3 sản phẩm trị mụn, mờ sẹo không thể bỏ qua

Có lẽ mụn luôn là vấn đề đau đầu của không chỉ của chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu. Đặc biệt không gây rắc rối khi bị mụn, mà ngay cả khi đã khỏi thì những sẹo,vết thâm luôn làm chúng ta mất đi tự tin. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì ngay lập tức đọc bài viết dưới đây nhé

1.  Serum TruSkin Naturals Vitamin C 20% E & Hyaluronic Acid

Đây là loại serum vitamin C bán chạy nhất Amazon với lượng view cực khủng, đạt điểm đánh giá cao ngất ngưởng 4.5/5.  Sản phẩm có chứa vitamin C dạng Sodium Ascorbyl Phosphate có khả năng trị mụn , chống viêm rất tốt, giúp cải thiện tình hình mụn trong vài tuần rõ rệt. Ngoài ra thành phần còn có nhiều thành phần thiên nhiên như vitamin E, Aloe vera ( nha đamm ), dầu Jojoba hữu co giúp cho làm mwof vết thâm, làm sáng và đều da, tăng độ đàn hồi cho da. Nếu bạn đang tìm kiếm một serum vừa trị mụn vừa trị thâm lại có tác dụng chống lão hóa thì đây chắc chắn là một lựa chọn thông minh.

2. Gel nghệ nano Decumar

Nghệ vẫn luôn là lựa chọn tối ưu cho các tín đồ làm đẹp trong việc trị mụn, làm mờ vết thâm từ trước đến nay. Trên thị trường cũng không ít sản phẩm với chiết suất từ nghệ, nhưng thời gian qua, gel nghệ nano siêu hấp thụ Decumar chính là sản phẩm được đánh giá cao hơn cả. Không chỉ là sản phẩm có mức giá mềm, đây còn là sản phẩm trị mun đặc biệt nhất từ trước đến nat với thành phần nghệ ở dạng nano có kích thước siêu nhỏ đi kèm kết cấu dạng gel tiên tiến dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, giúp làm giảm các đốm mụn sưng đỏ nhanh giảm viêm, giảm kích thước, tái tạo nhanh các tổn thương do mụn để lại, giảm thiểu vết thâm ,sẹo lồi lõm.

Với thành phần 100% thiên nhiên, sản phẩm còn có tinh chất hành tây đỏ có tác dụng ngăn ngừa hình thành sẹo lõm, vitamin E và tinh chất lô hội dưỡng ẩm, làm sáng da và chống lão hóa. Đây chắc chắn là một sản phẩm mà bất kể ví tiền nào cũng có thể mua được.

3. Dầu Kate Blanc USDA Certified Organic Rosehip Seed Oil

Dầu tầm xuân luôn là ứng cử viên nặng ký trong khoản trị mụn và là một trong những sản phẩm dầu tâm xuân ở mức giá vừa phải đang được đánh giá cao trên Amazon chính là Kate Blanic Organic Seed Oil. Sản phẩm chứa thành phần 100%  dầu tầm xuân ép lạnh có tác dụng chống viêm vô cùng ấn tượng giúp trị mụn giảm sưng , ngăn ngừa trị vết thâm sau mụn. Ngoài ra sản phẩm giàu Omega 3 và Omega 6 cùng nhiều acid béo có tác dụng chống lão hóa , tăng độ đàn hồi cho da

Trên đây là một vài gợi ý để đối phó với mụn , sẹo , vết thâm. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm hợp lí.

 

Chưa có câu trả lời nào