Thân hình mình khá mẫm nhưng ngực thì lại bé quá.massage có giúp phát triển ngực không và cách làm thế nào bạn nào biết chỉ mình với?

[):D(][):D(][):D(][):D(][):D(][):D(][):D(][):D(]
Nguyễn Khánh Hoàng
Nguyễn Khánh Hoàng
Trả lời 15 năm trước
Bài massage dành riêng cho ngực dưới đây không chỉ giúp tăng tuổi thọ vòng 1 mà còn thúc đẩy sự phát triển để tăng số đo này. Nếu thực hiện hằng ngày và trong khi tắm, bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi. Bài 1 Cởi áo, đứng thả lỏng 2 tay trước gương lớn. Đưa tay chống ngang 2 bên sườn, đẩy phần ngực ra phía trước, làm cơ ***g ngực căng lên. Sau 10 giây, đưa 2 tay đặt lên sau gáy, vẫn trong tư thế vươn căng ***g ngực. Nhẹ nhàng xoa 2 đầu ngực. Tác dụng: Làm đứng khuôn ngực, tăng khả năng đàn hồi cho vùng da này và tránh tình trạng chảy sệ. Bài 2 Nằm lên gối rộng, tay trái đặt vòng phía sau đầu cho cơ ngực căng lên, tay phải xoa ngực trái theo chiều kim đồng hồ. Đổi tay và thực hiện lại động tác. Dùng 3 ngón cái, trỏ, giữ vừa xoa vo vừa nhấc đầu ngực lên cao. Tác dụng: Làm cho ngực tròn và các cơ ngực săn chắc theo hướng thẳng đứng. Ngực cao, không chảy sệ. Bài 3 Mở vòi sen, tay trái vươn cao để lên phần gáy. Sau đó dùng tay phải xoa vòng tròn bầu ngực theo hướng từ trong ra ngoài. Đổi tay và thực hiện như vậy với phần ngực còn lại. Tác dụng: Thúc đẩy sự phát triển của các mô dẫn tới việc tăng số đo vòng 1. Chú ý: Thực hiện động tác trong tư thế thẳng người và vươn ngực là rất quan trọng. Tất cả những động tác massage cho vùng ngực đều phải thực hiện thật nhẹ nhàng, không chà mạnh vì có thể gây tác dụng ngược lại. Tập trong phòng ấm
do bang nhan
do bang nhan
Trả lời 13 năm trước

truoc tjen bn coi ao , dung tha long hai tay truoc guong lon .dua tay chong ngan hai ben suong, day fan nguc ra fia truoc, de lam cho co nguc cang len. Sau 10 jay, ban dua 2 tay dat len sau gay cua minh, va van trong tu the cang nguc hen, roi nhe nhang xoa 2 dau nguc.lam dung khuon nguc , lam tang kha ngnag dan họ cho da nguc va chong chay se.
tiep theo
nam len gọ rong , tay trai bn dat ra fia sau de cho co nguc cang len, tay faj xoa nguc trai theo kim dong ho . doi tay va lam lạ y nhu vay.dung 3 ngon cai, tro,giua vua xoa vua nhat dau nguc len cao.lam cho nguc cua bn tron va cac co nguc se san chat theo huong thang dung.
tiep theo
mo voi sen tay trạ vuon cao len fan gay. dau do dung tqay faj xoa vong nguc theo huong tu trong ra ngoai. doi tay va thuc hien lạ nhe....thuc day su fat trien cua nguc va tang so do vong 1

ban nho : thuc hien dong tat trong tu the thang nguoi va vuon nguc la rat wan trong day nhe. tat ca nhung dong tac massage cho vung nguc deu faj thuc hjen that nhe nhang , hok cha manh vj co the gay tac dung nguoc lạ ...... chuc bn thanh cong

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Hướng dẫn cách massage ngực

Massage với dòng nước chảy

Đầu tiên bạn cần lưu ý tới nhiệt độ của nước, không nóng quá và cũng không quá lạnh. Nếu bạn dùng vòi tắm không nên để vòi nước chảy quá mạnh và cũng không quá yếu sẽ không đem lại hiệu quả khi Massage.

Dùng các ngón tay xoa nhẹ nhàng ở núm vú. Sau đó, xoa từ núm vú này sang núm vú kia. Dùng bàn tay ép phẳng các mạch bạch huyết. Làm như vậy trong một khoảng thời gian nhất định, làm từ từ, các thao tác vội vã sẽ không đem lại kết quả.

Massage toàn bộ xung quanh vú. Dùng tay kéo vú lên và ép xuống.

Xoắn vú theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Nên nhớ không nên kéo vú quá căng.

Dùng tay làm lại tất cả các động tác trên một cách chậm rãi và cẩn thận.

Lưu ý: Trong quá trình massage, nếu thấy xuất hiện những cục cứng cần phải đi khám bác sĩ ngay, đó có thể là những khối u rất nguy hiểm. Không massage lại cho tới khi có kết luận chính xác từ phía bác sĩ.

Tắm muối.

Tắm muối sẽ cực kỳ tốt cho bộ ngực của bạn. Hãy pha theo tỷ lệ 100g muối với 1 lít nước. nếu có thể bạn nên tắm muối mỗi tuần 1 lần và mỗi lần kéo dài 15 phút. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt.