Mách bạn cách mặc quần lót đúng cách giảm nguy cơ mắc bệnh vùng kín

Mặc dù là món đò không thể thiếu của các chị em nhưng thực tế, không phải ai cũng biết cách mặc quần lót đúng cách dưới đây là một số sai lầm bạn cần tránh.

Tránh mặc quần lọt khe

Quần lọt khe là một trong những loại trang phục sexy được nhiều người ưa chuộng nhưng nếu không sử dụng đúng cách loại quần này sẽ rất dễ cọ xát gây tổ thương vùng kín hơn. Đồng thời nó cũng tạo cơ hội cho vi khuẩn lây lan nhiều bệnh hơn.

Quần lót bằng vải bông

Bạn cũng nên hạn chế sử dụng những loại quần bằng vải bông. Mặc dùng sản phẩm này thường mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng nhưng do được làm từ chất liệu bông nên thường khiến mồ hôi khó thoát đi đi. Điều này có thể gây ra môi trường ẩm mốc, tạo điều kiện cho vi khuẩn phá triển.

Tránh quần lót bằng ren

Cũng giống như quần lót bằng vải bông, quần lót bằng ren thường không thoáng nên mồ hôi dễ bị đọng lại khiến vi khuẩn, nấm mốc phát triển nhanh hơn.

Tránh quần lót tối màu

Quần tối màu khiến bạn thường khó nhận biết các thay đổi của cơ thể. Do đó, hãy chọn những loại quần sáng màu để nhận biết các dấu hiệu bệnh phụ khoa dễ dàng hơn.

Trên đây là một số sai lầm bạn nên tránh khi sử dụng quần lót, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Chưa có câu trả lời nào