Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho dân văn phòng?

Ngồi văn phòng lâu bị béo bụng, làm gì để giảm mỡ bụng

nguyễn thị tuyết
nguyễn thị tuyết
Trả lời 9 năm trước

Ngồi thường xuyên trong môi trường máy lạnh của văn phòng cộng với thói quen ít di chuyển sẽ khiến các vùng da bị mất nước, khô rát và một số vùng da bị chảy xệ, nhất là ở bụng và đùi.

Nếu là một trong các cô gái cũng đang có những mối lo về vòng hai 'phì nhiều' của mình, các bạn có thể tham khảo một vài gợi ýgiảm béo bụngdưới đây.

+ Kết hợp một chế độ ăn thật hợp lý

Mỗi bữa ½ chén cơm, nếu thấy đói thì bổ sung bằng trái cây sau đó một giờ.

2 quả lê cho cả trưa và xế chiều

Rửa sạch, bỏ hột, không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.

Bưởi

Ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.

Sữa chua

Ngày ăn 3 lần, sáng sau điểm tâm, trưa trước bữa ăn, tối trước lúc ngủ.

Trà xanh

Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng.

Cạnh các thực phẩm vừa nêu, có thể bổ sung thêm các loại thịt nạc dê, tôm, cua đồng giã nát, uống sữa đậu nành, chè lô hội (nha đam) với đậu xanh. Rau bồ ngót, mồng tơi, dền đỏ …

+ Kết hợp với chế độ vận động

- Dùng 5g gừng già giã nát, vắt nước thoa lên bụng giúp nóng da, mau tan mỡ bụng, eo săn chắc. Sau đó ngồi thiền, cách 1 phút/lần gập người xuống đất. Hít thở sâu.

- Đi bộ từ 30-50 phút hoặc đạp xe đạp.

- Chơi cầu lông, tập các động tác Yoga về bụng


Cty Hoa Thiên Thảo
Cty Hoa Thiên Thảo
Trả lời 9 năm trước

Đáp ứng nhu cầu giảm cân ngày càng cao, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm thuốc giảm cân Best Slim USA giúp hỗ trợ quá trình giảm cân giúp mọi người lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng, an toàn nhất.
Best Slim là sản phẩm thuốc giảm cân nổi tiếng được biết đến với công dụng giảm cân an toàn. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên giúp cân bằng chất, đốt cháy calo và mỡ thừa trong cơ thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm tuyệt đối an toàn và không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đối với cơ thể người.
Thuốc Giảm cân Best Slim
Với chiết xuất từ thiên nhiên Best Slim giúp bồi bổ dưỡng chất vào cơ thể hỗ trợ quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn khi bạn thường xuyên thèm ăn. Đánh tan mỡ thừa kết hợp với việc cân bằng các chất trong cơ thể ngăn chặn sự hình thành các mô mỡ ngăn ngừa tăng cân trở lại sau khi giảm cân. Với tác dụng giảm cân nhanh chóng phù hợp với những chị em sau khi sinh (đã cho con bú), những người ít vận động như dân văn phòng.
Ngoài tác dụng giảm cân Best Slim còn giúp làm mịn đường ruột thúc đẩy hệ thống tiêu hóa, giảm căng thẳng, thúc đẩy thông tiểu và đào thải độc tố ra ngoài làm tăng hiệu quả của quá trình trao đổi chất.
Thuốc Giảm cân Best Slim
Với những tinh chất từ thiên nhiên thuốc giảm cân Best Slim làm giảm hàm lượng cholesterol giúp cho máu lưu thông trong cơ thể một cách dễ dàng hơn với chiết xuất từ hạt mù tạt. Tinh dầu thảo dược làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức đề kháng giúp cho cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi trẻ một cách tự nhiên.
Thuốc giảm cân Best Slim USA được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận an toàn sức khỏe và lưu thông trên thị trường. Hoàn toàn không gây bất kỳ tác dụng phụ nào lên cơ thể.
Thành phần chính:
Thuốc Giảm cân Best Slim
Các thành phần tự nhiên có trong thuốc giảm cân Best Slim USA:Coicis extract 20%, Mulberry leaf extract 22%, Lotus leaf extract 12%, Mustard extract 6%, Medical amylum 24%.
Tác dụng của BEST SLIM USA:
1. Cung cấp đầy đủ vitamin, làm cho cơ thể có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều.
2. Ngăn sự hình thành và hấp thụ mỡ hay chất béo vào cơ thể.
3. Đốt cháy mỡ thừa, chuyển hoá thành năng lượng hoạt động cho cơ thể, và đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể theo đường nước.
Nhờ 3 tác dụng này giúp giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng, tuy nhiên nếu ăn điều độ và tập thể dục sẽ giúp giảm cân nhanh hơn.

kevinlove
kevinlove
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể tham khảo một số cách sau:

1. Chếđộăn uống khoa học, bổ sung nhiều rau xanh, khôngăn nhiềuđồăn chứa nhiều dầu mỡ.

2. Tập luyện thể dục thể thao, chịu khóđi bộ, tập yoga, tậperobic.

3.áp dụng mẹo dân gian.

- Giảm mỡ bụng bằng muối rang với gừng hoặc ngải cứu.

Bạn lấy khoảng 1 kg muối rang và ngảiđem rang trộn với nhau, rồi cho vào khăn bọc sauđó chườm lên bụng, chườm 15 phút mỗi ngày.

