Mẹo nhỏ giúp giảm mỡ cấp tốc : Máy rung toàn thân Relax

Bạn bận bịu cả ngày ở công sở nên không có thời gian giảm béo? Bạn quá rối trước những bài tập trên mạng và không tìm đâu ra động lực để chăm chỉ làm theo hàng ngày ? Nếu đã lâm vào tình trạng trên thì có một cách giải quyết đỡ đau đầu hơn : Tìm hiểu về cơ chế hoạt động 15’ của máy rung toàn thân giúp giảm béo Relax.

Đúng như tên gọi, bạn sẽ “relax” hoàn toàn khi sử dụng loại máy này. Chỉ tốn 15 phút tập mỗi ngày, hoàn toàn linh hoạt khi sử dụng cùng lúc với việc đọc sách, xem tivi, bạn đã có thể giảm một lượng mỡ đáng kể ở đùi, chân, bụng nhờ cơ chế hoạt động làm săn chắc các nhóm cơ, đốt cháy calo,… của nó.

Thiết kế :

Màu sáng sạch sẽ, nhỏ gọn.

Có tới 20 mức độ rung khác nhau, phù hợp với mọi loại nhu cầu

Dài hơn so với các máy cùng loại.

Khi hoạt động không tạo ra âm thanh khó chịu, gây ức chế tới người tập mà rất êm ái, nhẹ nhàng

Có cổng cắm USB để nghe nhạc MP3 giúp thư giãn

Trình xem video cũng được cập nhật ở loại máy này.

Cách sử dụng :

Dễ dàng cho mọi lứa tuổi, điều duy nhất bạn cần làm là thả lỏng cơ thể, đứng thẳng trên bàn rung hoặc đứng khuỵ chân, ngồi tự do với các tư thế sao cho bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Việc còn lại thì Relax sẽ giúp đỡ bạn, máy sẽ rung tự động làm tiêu tan và đốt cháy lượng calo cao mà cơ thể nạp vào trong ngày.

Bên cạnh đó, máy rung Relax còn có các chế độ rung chuyên sâu cho các vùng mỡ trên cơ thể : mông, eo, bụng, đùi … từ đó đốt cháy calo in, giảm mỡ thừa và làm săn chắc cơ.

Chỉ với 15’ đơn giản mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể làm chủ cân nặng của bản thân mà không lo mỡ thừa, cơ kém săn chắc. Đã không còn nỗi sợ về thuốc giảm cân, các bài tập workout nặng nề khi sở hữu một em Máy rung toàn thân Relax trong tay.

 

Chưa có câu trả lời nào