Các bài tập đơn giản để mặc váy đẹp?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Khi chọn váy cưới hở phía sau, nên chú ý tập nhiều ở phần lưng để vùng da ở đây săn chắc và khỏe khoắn.

Bài tập lưng - nếu bạn mặc váy hở phía sau

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Nhấc chân cao sao cho đầu gối gập lại, xoay người từ phía sau ra đằng trước. Cầm tạ nhẹ, mở rộng cánh tay về phía trước sau đó lại hạ xuống hông. Mỗi khi mở rộng cánh tay, bạn lại lần lượt co chân lên và lặp lại như thế khoảng 15 lần.

Hai tay bạn cầm tạ nhẹ, nhấc về phía trước tạo thành hình chữ V, chân hơi chùng xuống, mở rộng bằng vai. Giữ nguyên tư thế đó và bắt đầu đẩy tạ từ hông ra phía trước. Bài tập này giúp giữ tư thế lưng được thẳng và các cơ săn lại.

Bài tập tay - nếu bạn mặc váy quây

Cô dâu đứng làm sao cho đầu gối hơi cong cong. Nếu tập tay phải, chân phải hơi thấp hơn so với chân trái một chút. Đặt dây tập phía dưới chân, dùng tay gập vuông góc sau đó giơ thẳng đứng và giữ tư thế đó cho đến khi bạn quá mỏi. Quay lại vị trí bắt đầu và tập ngược lại với tay trái, mỗi bên tập 12 lần.

Cô dâu đứng, chân xòe rộng bằng vai và giữ tạ ngang tai sao cho khuỷu tay gập lại và lòng bàn tay hướng vào trong. Dùng chân phải, tiến một bước về phía trước và tay trái từ từ mở rộng, tạo thành một đường thẳng. Thay thế vị trí bàn chân và tay, lặp lại mỗi bên 12 lần.

Bài tập hông - nếu bạn mặc váy đuôi cá

Bạn nằm dài trên thảm tập, sao cho lưng hơi cong lên một chút, giữ bóng tập đặt trên ngực. Khi bắt đầu, bạn uốn cong chân phải và nâng chân trái lên cao khoảng 10 cm. Tư thế của cơ thể phải thấp hơn vị trí của chân đã nâng cao. Nâng bóng lên trên cao rồi lại trở về vị trí ban đầu. Tập tương tự với chân còn lại, mỗi bên 12 lần.

Tì toàn bộ cơ thể bạn trên khuỷu tay, người hơi khom lại một chút và kéo đầu gối lên gần chạm ngực. Chân trái của bạn để thằng, mông hơi hạ xuống và vai thoải mái. Bắt đầu mở rộng chân đang co lên, tạo thành một đường thẳng ở lưng, vai và chân, giữ tư thế đó trong vài giây rồi quay trở lại với vị trí ban đầu. Mỗi bên thực hiện 15 lần.

Thái An