Muốn đánh tan mỡ, hãy sử dụng bộ đôi Anesi thần thánh

Nếu bạn đang gặp chút vấn đề với mỡ bụng thì hãy thử bộ đôi tan mỡ Anesi này. Đảm bảo đem lại hiệu quả cực tốt.

Bộ đôi này được dùng trong Dermalogica và có giá khá đắt, cỡ 2 triệu 1 hũ, bạn có thể chọn đi ra spa làm hoặc tự mua về nhà để dùng cũng khá hiệu quả.

Trong 2 hũ này thì sẽ có 1 hũ dùng để tan mỡ, 1 hũ làm săn chắc vùng da bụng và đùi lỏng lẻo. Nói về hũ làm tan mỡ thì thành phần nổi bật nhất có L-carnitine, vitamin Avà chiết xuất dây thường xuân giúp tấn công các mô mỡ, đốt cháy lượng mỡ tích tụ ở đó.

Ngoài ra, kem còn có các hạt dầu khác giúp dưỡng ẩm và tăng tính đàn hồi cho da.

Tiếp đến là hũ làm săn chắc da. Kem có chiết xuất rau má giúp tăng sinh tế bào và tổng hợp collagen; collagen và elastin giúp chống đỡ da, duy trì sự căng mịn của da; và silicon hữu cơ giúp tăng cường tái tạo tế bào sợi, kích thích sản sinh collagen mới cùng nhiều chiết xuất có lợi khác cho da.

Cả 2 hũ đều có màu trắng, 1 hũ dạng lỏng, 1 hũ đặc hơn. Mùi hương thì hơi hắc 1 chút. Hiệu quả khá là rõ rệt, bụng từ lèo bèo 1 đống trở nên thon gọn hơn nhiều.

Có thể nói, bộ đôi tan mỡ Anesi hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng và làm săn chắc da hơn. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp và tập thể dục nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào