Những dụng cụ giúp bạn tập gym ngay tại nhà

Nếu bạn là người bận rộn, ít vốn thời gian nhưng lại muôn tập thể hình rèn luyện cơ thể, tăng cơ bắp hay mong muốn giảm mỡ, những dụng cụ tập căn bản sau đây sẽ giúp bạn thực hiện rèn luyện ngay tại nhà mà không cần đến phòng tập.

Trước tiên, trong cái bài tập thể hình không thể thiếu bước tập tạ.

Tập tạ giúp cơ bụng, tay vai và ngực của bạn trở nên săn chắc hơn. Có nhiều loại tạ như tạ tay, tạ tròn hoặc tạ đĩa. Tạ đĩa có thể điều chỉnh mức kg và kích thước khi tập luyện, trong khi tạ tròn phù hợp nhất trong các bài tập squat tăng cơ mông, đùi.

Bạn có thể tìm mua những đôi tạ này ở nhiều nơi với mức giá khá vừa phải, dao động từ 100 nghìn đồng đến 5 triệu đồng.

Dường như dây nhảy là một dụng cụ quá quen thuộc với hầu hết chúng ta. Đây cũng là một dụng cụ cần thiết giúp bạn đổ mồ hôi nhanh và nhiều nhất. Nhờ đó nhanh chóng đốt mỡ, giúp săn chắc và bạn sẽ có thể giảm cân được. Ngoài ra sau khi tập với dây, bạn còn cảm thấy tinh thần thoải mái, tươi mát giúp tăng đề khác, khỏe mạnh các cơ.

Các bài tập về nhóm cơ liên quan rất nhiều đến tập xà. Loại xà thể hình phổ biến nhất mà bạn dễ dàng có được để tập luyện chính là xà đơn gắn ởcửa hoặc tường. Thiết kế dễ dàng lắp vào bờ tường hay cửa nhà rất tiện lợi. Đây còn là dụng cụ phù hợp với mọi đối tượng muốn rèn luyện sức khỏe.

Với những người mong muốn tập luyện cho vùng bụng và eo săn chắc, tan mỡ thì không thể bỏ qua ghế cong tập bụng. Đây là dụng cụ khá gọn nhẹ, dễ sử dụng mà lại đem lại hiệu quả nhất định. Ghế cong gập bụng rất phù hợp cho phái đẹp bận rộn nhưng muốn giữ dáng eo thon.

Tập thể hình không chỉ là cách để giảm cân, tăng cơ giúp cơ thể trở nên đẹp hơn mà cồn giúp cho cơ thể giảm thiểu được các bệnh tật hay gặp, giúp bạn lưu thông khí huyết, tạo sức bền và dẻo dai trong sức khỏe.

Chưa có câu trả lời nào