Có một phương pháp kết hợp chế độ ăn, uống, tập luyện, ... có thể giúp bạn hiệu quả. Nếu bạn quan tâm có thể gửi email cho tôi: thanhtrung2005@gmail.com
nguyen phuong long
nguyen phuong long
Trả lời 11 năm trước

Thẩm mỹ viện Linh Nhung 850 đường Láng sẽ giúp bạn những thắc mắc về làm đẹp. Tham khảo các dịch vụ của chúng tôi tại đây nhé.

http://giamcan.biz/