4 phương pháp đơn giản giúp bạn tăng hệ miễn dịch lúc giao mùa

Giao mùa là thời điểm chuyển giao giữa mùa này sang mùa khác. Mỗi khi vào khoảnh khắc giao mùa cũng là lúc cơ thể chúng ta dễ bị nhiễm bệnh nhất. Các bác sĩ từng nghiên cứu cho rằng ngủ đủ giấc, ăn uống hợp vệ sinh, thường xuyên tập thể dục... là tốt nhưng điều đó chưa đủ để giúp bạn tăng hệ miễn dịch lúc giao mùa. Vì vậy, hôm nay vatgia.com sẽ giúp bạn bổ sung thêm 4 phương pháp thực hiện đơn giản giúp bạn tăng khả năng phòng vệ cho chính cơ thể mình.

Trị liệu từ rừng thẳm

Đây là phương pháp thực hiện cực kỳ đơn giản mà lại dễ dàng do các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu. Nhóm các nhà nghiên cứu đã chỉ ra nếu như 1 người đi lang thang trong rừng khoảng 2 ngày sẽ tăng hệ miễn dịch lên rất nhiều lần, đặc biệt là giúp chống các bệnh ung thư.

Nghiên cứu cũng chỉ ra nếu áp dụng phương pháp này sẽ có tác dụng lên đến 1 tháng. Bạn có thể đi dạo trong công viên, vườn hoa hay những nơi có nhiều cây xanh cũng là thực hiện phương pháp này rồi đó!

Chơi trống

Chơi trống là 1 trò chơi khá phổ biến tại Việt Nam. Trò chơi này khá dễ dàng đối với bất cứ ai muốn tham gia. Chính các nhà nghiên cứu ở trung tâm chăm sóc sức khỏe của Mỹ nghiên cứu và tìm ra. Nhóm nghiên cứu đã chỉ ra thường xuyên chơi trống sẽ giúp bạn tăng hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn.

“Niềm vui ban chiều” với người bạn đời

“Làm chuyện ấy” cũng là một trong những phương pháp giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch. "Niềm vui ban chiều" với người bạn đời của mình giúp bạn có khả năng kháng vius lên đến hơn 29 % cơ thể mình.

Vì vậy bạn hãy dành chút thời gian vào buổi chiều làm chuyện ấy với người bạn đời của mình để vừa giúp bạn “phòng vệ” cơ thể đồng thời cả người bạn đời của bạn nữa nhé!

Kefir

Kefir còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như nấm kefir, nấm sữ, men sữa... Đây là loại sữa chua lên men và có chứa nhiều vi khuẩn tốt cho sức khỏe chúng ta. Loại sữa chua này giúp tăng cường hệ miễn dịch nhiều hơn sữa chua thông thường. Ngoài ra, kefir rất tốt cho tiêu hóa, tim mạch và xương. Tự tay vào bếp làm món sữa chua kefir là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn đó!

Như vậy vatgia.com đã giúp bạn lần lượt tìm hiểu về 4 phương pháp giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch rồi đó! Hãy bắt tay vào thực hiện và chia sẻ tới người thân của mình để giúp mọi người có một sức khỏe tốt nhé! Ngoài ra để giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch tốt vatgia.com gợi ý cho bạn 1 sản phẩm giúp “phòng vệ” cơ thể chính mình nhé! Mời bạn tham khảo link sau để biết thêm chi tiết:

https://www.vatgia.com/5796/6494683/bios-life-mannos-unicity-th%E1%BB%B1c-ph%E1%BA%A9m-n%C3%A2ng-cao-h%E1%BB%87-mi%E1%BB%85n-d%E1%BB%8Bch.html

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào