Có nên sử dụng máy đo huyết áp Polygreen?

Polygreen - thương hiệu máy đo huyết áp rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quan trọng trong những gia đình có người cao tuổi. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng vẫn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài thông tin giúp người tiêu dùng có được sự lựa chọn hợp lý.

Thương hiệu

Đây là thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng đến từ Đức, được đánh giá là một trong những thương hiệu máy đo huyết áp được người tiêu dùng yêu thích nhất tại châu Âu và thế giới.

Trên thị trường Việt Nam, hầu hết các sản phẩm của Polygreen được nhập khẩu từ Đức. Vì vậy, chất lượng của các dòng máy luôn được đảm bảo. Các dòng máy Polygreen đa dạng về chủng loại như máy đo huyết áp cổ tay, bắp tay và giá cũng đa dạng từ rẻ đến cao cấp.

 

Khả năng đo chính xác

Polygreen sử dụng công nghệ đo dao động giúp cho máy có khả năng đo chính xác với độ chênh lệch chỉ 3mmhg cùng các công nghệ hiện đại nhất được tích hợp trên máy. Tuy nhiên, để có được kết quả chính xác nhất, nên thực hiện 2-3 lần đo, mỗi lần cách nhau 1 phút và số đo chuẩn là số đo trung bình.

Nhiều tính năng hiện đại

Các tính năng hiện đại như cảnh báo ngồi sai tư thế khi đo, cảnh báo bịt vòng đúng, tự động bơm, xả hơi dây bịt,… đều ghi điểm tiện lợi trong lòng người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn cho lưu trữ các số đo huyết áp, cho phép người dùng theo dõi sức khỏe cơ thể để có những bài tập luyện, chế độ ăn uống hợp lý. Polygreen còn đi đầu với các ứng dụng thông qua smartphone, đây là tính năng hiện đại mà nhiều dòng sản phẩm không có.

Giá cả

Hiện nay, dòng máy đo huyết áp của Polygreen khá cao, cao hơn nhiều thương hiệu khác như Microlife, Omron,… với mức giá trên 1 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào