Có nhất thiết phải tẩy trang khi không trang điểm?

Con gái thì hầu như ai cũng sở hữu 7749 bước chăm sóc da mặt từ dưỡng ẩm, tẩy trang đến đắp mặt nạ phục hồi. Tuy nhiên thì một câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có thực sự cần tẩy trang khi không trang điểm hay không? Một lọ sữa rửa mặt đã đủ để cho làn da trắng sạch khỏe mạnh?

Vì sao chúng ta nên tẩy trang?

Các sản phẩm nước hay dầu tẩy trang không chỉ có tác dụng loại bỏ mỹ phẩm trang điểm trên da mà còn loại bỏ hẳn những chất nhờn tiết ra từ tuyến dầu. Hẳn là những cô nàng da dầu luôn trong tình trạng đi đâu về cũng phải tẩy trang để bỏ dầu ra khỏi khuôn mặt, có đúng không nào?

Da chúng ta muốn bước vào một chu trình tái tạo và cung cấp collagen mới vào ban đêm thì cần được làm sạch và trở nên khô thoáng. Chính vì vậy mà nếu bạn không muốn bị mụn hay nhiễm trùng thì phải tẩy trang kĩ càng trước khi đi ngủ.

Nước tẩy trang nào tốt và lành tính nhất cho da?

Sản phẩm tẩy trang trên thị trường cực đa dạng nhưng những loại có tác dụng hiệu quả và được nhiều người sử dụng mới là thứ mà bạn đang cần. Nước tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil hoạt động theo cơ chế nhẹ dịu, thân thiện với làn da, tách dầu ra khỏi da và để nước cuốn trôi những chất dầu thừa gây nhờn ngứa ấy.

Ngoài ra, một số loại dầu tẩy trang cũng rất tốt đó là : Muji hay Innisfree…

Câu trả lời cuối cùng chính là: dù bạn có makeup hay không thì việc tẩy trang vẫn là một bước quan trọng trong chu trình skincare để giúp loại bỏ sạch sẽ dầu thừa hay cặn bẩn. Hãy là một cô nàng tỉnh táo và thông minh để bảo vệ da mặt hiệu quả nha!

Chưa có câu trả lời nào