4. Giảm mỡ bằng công nghệ Cavi-lipo.

Đây là dịch vụ giảm béo không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay, có thể loại bỏ mỡ thừa chỉ sau 1 lầnđiều trị, loại bỏđược cả mỡ thừa lâu nămở những vùng khó nhưđùi, cánh tay, bụng, eo...Ở Việt Nam, có Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lêđangáp dụng thành công công nghệ này.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại:

Giảm mỡ bụng:https://www.drhaile.vn/giam-mo-bung-cavi-lipo.html
Hoặc giảm mỡđùi:https://www.drhaile.vn/giam-mo-thu-nho-canh-tay-va-dui.html

Phùng Thùy
Phùng Thùy
Trả lời 8 năm trước

Bạn có tin rằng những ngấn mỡ bụng có thể bị loại bỏ nhanh chóng chỉ trong 1 tuần lễ? Điều này thực sự khó tin nhưng không phải là không thể thực hiện được. Và với một sốphương phápgiảm mỡ bụng hiệu quảchỉ trong 7 ngàydưới đâysẽ giúpbạn có thể dễ dàng sở hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc.

Để giảm mỡ vòng eo một cách hiệu quả, bạn có thể thực hiện đồng thời6 cáchgiảm mỡ bụng trong 1 tuầndưới đây

Giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần bằng chế độ ăn uống

cach giam mo bung trong 1tuan tb

Hạn chế tinh bột để có vòng eo thon gọn

Cần tuyệt đối tránh xa hoặc hạn chế ăn đường và tinh bột ở mức tối đa. Khi lượng mỡ được tạo thành từ 2 loại thực phẩm này thật sự rất khó phân hủy, dễ tiêu thụ hơn so với mỡ hình thành từ protein. Do vậy, có thể thay tinh bột bằng thịt, cá, trứng để tăng cường hiệu quả giảm béo.

Nên ăn nhiều rau củ, nhất là rau lá xanh để cung cấp đủ chất xơ để không gây tích mỡ, béo phì. Các loại thực phẩm này không chỉ làm giảm béo bụng nhanh mà còn rất an toan vì chúng có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe và tăng cường sự đàn hồi cho làn da.

Không ăn vặt vào buổi đêm. Nếu cảm thấy quá đói thì có thể sử dụng salad, rau củ quả luộc hoặc hấp để thay cho bánh kẹo hay bim bim. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng điều này.

Uống đủ nước giúp hỗ trợ giảm mỡ vòng eo trong 1 tuần

cach giam mo bung trong 1 tuan un

Tăng cường uống nước để sở hữu eo thon nhanh chỉ trong 1 tuần

Để giảm mỡ cho vòng eo nhanh chóng trong 1 tuần bạn cần tích cực uống nước đều đặn, trung bình là 8 cốc nước lọc, tương đương khoảng 1,8 – 2 lít nước. Bạn có thể uống 1 cốc nước đầy trước bữa ăn 30 phút để lấp đầy dạ dày, giúp bạn nhanh no hơn, giảm cảm giác thèm ăn.

Tránh các loại thức uống có ga, nhiều đường không tốt cho sức khỏe, làm khó giảm mỡ bụng, giảm cân hiệu quả.

Giảm mỡ bụngbằng cách tập thể dục

cach giam mo bung trong 1 tuan ch

Chạy bộ tăng cường sức khỏe và vòng eo, đùi thon gọn

Kết hợp tập luyện thể dục, thể thao với ăn kiêng để giữ gìn eo thon là bí quyết không thể thiếu trong kế hoạch ăn kiêng 1 tuần lễ. Rất nhiều bài tập có thể áp dụng để giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần như: chạy bộ, leo dốc/ leo cầu thang, đạp xe, nhảy dây…

Bạn có thể thay thế bằng cách làm việc nhà như dọn dẹp nhà cửa, quét dọn sân vườn hay đi bộ ra chợ. Hoặc vô vàn những cách khác nhau khiến cho việc tập luyện trở nên thú vị hơn. Đây là phương pháp giảm béo bụng hiệu quả, an toàn và đơn giản cho bạn.

Giảm mỡ vòng eo bằng cách ngủ đủ giấc

Giảm mỡ vòng eo bằng cách ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc để tăng cường sức khỏe và giảm béo

Ngủ đủ giấc là phương pháp tuyệt vời để ngăn mỡ tích tụ ở vòng eo. Lý do là bởi vì việc thiếu ngủ khiến cơ thể bạn mất đi nhiều năng lượng hơn so với bình thường. Việc hao tổn năng lượng này khiến cơ thể uể oải, cần ăn nhiều hơn để lấp đầy số năng lượng đã mất đó. Do vậy, vô hình chung khiến cơ thể bị béo lên trông thấy, nhất là ở các vùng như bụng, eo.

Hạn chế căng thẳng

cach giam mo bung trong 1 tuan yg

Thiền giúp giải tỏa stress và giảm mỡ hiệu quả

Bằng các bài tập yoga hoặc thiền, chúng có tác dụng tốt để tĩnh tâm, điều hòa nhịp thở và ngăn ngừa căng thẳng. Khi bạn bị stress nồng độ cortisol gia tăng sẽ gây hiện tượng tích lũy chất béo cục bộ, gây nên béo phì.

Giảm mỡ bụng hiệu quả thì không nên chỉ tập trung giảm béo vùng bụng

cách giảm mỡ bụng không nên tập trung tập 1 vùng

Cần kết hợp giảm béo trên nhiều vùng cơ thể

Để có một vòng eo thon trong 1 tuần, bạn không nên chỉ cố gắng tập trung giảm mỡ tại một vùng nhất định, nên thực hiện cùng lúc các bài tập khác nhau và điều chỉnh ăn uống sao cho mỡ ở nhiều vùng cùng giảm.

Trên đây là một số lời khuyên củaGiảm mỡ nhanh nhất, hi vọng giúp bạn lấy lại eo thon trong 1 tuần một cách dễ dàng. Để duy trì được kết quả lâu dài, bạn nên kiên trì thực hiện và tránh bỏ cuộc giữa chừng.

Chúc các bạn thành công!