Cách giảm cân siêu tốc để thật thon thả diện Tết?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Dân Việt – Chưa đầy nửa tháng nữa sẽ đến Tết cổ truyền. Bạn đang lo lắng vì vóc dáng chưa được như ý khiến bạn khó diện bộ váy bó sát, gợi cảm trong dịp Tết này. Hãy cùng tham khảo những bí quyết dưới đây.

Chương trình giảm cân siêu tốc áp dụng trong khoảng 10-12 ngày, bằng cách kiểm soát các thành phần và chế độ ăn uống. Hoàn toàn không dựa vào thuốc hay tập thể dục để giảm cân.

Chế độ ăn uống được chia thành ba giai đoạn và do lượng calo nạp vào cơ thể rất thấp nên có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi trong những ngày đầu. Tuỳ vào sức khoẻ và “khả năng chịu đựng”, bạn có thể tham khảo để áp dụng hoặc dừng kiểu ăn kiêng này nếu cảm thấy không thể theo đến cùng.

Hai ngày đầu: Nước mật ong

Trong ba ngày đầu tiên bạn hoàn toàn không ăn thức ăn, chỉ có thể uống nước. Và loại nước tốt nhất là nước ấm pha 1 thìa mật ong để thúc đẩy các độc tố và cặn bã trong cơ thể được đào thải ra ngoài.

Bảy ngày tiếp theo: Rau quả và rau quả

Trong 7 ngày tiếp theo bạn chưa được ăn tinh bột hay chất béo, đồ ngọt mà chỉ có thể ăn rau xanh và hoa quả. Với rau xanh, bạn không thể xào mà chỉ có thể luộc thật nhừ. Về hoa quả, hạn chế các loại chuối hay táo vì có thể làm tăng gánh nặng cho dạ dày của bạn. Nên ăn cam, bưởi, lê, kiwi để thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo.

Ăn uống bình thường

Những ngày tiếp theo bạn có thể ăn uống trở lại bình thường với đa dạng các loại thực phẩm. Có thể chia thành 5-6 bữa nhỏ trong một ngày và tránh ăn quá nhiều trong một bữa. Riêng 5 tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ bạn đừng nên ăn gì, nếu có đói hãy nhấp từng ngụm nước nhỏ.

Ví dụ: Bữa sáng bạn có thể làm cốc trà xanh nóng + 1 quả táo. Bữa trưa ăn 1 quả trứng luộc, súp rau, cần tây xào gan lợn. Bữa tối ăn cháo đậu xanh + dưa chuột trộn rong biển.

Tuỳ vào thể trạng mỗi người, có thể cách giảm cân trên đây không hợp với bạn, Nếu gặp các triệu chứng như buồn nôn, chóng mặt, bạn phải ngừng áp dụng.