10 Bàn Chải Đánh Răng Điện tốt nhất cho người mới sử dụng

Rất nhiều sản phẩm bàn chải đánh răng điện có chức năng tương tự nhau nhưng mức giá lại rất đa dạng. Dưới đây là bài viết sẽ giới thiệu chi tiết cách chọn bàn chải răng điện.

 

10. Colgate Omron ProClinical Bàn Chải Điện Dùng Pin

 

Thiết kế tay cầm nhỏ, thuôn dài và trọng lượng nhẹ, mang lại cảm giác cầm tay dễ chịu khi sử dụng. Sóng âm ở đầu bàn chải giúp diệt vi khuẩn ở những nơi mà bàn chải thông thường khó làm sạch được như kẽ răng và răng hàm ở trong cùng. Trong một phút, đầu bàn chải rung 20.000 lần với đầu lông mềm mại chuyển động đa chiều nhịp nhàng sẽ lấy sạch mảng bám trên răng hiệu quả.

9. Panasonic EW-DL75 Bàn Chải Điện 2 Đầu Chải

Đầu lông bàn chải siêu mịn chỉ 0,02mm với độ dài ngắn khác nhau, làm sạch từng kẽ răng và mặt răng. Có hai chế độ chải: “Regular” dành cho chải răng và làm sạch thông thường; “Soft” dành cho người mới sử dụng bàn chải điện hoặc dành cho răng, nướu nhạy cảm. Bàn chải còn có chế độ sạc nhanh trong vòng 2 phút cùng đèn báo hiệu, phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn.

8. Seago Bàn Chải Đánh Răng Điện Thông Minh

 

Có 5 chế độ khác nhau giúp bạn có thể làm sạch răng, làm trắng răng, đánh bóng răng, massage nướu hay chế độ nhẹ dành cho người mới sử dụng hay người có răng nhạy cảm. Với đầu lông mảnh và mềm mại, không gây kích ứng nướu hay bào mòn men răng. Thân bàn chải được thiết kế bằng thép không gỉ và có khả năng chống nước, giúp bạn hoàn toàn yên tâm có thể rửa sạch và vệ sinh bàn chải.

7. Borui Bàn Chải Điện Dùng Pin Khô

Sản phẩm có giá khá rẻ tiết kiệm, nhưng cũng đính kèm đầu bàn chải thay thế. Ngoài ra, sử dụng pin AA nên dễ dàng thay pin khi cần thiết. Khi hoạt động, đầu lông xoay tròn cùng với sóng siêu âm được phát ra, giúp chải răng sạch và kích thích tuần hoàn máu ở phần nướu. Ngoài ra, đầu bàn chải bằng lông mềm, mịn và có kích thước nhỏ nhắn, có thể chải sạch ở phần răng hàm trong cùng phù hợp cho trẻ em và người dùng răng giả.

6. Colgate Bàn Chải Điện Dùng Pin Cho Trẻ Em

Sản phẩm có thiết kế ngộ nghĩnh với nhiều nhân vật hoạt hình vui mắt. Cán cầm của bàn chải nhỏ và nhẹ, vừa với bàn tay của trẻ em giúp trẻ đánh răng dễ dàng hơn. Đầu bàn chải có kích thước nhỏ, lông bàn chải mềm mại nên có thể làm sạch răng miệng cho bé mà không gây tổn thương răng và nướu.

5. Panasonic Bàn Chải Điện Dùng Pin

 

Sản phẩm này có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, chỉ 16cm với vỏ ngoài bằng nhôm nên rất nhẹ. Bàn chải sử dụng pin rời, có nắp đậy giữ gìn vệ sinh, tiện dụng để bỏ trong ví trang điểm. Thiết kế dạng chữ V nhỏ gọn và 2 cạnh độc đáo, lông bàn chải mềm mại có thể làm sạch sâu trong khoang miệng, ngăn ngừa tối đa các bệnh do vi khuẩn gây ra.

4. Philips Sonicare Bàn Chải Điện Sóng Âm

Sóng Âm Làm Sạch Khoang Miệng, An Toàn Cho Cả Răng Niềng Hay Răng Trám chuyển động nhẹ nhàng, cùng với độ nghiêng của đầu bàn chải giúp loại bỏ mảng bám ở từng kẽ răng, làm sạch khoang miệng ngay cả ở những vùng khó tiếp cận nhất. Easy Start là tính năng giúp bạn làm quen với bàn chải điện, điều chỉnh mức độ mạnh nhẹ của bàn chải trong 14 lần sử dụng đầu tiên. Sản phẩm an toàn để sử dụng đối với cả răng niềng, răng trám, răng sứ và túi mủ nha chu.

 

3. Oral-B Kids Bàn Chải Điện Dùng Pin Cho Trẻ Em

Bàn chải có grip không trơn trượt để vừa tay chải. Bạn còn có thể sử dụng Disney Magic Timer™ App cho bé tập làm quen với việc đánh răng đúng cách hơn và sạch hơn. Sản phẩm này được sản xuất với đầu lông bàn chải siêu mịn cùng với đầu bàn chải nhỏ nhắn, chuyển động nhẹ nhàng không làm tổn thương men răng và nướu của bé.

2. Kemei KM-907 Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm

Sản phẩm này sẽ giúp bạn làm vệ sinh răng miệng một cách hiệu quả, loại trừ mảng bám gấp 2 lần, giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Không gây ra tiếng ồn, có khả năng chống nước IPX7, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ hay dùng trong lúc tắm.

 

1. Oral-B Vitality Plus

Công nghệ 2D Action với đầu bàn chải xoay đảo chiều liên tục với tốc độ 7.600 lần/ phút, giúp lấy sạch mảng bám và thức ăn thừa ở bề mặt răng và kẽ răng. Đặc biệt, Pressure Sensor là bộ cảm ứng sẽ báo cho bạn biết nếu bạn dùng lực quá mạnh khi đánh răng, nhằm tránh bào mòn men răng. Sản phẩm có khả năng chống nước và có bọc cao su bên ngoài, bảo vệ bàn chải khi bị rơi hay va đập.

 

Bàn chải đánh răng điện sẽ giúp chúng ta loại bỏ mảng bám trên răng hiệu quả hơn nhiều so với bàn chải dùng tay thông thường. Vì vậy, các bạn hay chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào