Sapporo 6DPluss – máy massage lưng hồng ngoại mới nhất

Một phương pháp khá hữu hiệu đem lại cảm giác thoải mái ở phần lưng cho người dùng chính là sử dụng máy massage lưng hồng ngoại. Một trong những máy massage lưng hồng ngoại tiêu biểu và mới nhất hiện nay chính là Sapporo 6DPluss.

Về các trang bị

Máy massage lưng hồng ngoại Sapporo 6D+ Pluss là dòng máy được cải tiến với 22 quả cầu bi phân bổ khắp các vị trí trên cơ thể . Chính những tác động xung điện tuần hoàn kết hợp với xoa bóp đảo chiều 360 độ từ các cầu bi và công nghệ 6D+ Pluss tạo nhiệt hồng ngoại từ chế độ hồng ngoại. Những tác động này đã cho bạn có được cảm nhận masage sống động. Đây là sản phẩm HOT nhất năm mang đến trải nghiệm thú vị hơn phiên bản 6D thường.

Bạn có thể hình dung ra, sự khác biệt của chiếc máy này so với các phương pháp khác nằm ở chỗ: 22 quả cầu bi xoay chuyển động cùng kết hợp 3 tính năng cùng lúc: Massage + đấm bóp cho phần lưng + rung cho phần mông, từ tạo ra chương trình massage hoàn hảo, ôm trọn massage trọn vẹn hơn.

Về hiệu quả sử dụng

Chiếc máy massage lưng hồng ngoại này có thể khiến cho mọi đau đớn về phần lưng, hông của bạn sẽ được giải tỏa một cách nhanh chóng. Việc có được nó sẽ đồng nghĩa với việc bạn có thể sở hữu một chiếc máy massage không quá đắt nhưng lại dùng được cho cả gia đình. Tính năng massage đỉnh cao kết hợp cùng sự tiện dụng. Bạn sẽ có thể mang máy theo bên mình khi xem TV, đi du lịch,  khi di chuyển trên oto,…

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào