7 túi sưởi đa năng "hot" nhất mùa đông 2018

Những ngày lạnh giá đang đến gần, mọi người đều bắt đầu sắm sửa cho bản thân, cho gia đình những vật dụng, những quần áo dành cho mùa đong để giữu ấm. Trong đó, không thể không nhắc đến túi sưởi đa năng. Hiện nay, trên thị trường đang "hot" nhất là 7 loại túi sưởi vừa chất lượng mà giá cực phải chăng nữa. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu nhé.

1. Túi sưởi mimosa

Cũng là túi sưởi được sản xuất ở Việt Nam, khi mua sản phẩm bạn sẽ được trọn bộ sản phẩm gồm có dây giắc cắm, túi sưởi và phiếu bảo hành. Sản phẩm có màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú để đáp ứng được các sở thích khác nhau của khách hàng. Sản phẩm có chế độ bảo hành lên đến 6 tháng về phần điện, những lỗi do nhà sản xuất.

2. Túi sưởi Thiên Thanh

Còn gì bằng khi đôi tay được giữ ấm trong một chiếc túi sưởi chứ. Với túi sưởi Thiên Thanh bạn chỉ mất 67 phút sạc điện là chiếc túi đã có thể giữ ấm được từ 5-6 tiếng. Là túi sưởi do Việt Nam sản xuất, có độ an toàn cao, chất lượng đảm bảo và dễ sử dụng. Không chỉ giúp đôi tay luôn ấm mà bạn còn có thể sử dụng chườm nóng cơ thể, làm ấm chăn đệm trước khi đi ngủ.

3. Túi sưởi Hướng Dương

Túi sưởi có nhiều kích cỡ khác nhau nhưng dù là cỡ lớn thì vẫn rất tiện để bạn đem theo bên người. Bạn chỉ cần nạp điện 7-10 phút sẽ giữ ấm được trong 4-6 tiếng, dung dịch bên trong gối kích thích tăng nhiệt, không gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng. Túi sưởi Hướng Dương tích hợp nhiều tính năng như sưởi ấm, chườm nóng vào mùa đông và chườm lạnh trong mùa hè. Ngoài ra, bạn còn có thể chườm/sưởi ấm nhiều vị trí trên cơ thể giúp giảm đau bụng, đau mỏi cơ, cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

4. Túi sưởi đa năng hình thú

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, túi sưởi này đã làm xốn xang bao trái tim, đặc biệt là phái nữ và các em nhỏ. Túi sưởi có công dụng dùng để sưởi ấm chân tay trong mùa đông giá lạnh, rất tốt và an toàn với người già. Và còn giúp làm tan máu bầm, tê chân tay, đau nhức hông, xương khớp. Làm giảm đau thần kinh, giảm đau bụng, giữ ấm cho phụ nữ sau khi sinh, làm săn chắc cơ bụng. Không chỉ có vậy, túi sưởi còn giúp giảm đau lưng mãn tính, đau nhức vùng mông, đùi do ngồi lâu không hoạt động, thúc đẩy máu lưu thông, chữa đau đầu, phòng chống chứng ù tai do thiếu máu, giảm nhẹ chứng co rút cơ bắp, nhức mỏi, cứng cổ, phòng bệnh cột sống.

5. Túi sưởi đa năng HN01

Thiết kế bên ngoài là những hình ảnh hoạt hình rất xinh xinh yêu yêu. Túi sưởi này còn có công dụng giữ ấm cơ thể, giúp giảm đau bụng kinh hoặc đau bụng do bị lạnh và chườm nóng còn có chức năng thẩm mỹ: mát-xa bụng, đùi… giúp làm tiêu mỡ thừa, giảm béo.

6. Túi sưởi chườm nóng lạnh đa năng

Về túi sưởi này thì lần đầu sạc điện mất 15 phút, còn những lần sau là 5-7 phút và túi có khả năng giữ nhiệt từ 2-8 tiếng. Với túi sưởi này bạn có thể sử dụng cả chườm nóng và chườm lạnh. Khi sử dụng, bạn nên tránh đè lên túi sưởi, tránh các vật sắc nhọn và để túi ở góc 45 độ khi chườm là đạt chuẩn nhất.

7. Túi sưởi đa năng mini

Loại túi sưởi này vừa đem lại công dụng hiệu quả mà còn khá nhỏ gọn để bạn mang theo bên người mỗi khi ra ngoài. Nếu bạn chườm nóng thì nên để nhiệt độ của nước là dưới 80 độ, vừa có thể chườm nóng vùng bụng, sưởi ấm tay và có thể để trong chăn giữ ấm cơ thể. Khi đổ nước vào túi bạn chỉ nên đổ 2/3 mức nước, túi có lớp bông giữ nhiệt nên giữ được từ 1-2 tiếng. Và đặc biệt là túi sưởi không dùng nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng.

Mùa đông đang đến gần rồi, các bạn hãy mau chóng sắm túi sưởi để bản thân luôn được giữ ấm nhé.

Chưa có câu trả lời nào